Ngắm iPhone 8 màn hình OLED phẳng, vỏ thép không gỉ

Thứ sáu - 21/04/2017 11:44
Ngắm iPhone 8 màn hình OLED phẳng, vỏ thép không gỉ Ngắm iPhone 8 màn hình OLED phẳng, vỏ thép không gỉ

Theo nguồn tin từ MacOtakara (Nhật Bản), iPhone 8 sẽ có màn hình OLED được bao bọc bởi vỏ thép không gỉ, phủ định các tin đồn về thiết kế không viền trước đó.

iPhone 8 Plus đẹp hơn cả tưởng tượng, chắc chắn bạn sẽ mê

Màn hình iPhone 8 sẽ được thiết kế và lắp ráp tại Hàn Quốc

NÓNG: Lộ bản thiết kế mới nhất của iPhone 8

Phía MacOtakara cho rằng, dự đoán của các nhà phân tích về màn hình OLED trên iPhone 8 đa phần đều dựa vào thông tin của chuỗi cung ứng các nguyên mẫu khác nhau của sản phẩm đang trong giai đoạn Kiểm tra kỹ thuật ( Engineering Verification Testing – EVT).

Ngắm iPhone 8 màn hình OLED phẳng, vỏ thép không gỉ 1

Khung thép không gỉ sẽ giúp máy bền chắc hơn.

Điều này đồng nghĩa với việc Apple vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về thiết kế của máy và hiện vẫn đang tìm các nguồn cung ứng cho các bộ phận trong giai đoạn Kiểm tra thiết kế (Design Verification Testing – DVT). Những concept bị rò rỉ ra ngoài đã được các nhà phân tích lầm tưởng về kế hoạch của Apple cho phiên bản iPhone năm nay.

Ngắm iPhone 8 màn hình OLED phẳng, vỏ thép không gỉ 2

Camera sau kép sẽ có thiết kế dọc.

Các bộ phận dự kiến được tích hợp trên phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo” gồm: chất liệu gốm trắng, thủy tinh, kim loại, màn hình OLED (phẳng hoặc linh hoạt) hoặc màn hình IPS LCD, các vật liệu khung. Sản phẩm này cũng được đồn đoán sẽ loại bỏ phím Home có tích hợp cảm ứng Touch ID, bổ sung thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt.

Hiện iPhone 8 đang chuẩn bị bước sang giai đoạn DVT. Nhiều khả năng, màn hình trên máy vẫn là màn hình OLED phẳng thay vì uốn nhẹ 2 cạnh bên như các tin đồn. Mẫu thiết kế này tuy rằng có tính thẩm mỹ kém hơn nhưng cũng sẽ được gia công và tân trang lại sao cho bắt mắt nhất. Ngoài ra, khung thép không gỉ sẽ giúp tăng độ bền cho máy.

Ngắm iPhone 8 màn hình OLED phẳng, vỏ thép không gỉ 3

Phím Home vật lý trên điện thoại bị lược bỏ.

Chưa hết, nguồn tin cũng khẳng định camera sau của iPhone 8 sẽ là camera kép, có thiết kế dọc máy; tính năng thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) cũng sẽ được tích hợp trên điện thoại.

Trước đó, theo nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities, phím chức năng ảo sẽ được bố trí ở cạnh dưới màn hình – “khu vực chức năng” và tính năng Touch ID tích hợp ngay trên màn hình. Tuy nhiên, việc đưa cảm ứng Touch ID vào màn hình đòi hỏi kỹ thuật rất cao bởi như Galaxy S8, do phím Home bị loại bỏ nên máy quét dấu vân tay cũng bị chuyển ra phía sau máy, cạnh camera chính.

Theo kế hoạch, “siêu phẩm” của Apple sẽ được tung ra sớm nhất vào tháng 9 tới. Do đó, tất cả những thông tin trên mới chỉ là dự đoán.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 83
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 8,659
  •   Tháng hiện tại 621,560
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,799