Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge

Thứ hai - 17/07/2017 16:43
Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge

Tín đồ công nghệ đã dành tặng vô vàn lời khen cùng hàng loạt phản hồi tích cực cho Galaxy S8 khi siêu phẩm này được xướng danh trong trào lưu #ComplimentChallenge (trao nhau lời khen).

Ảnh chụp sắc nét, thách thức bóng tối

Những người dùng đã gắn bó với Galaxy S8 trong suốt một thời gian dài đều tỏ ra hài lòng với camera xuất sắc của thiết bị. Theo lời các tín đồ nhiếp ảnh, công nghệ ghi hình trên siêu phẩm vô cực đã tiệm cận với các sản phẩm chuyên dụng. Tạm gác những thông số “thần thánh” như khẩu độ f/1.7, công nghệ Dual Pixel, xử lý ảnh đa khung phức hợp,... ấn tượng mạnh mẽ nhất đọng lại trong lòng người dùng chính là những bức ảnh sáng rõ, sắc nét trong mọi hoàn cảnh.

Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge 1

Bạn Trần Nhật Vũ (ngoài cùng bên phải) rất thích ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè cùng Galaxy S8

Từ những chiều dạo phố đầy nắng, những khoảnh khắc rộn rã tiếng cười trong quán quen đến những tối hết mình trên phố đi bộ hay beerclub, tất cả đều được ghi lại sắc nét qua ống kính Galaxy S8. Bạn Trần Nhật Vũ (Sinh viên Đại học tài chính Marketing) hào hứng chia sẻ: “Trước đây ảnh selfie buổi tối của mình trông chán lắm, chụp cả chục tấm mà không ưng cái nào vì đa số đều nhoè tối. Đến khi tậu em Galaxy S8 về thì mọi thứ như “thay da đổi thịt” hẳn. Ảnh selfie thì sáng rõ, sắc nét ngay cả trong những không gian tối như chợ đêm hay rạp chiếu phim. Ảnh chụp bằng camera sau thì xoá phông tự nhiên sau một lần bấm, chất lắm”.

Màn hình vô cực, “chất nhất quả đất”

Lời khen tiếp theo dành tặng Galaxy S8 trong “cơn sốt” #ComplimentChallenge chính là màn hình vô cực vừa độc đáo, vừa hữu dụng của siêu phẩm này. Sự xuất hiện của tấm nền tràn viền không chỉ thay đổi tư duy thiết kế điện thoại của toàn ngành di động mà còn mở ra những trải nghiệm thị giác sống động, đa nhiệm linh hoạt cho tất cả người dùng. Việc xem phim bom tấn trên điện thoại nay cũng thú vị chẳng kém gì trải nghiệm ngoài rạp. Cùng với đó, để cùng lúc vừa xem Youtube, vừa trao đổi tin nhắn và lướt web chẳng còn bất cứ trở ngại nào.

Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge 2

Màn hình vô cực đã thay đổi thói quen thưởng thức phim ảnh của bạn Võ Ý Nguyện

Theo đánh giá của số đông người dùng, màn hình vô cực đã thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng điện thoại của họ. Bạn Võ Ý Nguyện (sinh viên Đại học tài chính Marketing) chia sẻ: “Những ngày cuối tuần, nếu không có hẹn cùng bạn bè, mình có thể ngồi nhà hoặc ra quán cà phê luyện phim với Galaxy S8 mà chẳng cảm thấy buồn chán hay vô vị như trước đây”. Trong khi đó, bạn Nguyễn Hà Việt Anh (24 tuổi, TP.HCM) lại có những trải nghiệm đa nhiệm vô cùng thú vị: “Mình có thói quen buổi sáng thức dậy là phải xem một video sôi động cho tỉnh ngủ, sau đó lướt Facebook vòng vòng và đọc báo rồi mới ra khỏi giường được. Nhờ màn hình vô cực của Galaxy S8 mà nay mình có thể làm tất cả cùng lúc. Tiết kiệm kha khá thời gian và bớt hẳn tình trạng trễ học”.

Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge 3

Màn hình vô cực chinh phục các cặp đôi cùng trào lưu …parody (tái hiện hài hước) poster phim ảnh

Quyền năng giải trí vô cực

Bên cạnh những tính năng và công nghệ đẳng cấp, các ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng của Galaxy S8 cũng nhận được không ít lời khen. Không phải lúc nào việc sở hữu một chiếc điện thoại cũng đi kèm quyền lợi xem phim, thưởng thức cà phê, sử dụng phòng chờ thương gia miễn phí... như siêu phẩm vô cực. Không ít người dùng cho biết mình cảm thấy đẳng cấp sống đã thay đổi hoàn toàn khi sở hữu Galaxy S8. Mọi dịch vụ đều được ưu tiên hơn, tiết kiệm chi phí và mở rộng các mối quan hệ xã hội tại những điểm đến mà Galaxy S8 ưu đãi.

Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge 4

Những cuộc hẹn của nhóm bạn Lê Huỳnh Khoa (giữa) luôn có sự “tài trợ” hào phóng của Galaxy S8

Sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng, nhóm bạn Lê Huỳnh Khoa (sinh viên Đại học tài chính Marketing) lại hẹn nhau đến Highlands Coffee và cụm rạp CGV để tận hưởng ưu đãi mà Galaxy S8 mang lại. Những lúc cần tìm sự bình yên và thư thái, bạn Đoàn Xuân Thảo (20 tuổi, TP.HCM) lại chọn cách đọc sách, thưởng thức một tách cà phê nóng được ưu đãi từ Galaxy S8 hay đơn giản là gắn tai nghe và chạy bộ, để “dế cưng” giúp bản thân tìm lại năng lượng tích cực. Xuân Thảo hóm hỉnh chia sẻ: “Có những lúc mình cảm thấy Galaxy S8 còn tâm lý và ga lăng hơn cả bạn trai mình. Muốn giải trí có giải trí, muốn ăn uống, vui chơi đều được ưu đãi, chăm sóc tận tình. Đây quả là chiếc điện thoại thấu hiểu người dùng nhất rồi”.

Galaxy S8 nhận “cơn mưa” lời khen trong trào lưu #ComlimentChallenge 5

Xuân Thảo thích mê phần tập buổi sáng cùng dế yêu Galaxy S8

Sự xuất hiện của trào lưu #ComplimentChallenge đã tạo cơ hội để người dùng thổ lộ tình yêu và những lời khen tặng cho siêu phẩm Galaxy S8. Tin rằng những phản hồi tích cực từ người dùng sẽ là động lực để ông lớn Samsung tiếp tục nâng cấp công nghệ, tạo ra những đột phá vô cực vì cuộc sống người dùng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 487
  •   Máy chủ tìm kiếm 198
  •   Khách viếng thăm 289
 
  •   Hôm nay 41,558
  •   Tháng hiện tại 1,033,141
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,345