Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG

Thứ tư - 13/05/2020 05:28
Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG

Dân trí Thay vì đuổi theo xu thế smartphone màn hình gập, LG được cho là đang phát triển chiếc smartphone hai màn hình, trong đó màn hình chính sẽ có khả năng xoay ngang.

Trong bối cảnh thị trường di động đang trở nên bão hòa với những sản phẩm có thiết kế và tính năng tương tự nhau, các hãng smartphone đang tìm những hướng đi đột phá cho sản phẩm của mình, trong đó smartphone màn hình gập là một giải pháp được nhiều hãng lựa chọn.

Các “ông lớn” di động như Samsung, Huawei hay Motorola… đã ra mắt những mẫu smartphone màn hình gập của riêng mình, trong khi đó, LG dường lại có một hướng đi riêng khi đang phát triển chiếc smartphone màn hình xoay.

Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG 1

LG Wing với thiết kế màn hình chính có thể xoay ngang để lộ ra màn hình phụ ở bên dưới

Tờ báo Korean HeraldETNews (Hàn Quốc) dẫn lời những nguồn tin thân cận với LG cho biết hãng đang phát triển mẫu smartphone mang tên mã “Wing”, với điểm nhấn là sản phẩm sở hữu 2 màn hình, trong đó màn hình chính kích thước 6,8-inch có thể xoay ngang một góc 90 độ để lộ ra màn hình phụ kích thước 4-inch ở bên dưới.

Khi xoay ngang màn hình chính, LG Wing sẽ có kiểu dáng giống hình chữ “T”, với màn hình phụ có thể được sử dụng cho các chức năng điều khiển, còn màn hình chính để hiển thị giao diện của ứng dụng. Chẳng hạn người dùng có thể sử dụng màn hình chính để xem hình ảnh, còn màn hình phụ thứ 2 ở bên dưới cho các chức năng chỉnh sửa, xử lý ảnh. Hoặc màn hình chính để xem nội dung trên Youtube và màn hình phụ để hiển thị các bình luận về video…

Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG 2

Giao diện ứng dụng có thể hiển thị trên cả 2 màn hình của LG Wing

Nguồn tin cũng cho biết LG Wing sẽ hỗ trợ kết nối 5G, sử dụng chip Snapdragon dòng 7 của Qualcomm (có thể là Snapdragon 765 hoặc 768G), được trang bị camera 64 megapixel.

Tờ ETNews cho biết LG Wing dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay, còn Korean Herald cho biết sản phẩm sẽ có giá 1 triệu won (tương đương 817 USD).

Nếu những thông tin bị rò rỉ là chính xác, LG Wing được hứa hẹn sẽ là một trong những smartphone có thiết kế độc đáo nhất trên thị trường.

Đây không phải là lần đầu tiên LG ra mắt chiếc điện thoại với kiểu dáng màn hình xoay. Trước đó, LG cũng đã cho ra mắt hai mẫu điện thoại cơ bản LB1500 (vào năm 2006) và LU1400 (năm 2008), với màn hình có thể xoay ngang để hiển thị bàn phím vật lý ở bên dưới.

Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG 3

LG LB1500 được ra mắt vào năm 2006

Lộ thiết kế smartphone màn hình xoay độc đáo của LG 4

LG LU1400 được ra mắt vào năm 2008

T.Thủy
Theo The Verge

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 951
  •   Tháng hiện tại 1,062,559
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,763