Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt.

Thứ sáu - 02/12/2016 21:40
Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt.

Enfa A+ Smart Club gây ấn tượng đầu tiên với chuỗi tư vấn 3 kỳ “tương lai của bé bắt đầu ngay từ trong thai kỳ”.

Ngày 24/09, cộng đồng mẹ bầu đón chào một người bạn mới mang tên Enfa A+ Smart Club từ Mead Johnson Việt Nam với nhiều tiện ích hữu dụng. Một tuần sau khi chính thức ra mắt, Enfa A+ Smart Club mở đầu ngay hoạt động đầu tiên bằng chuỗi 3 buổi trực tuyến với chủ đề “Tương lai của bé bắt đầu ngay từ trong thai kỳ”. Đây được xem như một trong những đặc quyền đầu tiên của Enfa A+ Smart Club dành tặng cho thành viên của mình. Kết thúc chương trình, mỗi buổi tư vấn đã thu nhận hơn 1,500 lượng tương tác, gần 100 câu hỏi quan tâm từ các mẹ bầu.

Enfa A+ Smart Clubgây ấn tượng đầu tiên với chuỗi tư vấn 3 kỳ “tương lai của bé bắt đầu ngay từ trong thai kỳ”

Chỉ với thời lượng 2 giờ/ buổi tư vấn, chương trình Tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia của Enfa A+ Smart Club đã thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mẹ Việt. Ba lí do nổi bật giải thích cho sự thu hút của chương trình đã được ghi nhận lại.

“Tận tâm” là một trong những lí do khiến mẹ hài lòng về chương trình nhất. Trích bình luận của mẹ N.T.Phương (nhân viên văn phòng, Q.3) ngay sau chương trình tư vấn đầu tiên: “Chương trình rất tận tâm, ngoài những lời khuyên các chuyên gia còn cung cấp đầy đủ thông tin của các tài liệu cần tham khảo, rất hữu ích cho mẹ bầu”.

Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 1 Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 2Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 3

Hai chuyên gia Minh Tuyết và Quyết Tiến tham giải đáp các thắc mắc của mẹ bầu trong buổi tư vấn thứ hai về vấn đề “Dinh Dưỡng Thai Kỳ”

Bên cạnh đó, yếu tố “thông tin hữu ích và đa dạng” cũng khiến chương trình được yêu thích như bình luận của mẹ T.P.ANH (giáo viên, Q.1) “Mạng xã hội ngày càng phát triển, thông tin rất phong phú và đa dạng nhưng đôi khi cũng khiến tôi phân vân về việc chắt lọc. Khi tham gia chương trình Tư vấn trực tuyến với chuyên gia của Enfa A+ Smart Club, tôi đã được tư vấn từ những bác sỹ có chuyên môn, xoay quay nhiều vấn đề như dinh dưỡng, thai giáo, cột mốc phát triển của con rất tin cậy và hữu ích.”

Riêng chị T.Hoài (nhân viên, Q.4) yêu thích chương trình vì “sự hồi đáp nhanh chóng”, chị cho hay “Hiện nay, có rất nhiều chương trình tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia tuy nhiên tôi thấy chương trình đến từ Mead Johnson có thời gian phản hồi tốt nhất, chỉ sau 3 phút đặt câu hỏi, Chuyên gia đã phản hồi rất đầy đủ và chi tiết, điều này khiến mẹ bầu rất hài lòng”.

Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 1 Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 2Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 6

Tận tâm, thông tin hữu ích, sự hồi đáp nhanh chóng là những ý kiến tích cực mà Enfa A+ Smart Club – chuyên mục “tư vấn trực tuyến” nhận được từ cộng đồng mẹ

Enfa A+ Smart Club– bạn đồng hành giúp mẹ xây dựng thành công cho con yêu trong tương lai

Thành công của chương trình Tư vấn trực tuyến đã giúp cho Enfa A+ Smart Club từng bước tạo được niềm tin trong cộng đồng mẹ bầu. Có thể nói, sự ra đời của trang thông tin Enfa A+ Smart Club đã giúp cho hàng ngàn bà mẹ bầu khởi đầu an tâm trong hành trình làm mẹ thiêng liêng. Enfa A+ Smart Club tích hợp nhiều hình thức tư vấn, chia sẻ, kiến thức nuôi dạy con hiệu quả: thư viện kiến thức khoa học, tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia và ứng dụng đo lường theo 7 cột mốc vàng phát triển trí não của trẻ.

Các tín năng của Enfa A+ Smart Club sẽ còn phát huy hiệu quả hơn nữa nếu các mẹ biết cách tận dụng và sử dụng kết hợp với nhau. Hoạt động tư vấn riêng biệt với chuyên gia của Enfa A+ Smart Club sẽ thể hiện tối ưu hiệu quả nhờ tích hợp đồng bộ với kho kiến thức về bí quyết dinh dưỡng & thai giáo theo từng giai đoạn được vận hành tại https://enfa.com.vn/smartclub . Ngoài ra, mỗi người mẹ có thể truy cập thêm vào kho dữ liệu này để tìm kiếm những thông tin đã được chọn lọc, phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ của mẹ và từng thời kỳ phát triển của bé. Đặc biệt, mẹ sẽ nhận được các bài viết phù hợp với từng tháng tại website hoặc bằng email một cách thuận tiện nhất.

Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 1 Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 2Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 9

Lí do buổi “tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia” thu hút mẹ Việt. 10

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 307
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 305
 
  •   Hôm nay 24,996
  •   Tháng hiện tại 1,086,604
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,808