Video: Trụ sở Apple Park đẹp như mơ sắp hoàn thiện

Thứ bảy - 15/07/2017 12:30
Video: Trụ sở Apple Park đẹp như mơ sắp hoàn thiện Video: Trụ sở Apple Park đẹp như mơ sắp hoàn thiện

Đoạn video mới nhất quay được từ máy bay không người lái cho thấy trụ sở mới của “Nhà Táo” – Apple Park đang được nhanh chóng hoàn thiện.

Hoa mắt trước video 4K toàn cảnh trụ sở Apple Park

iPhone 8 sẽ giúp Apple "lên đỉnh" trở thành công ty trị giá nghìn tỷ USD

Apple thử nghiệm tính năng quét khuôn mặt 3D để mở khóa cho iPhone

Trong đoạn video quay trên cao Apple Park từ máy bay không người lái, người xem sẽ thấy được cảnh quan từ nhà hát Steve Jobs, hội trường đang dần được hoàn thiện, phòng lịch sử đã được hoàn thành và hồ nhân tạo đã sẵn sàng để chứa nước,... Nguồn tin từ phía Apple Insider cho hay, khu vực này đã được bố trí thêm lực lượng an ninh để ngăn chặn sự hoạt động của máy bay không người lái.

Trên thực tế, trụ sở mới của Apple không nằm trong danh sách khu vực “cấm bay” của Cục hàng không liên bang Mỹ (Federal Aviation Administration – FAA) và cũng không nằm trong tình trạng được “kiểm soát vùng trời”. Tuy nhiên, phía FAA khuyến cáo người sử dụng máy bay không người lái nên tránh xa khu vực xây dựng này và cần để ý tới thiết bị của mình. Tập đoàn Apple có thể yêu cầu lệnh hạn chế nếu như chứng minh được các máy bay không người lái đang gây ra phiền toái hoặc vi phạm những điều luật của công ty.

Video: Trụ sở Apple Park đẹp như mơ sắp hoàn thiện 1

Thân thiện với môi trường là tiêu chí hàng đầu của Apple Park.

Trước đó, vào ngày 22/02, Apple chính thức đặt tên trụ sở mới của mình là Apple Park. Trong đó, riêng khuôn viên “Tàu vũ trụ” - Space ship có bán kính lên tới 6000 m, cao 50m. Đây được xem là công trình tôn vinh người đã sáng lập ra tập đoàn – cố Giám đốc điều hành Steve Jobs với nhiều khu vực mang tên ông.

Trước khi được xây dựng, khu vực này nằm trong diện tích của Hewlett Packard – Tập đoàn công nghệ thông tin HP và đã được rải đường nhựa. Trụ sở là nơi trồng cây xanh với số lượng cực lớn, lên tới 9000 cây (bao gồm các loại cây địa phương như: táo, mơ, anh đào,…) nhằm tạo cảnh quanh thoáng mát cho toàn công trình.

Thiết kế thân thiện với môi trường là điều quan trọng trong tầm nhìn của Steve Jobs. Do đó, giai đoạn 2 của dự án là việc sử dụng pin năng lượng mặt trời và các nguồn nhiên liệu có khả năng tái tạo khác tại các không gian làm việc. Hệ thống lưới điện được lắp đặt trong toàn bộ khuôn viên có khả năng cung cấp công suất lên tới 17MW từ hệ thống năng lượng mặt trời, đáp ứng được khoảng 75% nhu cầu sử dụng điện của Apple Park.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Video: Trụ sở Apple Park đẹp như mơ sắp hoàn thiện 2
Hoa mắt trước video 4K toàn cảnh trụ sở Apple Park

Trụ sở mới của “Nhà Táo” – Apple Park là nơi làm việc của hơn 12.000 nhân viên đang gần dần hoàn thành.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 33,836
  •   Tháng hiện tại 1,095,444
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,648