Nokia 8 chứng minh dòng dõi "nồi đồng cối đá" qua bài test độ bền

Thứ sáu - 06/10/2017 08:53
Nokia 8 chứng minh dòng dõi "nồi đồng cối đá" qua bài test độ bền Nokia 8 chứng minh dòng dõi "nồi đồng cối đá" qua bài test độ bền

Mặc dù cố hết sức bẻ cong, người thực hiện bài thử nghiệm cũng không thể nào khiến Nokia 8 thay đổi hình dạng dù chỉ là một chút

Dựng lại gia phả hào hùng giúp Nokia 3310 nổi tiếng

Nokia 3310 kết nối 3G, giá rẻ trình làng

Nokia 2 giá rẻ, pin "trâu" sắp ra mắt

Những chiếc Nokia trong quá khứ đặt dấu ấn trong lòng người dùng về một dòng di động "nồi đồng cối đá" với khả năng chống vỡ, chống va đập cực bền bỉ. Smartphone Nokia 6 của hãng cũng đã kế thừa đặc tính siêu việt này với việc trải qua các bài test độ bền một cách tuyệt vời.

Nhưng điều này có còn đúng với smartphone flaship của hãng - Nokia 8? 

Để có câu trả lời cho câu hỏi này, kênh Youtube JerrryRigEverything như thường lệ đã có những màn tra tấn hết sức "tàn bạo" để tìm giới hạn chịu đựng của Nokia 8 , dưới đây là video quay lại quy trình thử độ bền này:

Với những bạn không thể xem video, thì dưới đây là tổng hợp những điểm chính của bài thử nghiệm.

Với mặt kính Gorilla Glass 5, Nokia 8 không bất ngờ về khả năng chống chịu xước khá tốt khi tác động bằng vật nhọn, chỉ bị xước nhẹ khi tác động ở mức 6, và bắt đầu xước sâu ở mức độ 7.

Khi sử dụng dao cạo, các chi tiết như phím home vật lý, camera trước và camera sau không hề hấn gì do được bao phủ bởi lớp kính dày. Trong khi đó mặt sau, và các cạnh cũng như màng loa lại tỏ ra khá yếu ớt, dễ dàng bị xước hơn.

Với bài thử nghiệm đốt bằng lửa, mặt kính Nokia phản ứng đen lại ở vết lửa đốt, nhưng ngay sau đó khoảng 10 giây, màn hình lại phục hồi hoàn toàn như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Và cuối cùng, trong thử nghiệm bẻ cong, mặc dù anh chàng Zack Jerry Rig đã cố găng hết sức, dù là bẻ từ mặt sau hay từ mặt trước, Nokia 8 cũng không hề hấn gì. Mặc dù chất liệu khung của Nokia 8 chỉ là nhôm series 6000 - chất liệu mà Apple đã không còn sử dụng và thay thế bằng nhông series 7000.

Nokia 8 chứng minh dòng dõi "nồi đồng cối đá" qua bài test độ bền 1

Nokia 8 đã cho thấy sức chống chịu vô cùng tốt trước bài thử nghiệm độ bền

Như vậy, ít nhất với gì đã thể hiện trong bài test, Nokia 8 đã chứng minh được nó xứng đáng mang danh "con nhà dòng dõi" của Nokia huyền thoại.

Nokia 8 chứng minh dòng dõi "nồi đồng cối đá" qua bài test độ bền 2
Bản nâng cấp Nokia 8 sẽ được tung ra vào tháng tới

Phiên bản nâng cấp Nokia 8 sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, được “lên kệ” vào tháng tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 31,292
  •   Tháng hiện tại 609,462
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,701