Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về!

Thứ năm - 06/11/2014 18:27
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về!

Tràn ngập ánh nắng, vui vẻ và đáng yêu, bộ sưu tập đồ bơi mới ra lò của VS sẽ giúp bạn có nhiều cân nhắc cho phong cách bikini hè này.

Tháng 4 là tháng khởi động mùa hè và cũng khởi động cho những chuyến du lịch, nghỉ mát. Trong lịch trình du lịch mùa hè, thật khó lòng bỏ qua lời mời mọc từ "biển xanh, nắng vàng và bờ cát trắng". Bởi vậy, cứ đến độ đầu hè, các NTK lại đồng loạt tung ra những sản phẩm đồ bơi sôi động dành cho mùa mới.
 
Thương hiệu nội y đình đám nhất thế giới Victoria's Secret tiếp tục tung ra hàng loạt chiêu bài bikini mới và nóng bỏng để phục vụ cho phái đẹp mùa hè này. Với màu sắc pha trộn hài hòa cùng sự tinh tế lẫn am hiểu cơ thể của người phụ nữ, các nhà thiết kế mang tới những mẫu áo tắm đa dạng, ứng dụng cao và mở ra vô vàn lựa chọn.
 
In họa tiết, đính diềm xếp, đường kẻ khỏe khắn, gắn đá, trang sức lung linh là lựa chọn lý tưởng cho các tháng hè và tạo nên sự năng động, trẻ trung đầy quyến rũ. VS tập trung phần lớn vào bikini hai mảnh như một cách hoàn hảo nhất để tôn vinh đường cong của phái đẹp.
 
Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Magdalena Frackowiak, Maryna Linchuk và Lily Aldridge gợi cảm và nghịch ngợm trên bãi biển khoe ra các mẫu thiết kế mới không chỉ đẹp mà còn rất thoải mái. Tràn ngập ánh nắng, vui vẻ và đáng yêu, bộ sưu tập đồ bơi mới ra lò của VS sẽ giúp bạn có nhiều cân nhắc cho phong cách bikini hè này.
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 1
 

Mẫu bikini hè đẹp cho các nàng đi biển

 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 2
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 3
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 4
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 5
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 6
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 7
 
Chọn bikini gọi nắng tháng 4 về! 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 447
  •   Máy chủ tìm kiếm 141
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 50,606
  •   Tháng hiện tại 1,042,189
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,393