“3 Tốt” lựa chọn phù hợp trong chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi

Chủ nhật - 22/03/2015 16:02
“3 Tốt” lựa chọn phù hợp trong chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi “3 Tốt” lựa chọn phù hợp trong chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi

Điểm qua thị trường cho thấy khá đa dạng các sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi, song để có một sản phẩm vừa chất lượng, vừa hợp với thu nhập của số đông người tiêu dùng thì lại chẳng dễ dàng, nhất là đối với người lớn tuổi, người đã nghỉ hưu…

“3 Tốt” lựa chọn phù hợp trong chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi 1
Một trong những khâu trong chuỗi công việc kiểmtra chất lượng sản phẩm của Vinamilk
Thêm lựa chọn mới chongười lớn tuổi

Từ năm 2012, một số sản phẩm của các nhà sảnxuất trong nước bắt đầu xuất hiện, trong đó đáng chú ý là sản phẩm Vinamilk Sure Prevent, được Côngty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu củaMỹ - ADM nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm với chất lượng được đảm bảo bởi côngty hàng đầu trong ngành hàng sữa tại Việt Nam và được bán với một mức giá khá hợplý cho người tiêu dùng.

Sảnphẩm Vinamilk SurePreventđã ứng dụng thành công  đưa dưỡng chấtSterol ester–chiết xuất từ các chất béo thực vật vào thành phần dinh dưỡng,giúp giảm hiệu quả lượng cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn cản sự hấp thucholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterolđi vào máu từ thức ăn hàng ngày, nhờ đó, làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh timmạch cho người lớn tuổi.

Cơquan Quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết, thực phẩm chứa ít nhất0,65 g sterol ester thực vật,với liều dùng 2 lần/ngày, cùng chế độ ăn ít chất béo no và ít cholesterol sẽ làmgiảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Một lyVinamilk Sure Prevent có thể cung cấp 0,65 g sterol ester thực vật cho cơ thể.Nếu một người uống 2 ly Vinamilk SurePrevent mỗi ngày sẽ đáp ứng được lượng sterol ester thực vật theo khuyến nghị củaFDA Hoa Kỳ.

Bêncạnh đó, Vinamilk Sure Prevent với sựkết hợp hơn 29 vitamin và khoáng chất thiết yếugiúp người lớn tuổi yên tâm vì mình đượcbổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng có thể thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, từđó giúp cơ thể giảm mệt mỏi và ăn ngon, ngủ yên.

Cảm nhận của người tiêudùng

Mỗisản phẩm dinh dưỡng mới xuất hiện trên thị trường đều phải có thời gian thâm nhậpnhất định để người tiêu dùng có sự trải nghiệm, đánh giá.Trong các sản phẩm dinhdưỡng, Vinamilk Sure Prevent cũng sớmnhận được những phản hồi tích cực, nhất là từ những người lớn tuổi, người đangtrong thời kỳ  phục hồi sau bệnh.

“3 Tốt” lựa chọn phù hợp trong chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi 2
Chia sẻ của người tiêu dùng

BácNguyễn Văn Phương, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội cho biết: “Tôi đã dùngnhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nhưng vẫn chưa ưng ý lắm vì có loại thì giácao quá, có loại thì không hợp khẩu vị.Nhưng cuối năm trước, tôi mua Vinamilk Sure Prevent dùng thửthì thấy rất ưng vì giá cũng hợp lý, dễ uống.Tôi dùng thườngxuyênthì cảm nhận ăn uống tốt hơn, ngủ sâu hơn, đỡ thấy mệt mỏi so vớithời kỳ trước”. Chobiết thêm là trước khi nghỉ hưu, đã từng làm trong ngành thực phẩm, bác Phương chia sẻ: “Tôi không chỉ cảm nhậnmà tin chắc là sản phẩm này hợp với người lớntuổi. Tôi thường đọc kỹ thành phầndinh dưỡng khi muaVinamilk Sure Prevent.Tôi thấy thành phần ghi rất  đầy đủ các Vitamin nhóm A, B,C, E và cáckhoáng chất như Kẽm, Magie, Selen.Các vitamin và khoáng chất nàysẽ giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi cho cơ thể. Tôi cũng được biết,sản phẩm này có chứa chất xơ hòatan, giúptăng cường hệ vi khuẩncó lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa”, bác Phương nói.

Vớinhững điểm ưu việt về thành phần dinh dưỡng và giá cả khá hợp lý, Vinamilk SurePrevent đã dần trở thành một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được người lớn tuổiyên tâm chọn lựa.  Hiện nay, theo đánhgiá của Liên HiệpQuốc, Việt Nam là quốc gia bắt đầu đivào thời kỳ già hóa dân số, ước tính tỷ lệ người trên 60 tuổi sẽ chiếm 11% tổngdân số Việt Nam vào năm 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê). Để đáp ứng nhu cầu sửdụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người lớntuổi với những yêu cầu khá khắt khe về chất lượng, giá cả, v.v. là hoàn toàn không đơn giản.Do đó, có thêm sản phẩm như Sure Prevent, Vinamilk đã tạo thêm sự lựa chọn mới, góp phần nâng caochất lượng sống của người tiêu dùng lớntuổi tại Việt Nam.

P.V

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 24,110
  •   Tháng hiện tại 714,716
  •   Tổng lượt truy cập 128,332,955