Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục

Thứ hai - 08/01/2018 14:58
Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục

Mặc dù thiết kế của Galaxy S9 sẽ có phần nhàm chán nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc sản phẩm này không mang lại trải nghiệm người dùng cao cấp.

Năm nay, Galaxy S9 dự kiến sẽ được ra mắt sớm hơn mọi năm, vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình vô cực của năm ngoái. Giống với mọi thế hệ Galaxy S hàng năm, cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ được tích hợp phần cứng mới nhất, bao gồm chip xử lý Snapdragon 845/ Exynos 9810 hiệu suất "trâu" và hệ thống camera sau được nâng cấp đáng kể.

Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục 1

Samsung đã đăng ký nhãn hiệu camera mới tại Hàn Quốc.

Trước đó, theo nguồn tin từ Galaxy Cub, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu camera mới tại Hàn Quốc trước dịp lễ Giáng sinh năm 2017. Nhà sản xuất này gọi tên chiếc camera là “Camera reimagined”. Chúng được cho là dành cho bộ đôi Galaxy S9 năm nay.

Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục 2

Chip Exynos 9810 sẽ hỗ trợ nhiều tính năng mới.

Nhiều tin đồn cho biết, Galaxy S9+ sẽ có camera sau kép như Galaxy Note 8 năm ngoái, là một bản nâng cấp đáng nể cho dòng Galaxy S. Bên cạnh đó, Galaxy S9 vẫn giữ nguyên thiết kế camera đơn.

Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục 3
Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục 4

Galaxy S8+ năm ngoái chỉ có camera sau đơn.

Chip xử lý Exynos 9810 của hãng sẽ được sử dụng ngay trên bộ đôi Galaxy S9 với khá nhiều tính năng hấp dẫn. Với con chip này, người dùng không chỉ có được trải nghiệm đa phương tiện trên thiết bị di động nhanh hơn mà còn hấp dẫn hơn nhờ bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng và đa định dạng codec - MFC (Multi Format Codec). Theo tài liệu tiếp thị của Samsung, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh kép có khả năng hỗ trợ tới 4 cảm biến hình ảnh cho camera kép cả ở mặt trước và mặt sau. 

Samsung Galaxy S9 dùng camera đơn mặt sau, nhưng nâng cấp ngoạn mục 5
Đã có video trên tay Galaxy S9+ ”nhái”

Mới đây, một video ngắn khoảng 24 giây được cho là Galaxy S9+ đã được tung lên mạng xã hội YouTube, thu hút nhiều sự chú...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 32,521
  •   Tháng hiện tại 1,094,129
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,333