Làm sao để chọn áo ngực đúng cách

Thứ năm - 06/11/2014 18:19
Làm sao để chọn áo ngực đúng cách Làm sao để chọn áo ngực đúng cách

Tìm chọn được chiếc áo ngực phù hợp là nhiệm vụ đầy thử thách, đặc biệt khi bạn không nắm được các nguyên tắc. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn bằng cách đưa ra một số lời khuyên nhé!

  • 1

    Nên - Chọn mua áo ngực đúng size

    Làm sao để chọn áo ngực đúng cách 1
    Chọn mua áo ngực đúng size

    Ai cũng hiểu thế nào là gợi cảm, nhưng bạn có biết thế nào không gợi cảm không? Trừ khi, tất nhiên rồi, khi bạn thích thấy vòng một của mình "màu mỡ" so với chiếc áo và lúc nào cũng trực như trào khỏi chiếc áo. Còn điều gì không gợi cảm nữa? Khi áo ngực của bạn quá rộng đến nỗi những chiếc quai đeo chỉ trực chờ rơi khỏi vai. Để tránh những lỗi làm đẹp ngớ ngẩn này, bạn cần biết rõ kích thước vòng ngực cũng như mua đúng loại áo cho mình. Vòng ngực của bạn nên vừa vặn ngay với lớp móc khóa đầu tiên, và bầu ngực phải vừa để tránh "nhũ hoa" bị lộ. Ngay khi cảm thấy chiếc áo này thật vừa, chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi, vì sao mình không làm thế sớm hơn?

  • 2

    Không nên - trông chờ phép lạ

    Rất nhiều phụ nữ mong đợi dùng áo ngực giả để tăng thêm điểm cho ngoại hình. Điều này là khá khó. Khi bạn đã tìm được chiếc áo phù hợp bạn lại mong chiếc áo đó có thể che đi khuyết điểm cho phần lưng hay cánh tay bị béo. Sự thật là, ngực của bạn vẫn thế mà thôi.

  • 3

    Nên - Mua áo ngực phù hợp kích thước hiện tại

    Ví dụ hiện tại áo ngực của bạn là 34DD, nhưng bạn có hiểu rằng chỉ sau khi bạn đi tập gym đều đặn, giảm bớt chất béo, có thể áo ngực sẽ xuống còn 32C. Mua áo ngực chật một chút sẽ tạo động lực luyện tập cho bạn? sai rồi. Bạn không bao giờ nên làm thế. Thay vào đó, hãy đầu tư một chiếc áo ngực có phần bầu ngực phù hợp với kích thước hiện tại của bạn. Không giống như áo ngực, ngực của bạn sẽ thay đổi để phù hợp với cơ thể.

    Vì vậy, một cách khác đó là, khi trọng lượng ổn định, bạn có thể mua loại áo ngực mong muốn.

  • 4

    Không nên - Xấu hổ vì kích thước ngực

    Làm sao để chọn áo ngực đúng cách 2
    Luôn tự tin vào vòng một của mình

    Ngực của bạn vẫn sẽ thế thôi dù bạn có buồn thế nào đi nữa. Cũng giống quần jean, kích thước áo ngực được xác định nhờ thương hiệu và đôi khi là dòng sản phẩm. Nếu trông bạn hấp dẫn hơn khi mặc chiếc áo ngực lớn hơn, đừng căng thẳng. Việc nhìn thấy mình hấp dẫn hơn trong chiếc áo bạn không muốn còn tốt hơn nhìn bạn với loại áo bạn khăng khăng thích

  • 5

    Nên - Biết thời gian mặc áo ngực

    Nếu tất cả loại áo ngực bạn mua là loại ren và bạn mong nhìn không nổi dưới lớp áo phông thì bạn sẽ phải thất vọng. Áo ngực ren chỉ thực sự phù hợp với lọai dệt kim, áo in chunky còn áo phông thì bạn nên chọn loại thun. Tương tự, hãy bỏ qua loại áo ngực thông thường nếu bạn diện áo chữ V và thay bằng loại dạng áo nửa ngực.

  • 6

    Không nên - tiết kiệm mua áo ngực

    Mỗi phụ nữ nên có ít nhất 3 chiếc áo ngực trong tủ đồ. Tránh mặc cùng một chiếc áo ngực 2 ngày liên tiếp. Việc mặc áo ngực liên tiếp mà không để ngực nghỉ ngơi sẽ khiến áo ngực mất dần độ đàn hồi và rút ngắn tuổi thọ áo. Hãy để áo ngực được nghỉ ngơi bạn nhé.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 22,643
  •   Tháng hiện tại 1,084,251
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,455