Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này!

Thứ hai - 13/02/2017 01:26
Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này!

Ngoài những chỉ số siêu âm hay hình ảnh thai nhi thì đây là những điều chắc chắn không nhiều mẹ biết về thai kỳ.

3 câu chuyện sinh con gây ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2016

Những vụ sinh con từ việc cấy nhầm “con giống” khiến cha mẹ bàng hoàng

Mang thai là hành trình hạnh phúc nhưng cũng không hề dễ dàng khi cơ thể người mẹ phải thay đổi từng ngày cho đến tận ngày sinh nở đề phù hợp với sự lớn lên của em bé. Không ít những thay đổi này vô cùng lạ lẫm, thậm chí khiến mẹ bất ngờ mà không được ai nói trước, chỉ khi trải nghiệm qua, người mẹ mới thấy.

#1

Trong khi mang bầu, tử cung của phụ nữ có thể tăng kích thước lên tới 500 lần so với ban đầu.

Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 1 Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 2Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 3

Khi mang bầu, tử cung phụ nữ tăng lên đáng kể. (ảnh minh họa)

#2

Khi mẹ bầu ăn thức ăn thì em bé sẽ là người đầu tiên hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết và chính điều này đôi khi lại khiến người mẹ bị thiếu hụt một số dưỡng chất nhất định như thiếu sắt trong thai kỳ là một ví dụ.

#3

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, em bé đi tiểu trực tiếp vào nước ối trong bụng mẹ và sau đó lại nuốt chính nguồn nước ối này.

#4

Khi mang bầu, xương trong cơ thể phụ nữ sẽ mềm hơn một chút. Chính hormone relaxin và estrogen được tiết ra nhiều hơn khiến các dây chằng được thư giãn.

Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 1 Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 2Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 6

Rạn da rất phổ biến trong thai kỳ. (ảnh minh họa)

#5

Mức độ cao của hormone trong thai kỳ cũng khiến da bà bầu thường khô hơn và đôi khi khiến da bị giãn, nứt, gây ra những vết rạn da. Sử dụng một vài loại kem dưỡng ẩm có thể giúp ngăn ngừa hiện tượng này.

#6

Cân nặng tăng lên trung bình của phụ nữ khi mang thai là 10-15kg nhưng chỉ có 36% trong số này là của em bé.

#7

Hầu hết phụ nữ cho rằng cho con bú khiến hình dáng ngực bị thay đổi nhưng ít ai biết ngay từ khi mang bầu vòng 2 của chị em đã thay đổi hình dạng đáng kể.

Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 1 Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 2Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 9

Không chỉ tử cung mà kích cỡ chân phụ nữ cũng tăng lên. (ảnh minh họa)

KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thai nhi cảm thấy thế nào khi bố mẹ làm 'chuyện ấy'? Và đây là câu trả lời!

#8

Theo các chuyên gia, khi mang bầu, không chỉ có tử cung tăng kích thước chóng mặt mà cả trái tim và đôi chân của phụ nữ cũng to lên, mở rộng hơn.

#9

Theo số liệu thống kê, 25,4 là độ tuổi trung bình của phụ nữ khi sinh đứa con đầu lòng. 

Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 10 Vì sao mẹ bầu không nên nằm ngửa khi ngủ? Và đây là câu trả lời! Đã có nghiên cứu chứng minh mẹ bầu nằm ngửa khi ngủ có liên quan đến nguy cơ thai nhi chết lưu.
Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 11 Mẹ sẽ ngỡ ngàng khi biết thai nhi trong bụng lại làm được những điều này Trên thực tế, nước ối là nước tiểu vô trùng và trẻ cứ uống vào rồi lại thải ra.
Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 12 Quãng thời gian mang bầu đẫm nước mắt, đau đớn của 3 bà mẹ nổi tiếng Để có được những thiên thần đáng yêu, những sao nữ này đã phải trải qua biết bao tháng ngày vất vả, đau đớn và cả những lời đàm...
Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 13 Tin tài trợ | Cumargold Gel Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ không phải ai cũng biết.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những khái quát cơ bản về công dụng của tinh bột nghệ vàng đối với con người. Giống như nghệ, tinh bột nghệ có...
Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 14 Tin tài trợ | Kem Em Bé Bé sẽ không bị hăm nếu mẹ thực hiện đúng các điều này.
Các mẹ đừng chủ quan nghĩ rằng chỉ có mùa hè thì căn bệnh này mới tấn công vùng mông các con nhé. Mùa lạnh, thời tiết hanh nên da bé dễ bị...
Mang thai, không phải ai cũng được tiết lộ những điều này! 15 Tin tài trợ | BigBB Plus "Trăm cách" trị con ho, sổ mũi không bằng cách đơn giản này.
Chị Dương Thị Thái (Bình Dương) đang tràn ngập hạnh phúc khi cậu con trai gần 3 tuổi giờ đã cứng cáp, khỏe mạnh, có thể cùng mẹ đi khắp muôn...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 303
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 44,103
  •   Tháng hiện tại 1,105,711
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,915