4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu

Chủ nhật - 15/04/2018 22:54
4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu 4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu

Không phải loại nước nào cũng uống được vào buổi sáng đâu nhé! Xem ngay 4 loại nước nên uống vào buổi sáng dưới đây để chọn đúng nhất những loại nước nên uống vào buổi sáng cho bạn mạnh khỏe, trẻ lâu nhé!

Chắc hẳn các bạn đã biết, trong cơ thể chúng ta nước chiếm đến 70% khối lượng cơ thể. Chính vì vậy, các chuyên gia sức khỏe luôn khuyên bạn nên uống đủ ít nhất 2 lít nước/ngày. Bởi việc cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp bạn chăm sóc và nâng cao đời sống, sức khỏe của bản thân.

Một trong những việc mà mỗi chúng ta phải ghi nhớ đó chính uống nước ngay sau khi thức dậy, khi bụng đang trống rỗng. Nhưng hiện nay có rất nhiều đồ uống khác nhau? Có phải cứ ngủ dậy là ta nên uống cafe hay uống sữa? Nước trái cây? 4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Xem ngay 4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu dưới đây nhé!

  • 1

    Nước đun sôi để nguội

    Ngay sau khi thức dậy, các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng bạn nên uống ngay một cốc nước đun sôi để nguội. Dù đó là loại nước rất đơn giản, chúng ta uống hàng ngày nhưng việc nạp vào cơ thể cốc nước ngay sau khi tỉnh ngủ sẽ giúp bạn rất nhiều. Nước đun sôi để nguội sẽ giúp cơ thể bạn giảm thiểu kích thích đường ruột, cải thiện quá trình trao đổi chất, đánh bay cảm giác mỏi cơ cho bạn sảng khoái hơn nhiều trong buổi sáng. Ngoài ra, trong nước đun sôi để nguội còn chứa nhiều nguyên tố Ca, Mg rất tốt cho sức khỏe của bạn.

    4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu 1

    Ngay sau khi thức dậy, các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng bạn nên uống ngay một cốc nước đun sôi để nguội. 
  • 2

    Nước chanh tươi

    Chắc chắn rồi, nước chanh tươi sẽ không thể vắng mặt trong danh sách những loại nước cần uống vào buổi sáng. Tất cả mọi việc bạn cần làm là một cốc nước ấm, vắt chút chanh tươi hoặc dầm mấy lát chanh tươi vào và uống sau khi thức dậy. Nước chanh tươi rất tốt cho sức khỏe của bạn, một cốc chanh tươi chứa nhiều kali giúp kích thích hoạt động bộ não, đảm bảo hoạt động của hệ thần kinh, huyết áp ổn định, tăng cường chức năng tiêu hóa, phát huy khả năng thanh lọc cơ thể của thận để bài trừ độc tố. Ngoài ra, chanh còn được mệnh danh là "nữ hoàng vitamin C"  - đây là vitamin cực tốt để bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống chọi lại các mầm bệnh trong môi trường sống.

    Bạn cần lưu ý, không pha chanh tươi với nước lạnh, chỉ pha với nước ấm để uống buổi sáng thôi nhé! Nước chanh tươi tốt như vậy, còn giúp bạn chữa chứng hôi miệng, cho bạn cảm giác sảng khoái khi bắt đầu một ngày mới dồi dào sinh lực.

    >>> Xem thêm:  7 lý do phụ nữ nên uống nước chanh làm đẹp

    4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu 2

    Nước chanh là một trong những loại nước nên uống vào buổi sáng cực tốt cho sức khỏe.
  • 3

    Nước mật ong

    Bạn nên hình thành thói quen uống một cốc nước mật ong ấm vào buổi sáng, ngay khi thức dậy. Bởi nước mật ong ấm là một trong 4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu cho mỗi người. Không chỉ giúp bạn làm sạch dạ dày, hình thành thói quen tiêu hóa đúng giờ mà nước mật ong còn giúp bổ sung năng lượng ngay khi thức dậy, cho bạn cảm giác thoải mái và hưng phấn tích cực.

    Bạn có thể thường xuyên uống nước mật ong ấm trong mùa đông bằng cách thêm chút chanh để uống cùng. Nước chanh mật ong sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhất là khi vào mùa lạnh và mùa cúm, giúp bạn khỏe mạnh hơn nhiều.

    >>>Xem thêm:  Cách làm trà chanh mật ong cho mùa đông

    4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu 3

    Bạn nên hình thành thói quen uống một cốc nước mật ong ấm vào buổi sáng, ngay khi thức dậy.
  • 4

    Nước khoáng

    Ngoài nước chanh, mật ong, nước đun sôi để nguội thì nước khoáng là thứ nước nên uống vào buổi sáng được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Nước khoáng là nguồn nước sạch từ các mạch đá ngầm trong tự nhiên nên có nhiều vi chất rất tốt cho sức khỏe. Nước khoáng còn chứa nguồn canxi và magie dồi dào giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. 

     4 loại nước nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu 4

    Nước khoáng là loại nước cực tốt khi bạn uống khi mới thức dậy

Hi vọng 4 đồ uống nên uống vào buổi sáng để mạnh khỏe, trẻ lâu trên đây sẽ giúp bạn điều chỉnh và bổ sung cho thực đơn bữa sáng của mình thật phù hợp. Bên cạnh 4 loại nước nên uống vào buổi sáng, bạn cũng nên tham khảo những loại nước không tốt cho sức khỏe nếu uống vào buổi sáng nhé!

>>> Đọc ngay:  4 loại nước cấm nên uống vào buổi sáng

Tham khảo thêm những loại đồ uống tốt cho sức khỏe của bạn:

>>>  5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng

>>>  10 loại sinh tố giúp da trắng hồng, uống vào là xinh

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, trẻ trung nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 1,528
  •   Tháng hiện tại 720,100
  •   Tổng lượt truy cập 128,338,339