3 loại rượu pha chế tốt cho chàng sau khi tập thể thao

Thứ năm - 06/11/2014 14:23
3 loại rượu pha chế tốt cho chàng sau khi tập thể thao 3 loại rượu pha chế tốt cho chàng sau khi tập thể thao

Sử dụng 3 loại rượu pha chế dưới đây, chắc chắn sẽ mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ và hiệu suất thể dục của bạn.

  • 1

    Hỗn hợp rượu Maritin đậu phộng (giúp phát triển cơ bắp)

    2 đơn vị rượu sẽ cung cấp 374kcal cho cơ thể

    3 loại rượu pha chế tốt cho chàng sau khi tập thể thao 1

    Thành phần gồm có: 40ml rượu Kahlúa (loại rượu có vị cà phê, rất nổi tiếng ở Mexico), rượu Vodka, 25ml kem tươi, 2 lòng trắng trứng (nên chọn trứng đã tiệt trùng), 1 giọt nước cốt vani, 1 thìa đầy bơ đậu phộng tự nhiên.

    Một ly hỗn hợp rượu Maritin đậu phộng chứa khoảng 20g protein. Thực hiện pha chế bằng cách đổ hỗn hợp chất lỏng vào một chiếc bình trộn rượu, sau đó cho bơ và một vài viên đá vào. Lắc mạnh chiếc lọ nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy hơi mỏi vai. Bạn có thể thêm một chút sữa nếu hỗn hợp quá đặc. Cuối cùng cho hỗn hợp rượu vừa lắc vào ly Maritin và thưởng thức.

    Bà Caroline Farrell, chuyên gia dinh dưỡng cho câu lạc bộ bóng đá Watford (Anh) cho biết: "Sử dụng lòng trắng trứng sẽ cung cấp thêm cho cơ thể 12g protein, không có chất béo lắng đọng".

  • 2

    Ly rượu mạnh Mexico (bổ sung năng lượng)

    2 đơn vị rượu sẽ cung cấp 168kcal cho cơ thể

    3 loại rượu pha chế tốt cho chàng sau khi tập thể thao 2

    Thành phần gồm có một miếng ớt thái nhỏ, 40ml rượu Tequila, 20ml nước dứa, 10ml mật hoa cây thùa (cây dứa dại), 1 ít nước chanh, 100ml bia lúa mì.

    Thức uống này đặc biệt tốt khi uống vào buổi tối sau khi bạn vừa tập luyện quá mệt mỏi. Bước đầu tiên là nghiền nát ớt trong chiếc bình trộn rượu (chất capsaicin trong ớt có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu), sau đó cho thêm rượu tequila và nước trái cây. Thêm mật hoa cây thùa và ít nước chanh. Lắc mạnh hỗn hợp trong 20-30 giây, sau đó đổ vào một cốc lớn có chứa đá viên. Bạn có thể cho thêm một chút bia để bổ sung glycogen (một loại carbohydrate).

    Chất fructan được chiết xuất từ cây thùa có tác dụng hạ đường huyết, cung cấp năng lượng nhanh chóng mà vẫn giữ được mức độ đường trong máu ổn định. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu đã cho thấy chất polyphenol trong bia lúa mì giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tật của vận động viên thể thao sau một quá trình tập luyện.

  • 3

    Rượu Booster của Brazil (giúp giảm bớt đau nhức cơ bắp)

    1,5 đơn vị rượu sẽ cung cấp132kcal cho cơ thể

    3 loại rượu pha chế tốt cho chàng sau khi tập thể thao 3

    Thành phần gồm có: 40ml rượu Bacardi (rượu mạnh của Tây Ban Nha), 1 muỗng cà phê đầy gừng tươi thái nhỏ, 15ml mật hoa cây thùa, 15ml nước dứa, 1 ít nước chanh, 2 nhúm tiêu ớt cayenne

    Thực hiện pha chế bằng cách cho tất cả nguyên liệu vào bình trộn rượu. Lắc mạnh bình, sau đó cho hỗn hợp này vào một ly có nhiều đá viên và khuấy đều. Bạn có thể pha loãng với một chút bia gừng.

    Một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Pain, các loại dầu trong gừng có thể làm giảm đau nhức sau khi tập thể dục là 25%.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 349
  •   Máy chủ tìm kiếm 152
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 64,808
  •   Tháng hiện tại 1,056,391
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,595