8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt

Thứ năm - 06/11/2014 13:46
8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt

Việc dự trữ rau và các loại quả trên ngăn đông lạnh vừa giúp chúng lâu không bị hỏng, vừa giúp bạn thuận tiện khi cần sử dụng. Không những thế, chúng còn là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời để bạn làm ra những ly smoothie ngon tuyệt dành cho cả gia đình đấy.

  • 1

    Rau bina đông lạnh

    Rau bina tươi là một nguyên liệu khá phổ biến trong các ly sinh tố. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sử dụng rau bina đông lạnh cho món sinh tố của bạn chưa? Loại rau bina hữu cơ có thể tìm thấy ở hầu hết mọi nơi, và rau bina đông lạnh được bán với giá cả hết sức phải chăng. Đừng ngần ngại tích trữ rau bina đông lạnh trong tủ và cho vào máy xay cùng với những nguyên liệu khác để làm sinh tố cho mọi người. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 1

  • 2

    Đậu Hà Lan đông lạnh

    Có thể bạn không tin, nhưng đậu Hà Lan đông lạnh là một nguyên liệu tuyệt vời cho món smoothie. Bạn hoàn toàn không cảm thấy mình đang phải ăn một loại đậu, mà chỉ cảm thấy hương vị ngọt ngào của lý sinh tố đậu xanh đông lạnh đầy bổ dưỡng. Đây cũng là một cách thông minh để thay thế nếu bạn không thích ăn đậu Hà Lan trong bữa ăn. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 2

  • 3

    Quả mâm xôi đông lạnh

    Quả mâm xôi đông lạnh là một loại trái cây được rất nhiều người yêu thích và cho vào ly sinh tố, vì khi kết hợp với ca cao, maca, hạt chia hay những nguyên liệu có màu xanh lá cây, chúng sẽ cho ra một ly sinh tố đầy màu sắc. Hơn thế, hàm lượng chất xơ cao, ít đường, ly sinh tố từ quả mâm xôi đông lạnh sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn rất nhiều. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 3

  • 4

    Quả mâm xôi đen đông lạnh

    Quả mâm xôi đen có chứa chất chống oxy hóa và chất xơ cao hơn rất nhiều so với quả việt quất. Quả mâm xôi đen có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, vị thơm ngọt dễ chịu. Vì thế không có lý do gì mà bạn không nên dự trữ loại quả này trong ngăn đá để làm các loại smoothie. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 4

  • 5

    Rau cải xoăn đông lạnh

    Rau cải xoăn đông lạnh có vị đắng ít hơn rau cải xoăn tươi, do đó, cải xoăn đông lạnh là một nguyên liệu tuyệt vời để làm sinh tố. Cũng giống như rau bina, rau cải xoăn đông lạnh cũng có giá cả rất phải chăng và có thể giữ lâu dưới dạng đông lạnh trong tủ lạnh. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 5

  • 6

    Dâu tây đông lạnh

    Chắc chắn ai cũng sẽ đều bị mê hoặc bởi những trái dâu tây thơm ngon. Dâu tây đông lạnh không chỉ ngon mà còn cung cấp cho món sinh tố của bạn một lượng lớn vitamin C, đồng thời lượng đường trong mỗi cốc sinh tố cũng rất ít. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 6

  • 7

    Quả việt quất đông lạnh

    Quả việt quất cung cấp cho cơ thể rất nhiều các dưỡng chất thiết yếu như chất chống oxy hóa, vitamin C, chất xơ. Chưa kể đến là hương vị tuyệt vời khó lòng quên nổi của loại trái cây này. Hãy thử làm một ly sinh tố gồm rau bina đông lạnh, việt quất đông lạnh, bơ, hạnh nhân và bột ca cao và thưởng thức thử xem. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 7

  • 8

    Dưa chuột đông lạnh

    Dưa chuột là một loại quả có thể tìm kiếm trong bất cứ chợ hay siêu thị nào. Thêm dưa chuột đông lạnh vào món sinh tố, bạn sẽ không còn phải lo rằng món sinh tố của bạn chưa đủ lượng nước cần thiết. Vị thơm dịu mát cùng những dưỡng chất có trong dưa chuột chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú với ly sinh tố này. 

    8 loại rau và quả đông lạnh cho ly sinh tố ngon tuyệt 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 29,582
  •   Tháng hiện tại 607,752
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,991