Apple sẽ ra mắt Macbook hoàn toàn mới, lai giữa Air và Pro

Thứ năm - 15/03/2018 05:19
Apple sẽ ra mắt Macbook hoàn toàn mới, lai giữa Air và Pro Apple sẽ ra mắt Macbook hoàn toàn mới, lai giữa Air và Pro

Các thông tin cho biết trong sự kiện WWDC 2018, ông lớn của thung lũng silicon sẽ giới thiệu Macbook thế hệ mới.

Là một chuẩn mẫu của thiết kế laptop, Macbook Air đã truyền cảm hứng cho khá nhiều đối thủ học theo. Tuy nhiên, cùng với sự xuất hiện của Macbook 12 inch năm 2017, Apple đã khai tử Macbook Air bản 11 inch.

Các thông tin đồn đoán trước đó cho biết "nhà táo" sẽ giới thiệu Macbook Air giá rẻ trong năm 2018. Tuy nhiên mức giá 999 USD có thể là mức giá rẻ nhất mà người dùng có thể mua với dòng Macbook Air. Vì mới đây, nguồn tin từ châu Á cho biết, Apple sẽ không cắt giảm giá laptop của mình, thay vào đó sẽ cho ra mắt một mẫu Macbook thử nghiệm mang hình hài của Macbook Pro và các tính năng của Macbook Air.

Apple sẽ ra mắt Macbook hoàn toàn mới, lai giữa Air và Pro 1

Macbook mới sẽ là sự đan xen giữa Macbook Pro và Macbook Air.

Một nguồn tin từ nhà cung cấp Apple cũng cho Digitimes biết rằng mẫu Macbook thử nghiệm sẽ được cho ra mắt vào khoảng quý thứ 2 và mức giá ở mức tương đương hoặc cao hơn chút so với Macbook Air 13 inch.

Macbook mới có thể sẽ được xếp vào dòng Air vì các báo cáo cho biết thiết bị này sẽ có màn hình 13 inch sử dụng tấm nến Si do LG Display sản xuất. Độ phân giải sẽ tương đương với Macbook Pro ở mức 2560 x 1600 pixel. Nếu như vậy, màn hình của chiếc Macbook này sẽ thậm chí vượt cả Macbook Air và Macbook 12 inch hiện tại.

Các báo cáo cũng chỉ ra rằng LG Display sẽ bắt đầu cung ứng tầm nền màn hình cho Apple vào khoảng tháng 4 để chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt Macbook Air sẽ diễn ra vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Mặc dù chưa nêu rõ về ngày ra mắt nhưng có lẽ sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 (4/6).

Dự kiến Apple sẽ sản xuất hàng loạt tới 6 triệu Macbook mới vì các dự đoán cho biết số lượng máy bán ra trong giai đoạn từ tháng 6 - hết năm 2018 rơi vào cỡ 4 triệu sản phẩm.

Apple sẽ ra mắt Macbook hoàn toàn mới, lai giữa Air và Pro 2
Macbook Air giảm sâu gần 4.5 triệu, iPad Pro chỉ còn 5.5 triệu

Khá nhiều các sản phẩm từ Apple trong đó có iPad, Apple Tivi và cả tai nghe BestX sẽ chứng kiến mức giảm giá mạnh chưa từng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 7,094
  •   Tháng hiện tại 1,068,702
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,906