Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL

Chủ nhật - 08/10/2017 13:00
Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL

So với “người anh em” Pixel 2, Pixel 2 XL sở hữu nhiều ưu điểm hơn, được lòng người dùng hơn.

Google ra mắt bộ đôi Pixel 2 với camera "khủng" hơn iPhone 8 Plus

Google công bố Pixelbook - phép lai giữa Yoga và Surface Book

Google Pixel 2 XL bị rò rỉ ảnh mặt trước hoàn chỉnh

Dưới đây là 10 tính năng được đánh giá cao trên mẫu Pixel XL mới của Google .

1.Thiết kế thanh lịch

Thay vì vẫn giữ nguyên tỷ lệ màn hình 16:9 cũ, Pixel 2 XL được trang bị màn hình OLED cỡ 6 inch cực đẹp với độ phân giải 1440 x 2880 pixel; tỷ lệ 18:9, tương tự như LG G6 và V30 mới ra mắt. Ngoài ra, thiết bị cũng được thiết kế mỏng hơn và tận dụng tốt viền cạnh dưới máy khi bổ sung thêm hệ thống loa âm thanh nổi ở mặt trước.

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 1

Thiết kế của máy khá giống LG V30.

Ở mặt sau, máy quét dấu vân tay được đẩy lùi xuống dưới, bao quanh bởi viền kim loại. Hệ thống camera năm nay cũng được bố trí đặc biệt hơn với đèn flash LED bên cạnh, hai dấu chấm nhỏ bên dưới là hệ thống thu – phát của đèn laze (laser), hỗ trợ lấy nét.

2. Cấu hình mạnh

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 2

Chip xử lý Snapdragon 835 đem lại sức mạnh cho thiết bị.

Bên trong, Pixel 2 XL cũng là một “con thú” mạnh mẽ khi sở hữu con chip mạnh nhất trên phân khúc Android – Qualcomm Snapdragon 835, có tốc độ lên tới 2,35 GHz; bộ xử lý đồ họa Adreno 540 cùng RAM 4GB LPDDR4X, hứa hẹn đem lại tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3520 mAh, lớn hơn một chút so với bản Pixel XL năm ngoái – 3450 mAh.

3. Khả năng chống nước

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 3

Cặp Pixel 2 năm nay đều có khả năng chống nước.

Trong khi năm ngoái, các phiên bản Pixel đều không có khả năng chống nước, năm nay, Pixel 2 và Pixel 2 XL đã được trang bị tính năng này – đạt chuẩn IP67, ngang với iPhone 8 và iPhone 8 Plus của Apple.

4. Tai nghe không dây

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 4

Tai nghe không dây mang tên Pixel Buds của Google.

Đáng thú vị, bộ đôi sản phẩm của Google cũng không còn giắc cắm tai nghe (giống như iPhone của Apple), sử dụng tai nghe không dây mang tên Pixel Buds với thời lượng pin khoảng 5 giờ hoặc 24 giờ. Cặp tai nghe này được bán rời, có giá khởi điểm ở mức 159 USD (tương đương 3,6 triệu đồng).

5. Bóp cạnh màn hình

Giống như HTC U11, Google Pixel 2 XL cũng sẽ có tính năng bóp cạnh màn hình thông minh. Bằng cách này, người dùng có thể khởi động nhanh trợ lý ảo Google Assistant hay tắt tiếng các cuộc gọi đến. Chức năng này thậm chí vẫn hoạt động ngay cả khi bạn tắt màn hình.

6. Camera có chế độ chân dung

Pixel 2 Xl chỉ được trang bị camera sau có độ phân giải 12MP, kích cỡ cảm biến 1 / 2,6 inch, khẩu độ f/1.8, có hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS và tự động lấy nét kép Dual Pixel. Bù lại, bộ phận này cũng có khả năng mô phỏng hiệu ứng nông – sâu cho chế độ chụp chân dung – xu hướng thịnh hành hiện nay.

Mời các bạn theo dõi video về chế độ chân dung của dòng Pixel 2 dưới đây:

7. Bộ nhớ Google Photos không giới hạn

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 5

Google đã hỗ trợ lưu trữ không giới hạn cho những hình ảnh có độ phân giải cao và video 4K.

Giờ đây, người dùng Google Photos sẽ không phải e ngại hết dung lượng bộ nhớ bởi Google đã hỗ trợ lưu trữ không giới hạn cho những hình ảnh có độ phân giải cao và video 4K.

8. Hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 6

Thanh tìm kiếm Google Photos đã bị đẩy lùi xuống cạnh dưới màn hình.

Đúng như lời hẹn, cả Pixel 2 và Pixel 2 XL đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất của Android. Màn hình chính của máy cũng cũng được thiết kế lại với thanh tìm kiếm Google ở gần cạnh dưới màn hình thay vì đâu màn hình, giúp quá trình tương tác trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt khi màn hình của Pixel 2 XL có kích cỡ lên tới 6 inch.

9. Chế độ Đang phát

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 7

Chế độ đang phát Now Playing trên màn hình luôn bật - Always On.

Được xem là một trong những tính năng đáng chú ý trên phiên bản Oreo, “Now Playing” – Đang phát giúp màn hình luôn bật (Always On) của điện thoại hiển thị những chức năng đang chạy (ví dụ như trình phát nhạc) .

10. Google Lens

Google Lens là tính năng nhận diện hình ảnh mới, được thiết kế để hiển thị các thông tin hữu ích dựa vào những gì người dùng chĩa vào camera, tương tự như Bixby Vision của Samsung.

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 8

Google Lens là tính năng nhận diện hình ảnh mới.

Google Lens hỗ trợ truy cập nhanh bằng nút chuyên dụng trong ứng dụng camera và trong Google Photos. Hiện tại, khả năng của Google Lens vẫn khá hạn chế. Người dùng và giới công nghệ kỳ vọng chức năng này sẽ được nâng cấp trong thời gian tới.

Hiện tại, khách hàng có thể đặt ngay Pixel 2 XL và nhận hàng trong vòng từ 2 - 3 tuần tới. Giá khởi điểm cho phiên bản 64GB là 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng) và 950 USD (khoảng 21,5 triệu đồng) cho bản 128GB. Ngoài ra, người dùng có thể nhận được ưu đãi lên tới 410 USD (khoảng 9,3 triệu đồng) nếu bán lại phiên bản Pixel cũ cho hãng.

Top 10 tính năng ưu việt trên Google Pixel 2 XL 9
Cận cảnh bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL chụp ảnh cực đỉnh

Pixel 2 và Pixel 2 XL mang đến những tính năng ấn tượng cho người dùng, mà đáng chú ý là đánh bật iPhone 8 Plus và Galaxy Note...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 378
  •   Máy chủ tìm kiếm 169
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 57,028
  •   Tháng hiện tại 1,048,611
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,815