Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7?

Thứ năm - 07/12/2017 11:53
Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7? Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7?

Mặc dù iPhone X là điện thoại tốt nhất mà Apple từng tạo nhưng điều đó không có nghĩa nó nhận đánh giá cao nhất từ Consumer Reports - một ấn phẩm tiêu dùng độc lập.

Nhờ iPhone X, Apple sẽ cán mốc doanh số 90 triệu chiếc iPhone

Nín thở xem màn tra tấn iPhone X cực "bá đạo"

NÓNG: iPhone 8 và iPhone X sạc nhanh kém hơn đối thủ Android cao cấp

Bản báo cáo mới nhất đến từ Consumer Reports (CR) đã tiết lộ lý do tại sao ấn phẩm này đánh giá thấp iPhone X so với iPhone 8 và Galaxy Note 8. Nhưng cũng cần nhớ rằng, cách đây vài tuần, CR đánh giá iPhone 8 và 8 Plus chỉ đứng ở vị trí thứ 4 và 5, thấp hơn so với Galaxy S8, S8 Plus và S7, trong khi Note 8 chỉ ở vị trí thứ 6. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone X còn kém hơn cả so với Galaxy S7.

Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7? 1

Trở lại với đánh giá mới nhất của CR, ấn phẩm này cho rằng iPhone X bị đánh bại bởi các sản phẩm trên không phải vì nó không tốt mà vì nó dễ vỡ hơn so với dòng iPhone 8 và thời lượng pin kém hơn so với iPhone 8 Plus.

CR cho biết, iPhone X có màn hình đẹp và camera nổi bật, vượt trội so với iPhone 8. Face ID cũng hoạt động giống như quảng cáo mặc dù cũng phải mất một thời gian mới có thể tìm hiểu tất cả những gì mà nó mang lại. Điểm yếu của sản phẩm đó là trong bài test thả từ trên cao xuống, bởi độ bền là điều mà nhiều người thực sự quan tâm đối với một chiếc điện thoại rất tốn kém để sửa chữa.

Khi nói về thời lượng pin, iPhone X kéo dài thời gian sử dụng hơn 30 phút so với iPhone 8 chỉ có 19 giờ sử dụng, trong khi iPhone 8 Plus đã đạt 21 giờ trong bài kiểm tra tương tự. Báo cáo của CR cho biết pin iPhone X vẫn ngắn hơn so với hầu hết 38 smartphone mà ấn phẩm này gợi ý. Thời lượng pin được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến điểm tổng thể của iPhone X.

Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7? 2

Ngay cả khi iPhone X ghi điểm thấp hơn Galaxy Note 8 thì điều đó không có nghĩa CR đánh giá kém iPhone X. Theo CR, iPhone X là đại diện cho tương lai của smartphone, tự hào mang đến chất lượng camera tốt nhất trong các thử nghiệm của CR và là một trong những màn hình tốt nhất mà chúng ta từng thấy trên điện thoại. Mặc dù sản phẩm không có nút Home quen thuộc thì mọi người sẽ nhận được khoảng không gian màn hình rộng rãi hơn đáng kể so với iPhone 7 Plus và 8 Plus. Nó cũng dễ dàng giữ và sử dụng.

Quan trọng hơn, Face ID hoạt động rất hiệu quả. Điện thoại dường như mở khóa ngay khi chủ nhân nhặt nó lên và chỉ cần nghĩ đến việc thực hiện cuộc gọi. Hệ thống cử chỉ của nó có thể cần phải làm quen nhưng không quá cồng kềnh và khó sử dụng.

Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7? 3
Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7? 4

Cuối cùng, CR cho biết người dùng chỉ cần đảm bảo mua một thiết bị bảo vệ cho iPhone X tránh khỏi những thiệt hại không mong muốn. Đối với pin, nó vẫn đủ dùng cho một ngày sử dụng.

Vì sao xếp hạng iPhone X kém hơn iPhone 8 và Galaxy S7? 5
Ra mắt smartphone có chip AI và Animoji tốt hơn iPhone X, nhưng bằng nửa giá

Honor, công ty con của Huawei, vừa chính thức công bố hai smartphone cao cấp mới nhất, trong đó có thành viên View 10 nhận được...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 13,431
  •   Tháng hiện tại 626,332
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,571