Bình chọn smartphone tốt nhất tháng 10, trúng Galaxy V

Thứ sáu - 07/11/2014 02:25
Bình chọn smartphone tốt nhất tháng 10, trúng Galaxy V Bình chọn smartphone tốt nhất tháng 10, trúng Galaxy V

Hai chiếc Samsung Galaxy V trị giá 2,29 triệu đồng sẽ được trao cho hai độc giả may mắn nhất tham gia bình chọn top 10 smartphone tốt nhất tháng 10 trên Zing.vn.

Danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 10 do các khách mời chuyên gia và các biên tập viên Công nghệ của Zing.vn đánh giá sẽ được công bố vào ngày mai (5/11). Giống như các tháng trước, bên cạnh bảng xếp hạng dựa trên điểm số đánh giá độc lập của các chuyên gia, độc giả sẽ có hai ngày để bình chọn cho chiếc smartphone mình yêu thích nhất. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng này, hai độc giả bình chọn đúng sản phẩm được yêu thích nhất và dự đoán gần chính xác nhất số người có câu trả lời đúng sẽ nhận được phần thưởng là một chiếc smartphone.

Bình chọn smartphone tốt nhất tháng 10, trúng Galaxy V 1
Hai chiếc Samsung Galaxy V trị giá 2,29 triệu đồng sẽ được trao cho độc giả bình chọn chính xác smartphone được yêu thích nhất tháng 10. Ảnh: Duy Tín.

Phần thưởng dành cho tháng 10 là hai chiếc Samsung Galaxy V trị giá 2,29 triệu đồng, được tài trợ bởi chuỗi cửa hàng Thegioididong.com. Theo đó, khi độc giả bình chọn cho chiếc smartphone mình yêu thích nhất, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân như họ và tên, số CMND, email và số điện thoại liên hệ, cùng câu hỏi Có bao nhiêu người dự đoán giống bạn. Đáp án cho câu hỏi này sẽ là căn cứ để xác định người thắng cuộc, bên cạnh kết quả bình chọn chính xác.

Trong danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 10 chuẩn bị được Zing.vn công bố vào ngày 5/11, độc giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều gương mặt mới. Điều này phản ánh đúng diễn biến thị trường, khi tháng 10 được xem là tháng sôi động nhất trên thị trường di động cao cấp, với sự gia nhập của hàng loạt siêu phẩm mới như Sony Xperia Z3, BlackBerry Passport hay Samsung Galaxy Note 4. Cùng với sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 6, 6 Plus một tháng trước đó, thị trường di động tháng 10 chứng kiến một màn cạnh tranh quyết liệt ở phân khúc cao.

Trên thực tế, các sản phẩm mới được kể tên ở trên đều nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia và các biên tập viên của Zing.vn. Ngoài các sản phẩm cao cấp, một loạt các mẫu smartphone chuyên chụp ảnh tự sướng giá mềm như Nokia Lumia 730, Samsung Galaxy Grand Prime hay Sony Xperia C3 Dual đều có mặt trong danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 10, trong đó Lumia 730 và Galaxy Grand Prime là những sản phẩm mới ra mắt thị trường.

Bảng xếp hạng smartphone tốt nhất tháng tại thị trường Việt Nam bắt đầu được Zing.vn công bố từ tháng 3/2014. Ba khách mời gồm ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại của hệ thống Thegioididong.com, ông Mai Triều Nguyên - Giám đốc hệ thống Mai Nguyên, và ông Trần Mạnh Hiệp (nickname cuhiep) - admin diễn đàn Tinhte.vn, cùng các biên tập viên Công nghệ của Zing.vn tiến hành đánh giá, chấm điểm tất cả smartphone đang bán trên thị trường dựa trên 8 tiêu chí, bao gồm thiết kế, giá bán, trải nghiệm, màn hình, camera, phần mềm, pin, tính sáng tạo, trong đó giá bán và trải nghiệm là hai tiêu chí được nhân hệ số 2. 

Danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 10 sẽ được công bố vào ngày 5/11. Độc giả sẽ có hai ngày để bình chọn cho chiếc smartphone mình yêu thích nhất, với cơ hội nhận hai chiếc Samsung Galaxy V. Hai bảng xếp hạng, bao gồm smartphone tốt nhất tháng theo đánh giá của chuyên gia, và smartphone được độc giả yêu thích nhất tháng, dự kiến sẽ được công bố vào ngày 8/11.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 6,772
  •   Tháng hiện tại 1,068,380
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,584