Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh

Thứ tư - 17/01/2018 13:44
Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh

Phương pháp trẻ hóa tự thân Karen Trần chính là “chìa khóa vàng” của những nhan sắc không tuổi trong showbiz như người đẹp Tây Đô Việt Trinh, người mẫu Minh Anh….

Từ xa xưa, nhu cầu lưu giữ nét thanh xuân, kéo dài tuổi thọ đã luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhân loại. Ngày nay, khi khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, cuộc sống no đủ hơn và chất lượng cuộc sống không ngừng được nâng cao thì nhu cầu ấy lại càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh 1

Hàng loạt các phương pháp làm đẹp, trẻ hoá đã ra đời để phục vụ cho mong muốn “trẻ mãi không già” của con người. Tuy nhiên, trong vô vàn những lựa chọn ấy không phải phương pháp nào cũng hiệu quả, không phải giải pháp nào cũng an toàn. Chính vì vậy, sự ra đời của Giải pháp Thẩm Mỹ và Trẻ Hoá Cao Tự Thân ® còn được biết đến là “Phương pháp Karen Trần” được coi như bước “nhảy vọt” trong xu hướng làm đẹp, tái tạo trẻ hóa và chống lão hóa. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là lấy công nghệ tự thân làm chủ đạo để tạo hiệu quả cao, an toàn và kéo dài phù hợp cho từng tình trạng riêng của mỗi người, nhờ đó cho kết quả trẻ hóa vượt trội so với các phương pháp thông thường.

Từ lâu việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào trị liệu đã trở nên phổ biến ở các quốc gia phát triển. Theo bác sĩ Trần Ngọc Ánh (một chuyên gia đầu ngành - giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TPHCM, BV Da Liễu TPHCM) đã có đánh giá rất khả quan về sức mạnh của tế bào gốc: “Công nghệ Tế Bào Gốc Tự Thân hiện được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều để điều trị các vấn đề về da. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả cao, ít phản ứng phụ, không bị đào thải, không kích ứng. Tế bào gốc khi đưa vào cơ thể có tác dụng chính là cung cấp các yếu tố tăng trưởng để kích thích quá trình tăng sinh Collagen để tái tạo làn da mới, cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn, lão hóa, sẹo rỗ….”

Với phác đồ 3 lớp gồm: (I) Khởi tạo/Phục hồi: Đây là giai đoạn điều trị tạo hiệu quả cao và giúp duy trì lâu kết quả.; (II) Hồi sinh: Đây là giai đoạn điều trị dứt các dấu hiệu lão hoá và tái tạo thẩm mỹ cho diện mạo hoặc toàn cơ thể; (III) Duy trì/Thúc đẩy: Giai đoạn này thúc đẩy chu kỳ hồi sinh tự thân, ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa phát sinh trong thời gian dài, đồng thời được thực hiện qua phối thức đa công nghệ phối hợp thiết lập riêng theo từng cá nhân, phương pháp Karen Trần chính là “chìa khóa vàng” của những nhan sắc không tuổi trong showbiz như người đẹp Tây Đô Việt Trinh, người mẫu Minh Anh….

Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh 2

Phương pháp Trẻ Hóa Hiệu Quả Cao Tự Thân® – Phương Pháp Karen Trần

Nếu như các phương pháp trước đây chỉ dừng lại ở bước điều trị nên hiệu quả thường hạn chế và ngắn hạn thì phương pháp Karen Trần đã nâng tầm thêm bước cuối cùng là DUY TRÌ, đây chính là “bí mật” cho vẻ đẹp không tuổi. Bước cuối cùng của phác đồ chính là bước quyết định khiến Phương pháp Trẻ Hóa Cao Tự Thân ® trở nên hoàn toàn khác biệt và được đánh giá rất cao từ các chuyên gia ví như Giáo Sư – Tiến Sĩ – Bác Sĩ Ciro Gargiulo, nhà nghiên cứu dự án tế bào gốc đa giai đoạn thuộc khoa Y học – Đại học Fribourg, Thụy Sĩ phát biểu: “Phương pháp Karen Trần là một phương pháp rất đúng. Phương pháp có vai trò quan trọng của việc thực hành ba bước. Đặc biệt là duy trì nhằm nâng cao hiệu quả duy trì lâu”.

Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh 3

CEO Viện 418+ Karen Trần được vinh danh trong buổi lễ trao tặng danh hiệu Doanh Nhân tiêu biểu 2017

Do sử dụng chính tác nhân tăng trưởng (CGF) từ chính cơ thể của người muốn làm đẹp nên phương pháp này đảm bảo đủ 4 tiêu chí Không xâm lấn, không gây hại, không đào thải, không kích ứng và có hiệu quả gấp hàng trăm lần cũng như an toàn tuyệt đối. Ghi nhận thực tế điều trị cho thấy những kết quả vô cùng thần kì mà Phương pháp Karen Trần đã mang lại: diện mạo thay đổi rõ rệt sau chỉ 3-6 tuần hay với mức độ nặng hơn là vết thương để lại sẹo lớn thì chỉ cần từ 2 - 8 lần điều trị đã giúp cải thiện tới 80%.

Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh 4

“Người đẹp Tây Đô” giữ vẻ đẹp không tuổi với sự trợ giúp của Viện 418+

Một minh chứng rõ rệt hơn nữa về độ phủ sóng và hiệu quả của phương pháp Karen Trần đó là sự ghi nhận của bạn bè quốc tế khi The Singapore Women’s Weekly - tờ báo hàng đầu Singapore vừa có bài viết về hành trình 30 năm của Karen Trần và phương pháp ứng dụng công nghệ thẫm mỹ và trẻ hoá tự thân, trong đó ghi nhận và khen ngợi Doanh nhân Karen Trần - người sáng lập Viện trẻ hóa 418+ chính là người đầu tiên khởi xướng mô hình Trẻ hoá tự thân ứng dụng trên nền tảng đa công nghệ thiết lập riêng theo từng cá nhân.

Trẻ hóa tự thân - “chìa khóa vàng” níu giữ thanh xuân của Việt Trinh 5

Tờ báo Singapore mô tả ứng dụng Tế Bào Gốc Tự Thân Chuẩn Mực tại Viện 418+

Đúng như Karen Trần đã từng chia sẻ: “Chúng ta không ngăn được tuổi già nhưng chúng ta có thể trẻ đẹp mãi. Trẻ đẹp mãi không phải phép màu mà là khoa học.”

Với “chiếc chìa khóa vàng” mang tên phương pháp Karen Trần, bạn sẽ không còn lo lắng về bất cứ dấu hiệu già xấu nào trên diện mạo mà chỉ cần tận hưởng một diện mạo trẻ đẹp không tuổi, căng tràn sức sống với tiêu chí DIỆN MẠO XINH ĐẸP, CUỘC ĐỜI TƯƠI ĐẸP!

Viện Trẻ Hóa Hiệu Quả Cao Tự Thân 418+

Viện Trẻ Hóa chuyên về các giải pháp thẩm mỹ và trẻ hóa theo mô hình hiệu quả cao duy trì lâu và an toàn tuyệt đối bằng Phương pháp Trẻ Hóa Hiệu Quả Cao Tự Thân®.

Địa chỉ: 12Bis Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

Help line: 1800 6718 – (028) 7300 0418

Giờ làm việc: Thứ 2 – CN: 9:00am – 8:00pm.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 6,050
  •   Tháng hiện tại 618,951
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,190