Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con

Thứ sáu - 12/05/2017 00:48
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con

Mơ về việc có thai hoặc sinh con rất phổ biến, nhưng quan trọng nhất là hiểu giấc mơ này có ý nghĩa như thế nào để nhớ cảm giác khi tỉnh giấc.

Bí ẩn đằng sau những giấc mơ kỳ lạ của mẹ bầu

Giải mã giấc mơ sợ hãi khi bầu bí

Nhiều phụ nữ mơ về việc có con hay họ hạnh phúc với ba đứa con bé bỏng, mặc dù đó không phải cuộc sống thực tế của họ. Mơ về em bé hay có thai có thể xảy ra vì một trong những lý do sau.

Mong muốn có con

Có thể bạn đang rất muốn có con nhưng lại sợ trách nhiệm phải nuôi dạy con. Hoặc có lẽ bạn đã trải qua một lần sảy thai và vẫn mong muốn được làm mẹ. Đôi lúc trong tâm trí bạn, suy nghĩ muốn có thai trỗi dậy rất mạnh mẽ.

Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 1 Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 2Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 3

Ảnh minh họa.

Ai đó thân thiết với bạn đang mong mỏi có con hay vừa mới sinh

Đó có thể là đồng nghiệp hoặc bạn bè thân thiết, hay thậm chí là chị em gái. Đôi khi ai đó gần gũi bạn mong muốn có con và điều này vừa được ghi nhớ trong tiềm thức của bạn. Hoặc những giấc mơ này sẽ đến khi bạn mới cưới, chịu nhiều áp lực về việc phải mang bầu.

Dù là trường hợp nào, những suy nghĩ ấy chắc chắn sẽ ám ảnh bạn trong giấc mơ. Nếu bạn và chồng đang muốn có con, thì việc mơ như vậy là hoàn toàn bình thường, không có thông điệp bí ẩn nào đằng sau giấc mơ đó.

Nếu trong nằm trong trường hợp trên, đã đến lúc phải thú thật với lòng mình và suy nghĩ nghiêm túc về điều bạn muốn. Có thể bạn thấy quá áp lực với mọi thứ xung quanh đang dồn nén lên suy nghĩ bạn phải có con hoặc tự đặt ra áp lực cho chính mình.

Bạn đang buồn

Những giấc mơ có con hay mang thai khiến bạn buồn có nghĩa bạn đang phải trải qua những điều tồi tệ làm bạn phải lo lắng về gia đình hay nghĩ về thời thơ ấu. Mơ làm mẹ hay mang thai có thể báo hiệu bạn chuẩn bị phải đối mặt với nỗi cô đơn, một mối quan hệ bị đổ vỡ hay những mất mát khác.

Bạn đang vui

Nếu bạn thấy vui vẻ khi tỉnh giấc từ giấc mơ có thai, sinh con, đó là dấu hiệu tốt. Nếu cảm thấy bình yên, lạc quan hay sảng khoái, nghĩa là những điều tốt đẹp đang sắp đến.

Có thể giấc mơ mang thai sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Trẻ nhỏ đại diện cho sự ngây thơ, niềm vui và sự trong sáng.

Khi trải qua những giấc mơ tương tự, hãy bình tĩnh và lắng nghe những suy nghĩ, trực quan của bạn. Qua đó, bạn sẽ biết mình cần thay đổi gì, kiểm soát cuộc sống ra sao. Đừng quên ai cũng có sức mạnh tiềm ẩn vô hạn.

Theo Nhật Minh (Theo FS) (Khám Phá)
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 4

Không phải 25 mà 34 mới là độ tuổi lý tưởng nhất để phụ nữ hiện đại sinh con

Chắc chắn chị em phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ, thậm chí là vui mừng khi đọc được thông tin này.
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 5

"Tôi không khóc khi sinh con vì tôi thấy làm mẹ thật kinh khủng"

Nhiều trường hợp sau sinh, mẹ và con chưa thể tìm thấy sự gắn kết. Điều này khiến nhiều người bị sốc do quá kỳ vọng trong suốt...
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 6

Ngày càng nhiều chị em thích sinh con muộn và những nguy cơ phải đối mặt

Việc trì hoãn thiên chức làm mẹ có thể gây nhiều nguy cơ về sức khỏe mà không phải ai cũng biết.
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 7 Tin tài trợ | BigBB Plus Chỉ mất 2 phút đọc tin này, con bạn sẽ thoát ho đờm, sổ mũi.
Bé Rock từng tháng nào cũng ho đờm, sổ mũi, sốt cao phải nằm viện, uống kháng sinh “như cơm bữa” từ nhỏ đến tận 2 tuổi. May mắn, chị Nga –...
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 8 Tin tài trợ | SPACAPS “Vũ khí bí mật” để đời sống tình dục của chị em luôn thăng hoa.
Tình dục viên mãn sẽ củng cố và tạo dựng thêm sự vững chắc cho sự gắn kết của mỗi gia đình. Nhưng cũng có nhiều ngáng trở đối với chị em phụ...
Giải mã giấc mơ bí ẩn có bầu, sinh con 9 Tin tài trợ | Detoxgreen Bật mí cách thải độc trong 2 phút giúp xinh đẹp, khỏe khoắn của siêu mẫu Thúy Hạnh.
Trong thế hệ người mẫu cùng thời, Thúy Hạnh là một trong số ít những người vẫn có nhiều hoạt động nổi bật và giữ được tên tuổi hot trong...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 283
 
  •   Hôm nay 31,321
  •   Tháng hiện tại 1,092,929
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,133