CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp

Thứ tư - 06/12/2017 17:35
CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp

Chiếc Honor 7X chỉ có giá 200 USD (tương đương 4,5 triệu đồng) nhưng vẫn có thiết kế toàn màn hình đẳng cấp, camera sau kép thời thượng.

Huawei sắp ra mắt Nova 2s - kế nhiệm Nova 2i hay siêu phẩm?

Huawei khoe công nghệ nhận diện khuôn mặt tốt hơn Face ID trên iPhone X

Chiến binh Honor V10 mới của Huawei lộ diện

Mới đây, Huawei đã tung ra Honor 7X trên quy mô toàn cầu. Như mong đợi, chiếc smartphone giá rẻ này có thiết kế toàn màn hình – xu hướng mới nổi của năm nay. Mặc dù không phải là thiết bị có viền mỏng nhất nhưng màn hình của máy chiếm tới 82,9% diện tích mặt trước – đẳng cấp nhất trong phân khúc giá rẻ.

CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp 1

Các tùy chọn màu của Huawei Honor 7X.

Ở mặt trước, điện thoại được trang bị màn hình Full HD cỡ 5,93 inch với độ phân giải 1080 x 2160 pixel; mật độ điểm ảnh 407 ppi; tỷ lệ 18:9. Ngoại hình này hoàn toàn khác biệt với màn hình của phiên bản tiền nhiệm Honor 6X trước đó (màn hình cỡ 5,5 inch tỷ lệ 16:9 cũ).

Honor 7X có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối với máy quét dấu vân tay ở mặt sau và camera sau kép. Khoảng cách từ camera đến máy quét dấu vân tay khá xa nên người dùng có thể yên tâm rằng vân tay của mình sẽ không làm mờ ống kính.

Về hiệu suất, sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Kirin 659 tám lõi (octa core), sử dụng 8 nhân Cortex – A53. Tùy chọn RAM và bộ nhớ trong có sự khác nhau và phân biệt theo từng khu vực thị trường: RAM 32GB + ROM 32GB dành cho Mỹ; RAM 4GB + ROM 64GB dành cho khu vực châu Âu. Cả hai tùy chọn đều hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu viên pin dung lượng 3340 mAh, có khả năng cung cấp thời lượng pin dài; có giao diện EMUI 5.1 (dựa trên hệ điều hành Huawei Android Nougat). Thoạt nhìn, giao diện này khá giống với iOS của Apple nhưng vẫn có khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Trong thời gian tới, nhiều khả năng, Honor 7X sẽ được nâng cấp lên EMUI 8.0.

CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp 2

Camera sau kép của máy hỗ trợ chụp ảnh hiệu ứng nông/ sâu.

Mẫu điện thoại thông minh này có cặp camera sau với kết cấu khá thú vị: một cảm biến 16MP thường; một cảm biến phụ 2MP hỗ trợ chụp ảnh chiều sâu. Sự kết hợp này cho phép camera chụp ảnh với hiệu ứng nông/ sâu linh hoạt và bokeh (hiệu ứng nhiếp ảnh phổ biến nổi bật với hậu cảnh nằm ngoài vùng lấy nét để tạo thêm chiều sâu cho bức ảnh).

Nhà sản xuất Huawei cho hay, chế độ lấy nét theo pha PDAF của máy sẽ giúp tăng tốc độ màn trập lên khoảng 40%. Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 8MP. Cả hai camera đều có khả năng quay video ở độ phân giải 1080p.

CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp 3
CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp 4

Màn hình của máy có kích cỡ 5,9 inch.

Khách hàng có thể đặt ngay Honor 7X từ hôm nay tới ngày 14/12. Tại Mỹ, thiết bị sẽ có tùy chọn màu Xanh Aurora và Đen Midnight với giá bán chỉ khoảng 200 USD (tương đương 4,5 triệu đồng). Ở châu Âu, chiếc smartphone này sẽ có giá cao hơn - 299 Euro (khoảng 9,1 triệu đồng) và có thêm một tùy chọn màu khác là Vàng Platinum.

CHÍNH THỨC: Ra mắt Honor 7X giá rẻ, thiết kế đẹp 5
Huawei sắp ra mắt Nova 2s - kế nhiệm Nova 2i hay siêu phẩm?

Mặc dù chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2017 nhưng có vẻ như Huawei vẫn đủ thời gian để cho ra mắt một siêu phẩm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 2,643
  •   Tháng hiện tại 757,786
  •   Tổng lượt truy cập 128,376,025