4 bí quyết chọn đồ lót như "vũ nữ thoát y"

Thứ năm - 06/11/2014 17:10
4 bí quyết chọn đồ lót như "vũ nữ thoát y" 4 bí quyết chọn đồ lót như "vũ nữ thoát y"

Vốn có kiến thức uyên thâm về nội y, cô nàng "vũ nữ thoát y: nổi tiếng nhất hành tinh Dita Von Teese không ngần ngại chia sẻ những bí quyết chọn nội y của mình. Hãy bỏ túi những tips nhỏ sau đây để chọn cho mình những bộ đồ nội y quyến rũ, bắt mắt mà đúng cách nhất nhé!

  • 1

    Trình tự khi chọn nội y

    Dita Von Teese tuy không sở hữu thân hình hoàn hảo nhất thế giới, nhưng chắc chắn cô là một trong những người mặc nội y đẹp nhất. Một trong những bí quyết mặc nội y đẹp, phù hợp với cơ thể, đó là cần lưu ý trong quá trình chọn lựa. Khi bạn đến một tiệm bán nội y, hãy quan tâm đến chất lượng của sản phẩm thông qua thương hiệu và chất liệu đầu tiên. Bạn nên cân nhắc vì sao bộ đồ lót này rẻ tiền, còn loại kia lại đắt đến vậy. Cho dù thiết kế có đẹp mắt, khêu gợi, nhưng chất liệu sản phẩm kém thì sớm muộn cũng bị các nàng "thất sủng".

    4 bí quyết chọn đồ lót như "vũ nữ thoát y" 1

  • 2

    Mua đồ lót đúng cỡ và hài lòng với nó 

    Không nên mặc sai kích cỡ áo ngực bởi nó sẽ ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của bạn.Người đẹp khuyên bạn nên đo đạc cẩn thận các số đo quan trọng để xác định kích cỡ áo ngực như số đo đường dưới chân ngực, số đo vòng qua ngực. Khi đã nắm rõ những số đo của cơ thể và chọn mua cho mình những món đồ ưng ý nhất thì bạn hãy hài lòng và hãnh diện về nó. Bởi nó là món trang sức gợi tình nhất tô điểm cho cơ thể của bạn thêm đẹp. 

  • 3

    Bộ đồ lót mọi cô gái đều cần có

    Mỗi một cô gái nên sắm cho mình một bộ đồ lót đó là một chiếc áo nịt ngực, quần lót và dụng cụ cài tất… tất cả đều màu đen. Điều này giúp chị em gợi cảm và tự tin hơn rất nhiều khi diện những món đồ nội y này. Bên cạnh đó Dita Von Teese cũng khuyến khích chị em nên thử nghiệm những cách kết hợp đồ lót mới mẻ. Khi mua nội y theo bộ, bạn nên thử thay đổi áo lót nọ với quần lót kia. Chúng là sự kết hợp thú vị, đẳng cấp mà bất kỳ cô gái nào cũng nên thử.

    4 bí quyết chọn đồ lót như "vũ nữ thoát y" 2

  • 4

    Thử mặc quần chip và đồ nẹp tất kiểu Pháp

    Trong các quảng cáo nội y, người mẫu thường mặc đồ nẹp tất bên ngoài quần chip. Tuy nhiên điều này không nên áp dụng trong thực tế bởi nó cực kỳ bất tiện. Dita Von Teese cho rằng các cô gái Pháp có kiểu dùng tất và đồ kẹp tất chuẩn nhất. Đó là mặc quần lót bên ngoài dụng cụ kẹp tất để có thể cởi được quần dễ dàng hơn.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: tự khi, sớm muộn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 276
 
  •   Hôm nay 25,116
  •   Tháng hiện tại 1,086,724
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,928