Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính

Thứ sáu - 07/11/2014 02:27
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính

Chọn mua Samsung Galaxy V, người dùng sẽ sở hữu ngay một nắp lưng V-Cover đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho sản phẩm này.

Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 1
Tích hợp những tính năng độc đáo hướng tới thị trường Việt Nam, Galaxy V đang ngày càng khẳng định được vị trí trong phân khúc điện thoại phổ thông thời điểm hiện tại. Bạn trẻ sở hữu GALAXY V cũng đồng thời được chọn 1 trong 10 thiết kế ốp lưng điện thoại theo chủ đề: V là Vui Vẻ, Vẻ Vang, Vang Dội, Vi Vu, Vô Tư, Vương Vấn, Vui Ca, Vun Vút, Vươn Lên, Việt Nam.
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 2
Lấy cảm hứng từ tính năng khuếch đại âm lượng cuộc gọi lên đến hơn 3dB của Galaxy V, Ốp lưng Vang Dội được thiết kế thể hiện chất rock mạnh mẽ, đầy máu lửa với những buổi đại tiệc âm thanh, ánh sáng của các rocker.
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 3
Mong muốn đồng hành cùng mọi khoảnh khắc chiến thắng, vinh quang của mỗi người Việt, ốp lưng Vẻ Vang được cho rằng sẽ mang lại điềm may cho chủ nhân trong những sự kiện quan trọng. Bạn trẻ cũng có thể selfie với Galaxy V cùng biểu tượng tay hình chữ V để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 4
Từ cột cờ Hà Nội đến Bitexco Sài Gòn; từ Bắc vào Nam; từ phở, văn hóa xe máy đến cờ đỏ sao vàng…, tất cả góp phần tạo nên một Việt Nam với những nét đẹp văn hóa đặc trưng.
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 5
Được tạo nên từ sự sắp xếp, phối hợp ngẫu nhiên của những con tem trên khắp thế giới, ốp lưng Vi Vu sẽ là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi phượt thủ trên chặng đường du lịch khám phá. Đây cũng là chiếc ốp truyền tải sự đồng hành của ứng dụng VOV Giao thông trên Galaxy V với các bạn trẻ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình hình lưu thông xe cộ ở những điểm có gắn máy quay hay được cộng tác viên VOV tác nghiệp.
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 6
Chú mèo hồng nhỏ nhoẻn miệng cười trên background họa tiết hoa cỏ chân phương sẽ thể hiện chất nữ tính, hiền ngoan, Vô Tư của các cô gái trẻ hiện đại.
Galaxy V tung bộ sưu tập back-cover cá tính 7
Set 10 back-cover “đẹp-độc-đỉnh” là công cụ hữu hiệu giúp người dùng GALAXY V dễ dàng thể hiện cá tính của bản thân, tự tin khẳng định mình và trải nghiệm cuộc sống theo cách thú vị nhất.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: âm lượng, sao vàng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 28,941
  •   Tháng hiện tại 607,111
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,350