Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood

Thứ hai - 12/03/2018 16:06
Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood

Không chỉ chị gái Kim Kardashian của Kylie mới là tín đồ của trà detox!

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 1

Kylie Jenner khoe eo thon bên bạn thân Jordyn Woods

Mới hơn 1 tháng kể từ khi sinh con gái đầu lòng, cô hot girl, nay là bà mẹ bỉm sữa “hot” nhất Hollywood Kylie Jenner đã tự tin khoe vòng eo thon đáng kinh ngạc bên bạn thân Jordyn Woods.

Không rõ Kylie Jenner có cậy nhờ tới phần mềm chỉnh sửa ảnh nào không, chỉ biết rằng, nếu thực sự sở hữu dáng vóc nuột nà như trong hình, cô sẽ là tấm gương của mọi bà mẹ bỉm sữa trên thế giới này!

Và dưới đây là những tiết lộ về vòng eo tuyệt đẹp của Kylie Jenner mà chắc chắn rất nhiều người tò mò:

Kylie Jenner vẫn còn quá trẻ!

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 2

Mang thai con gái đầu lòng khi mới tròn 20 tuổi và hạ sinh bé Stormi Webster vào đầu năm 2018, tính tới nay, Kylie Jenner cũng mới chỉ bước qua sinh nhật tuổi 20 được chừng nửa năm. Điều này giải thích vì sao cô rất nhanh lấy lại dáng, không gặp tình trạng sồ sề như nhiều mẹ bỉm sữa khác. Thêm vào đó, bé Stormi mới chỉ là con đầu lòng của Kylie. Nhiều trường hợp phụ nữ mang bầu đã chứng minh, ở lần mang bầu thứ nhất, họ không lên cân quá nhiều hay thay đổi về vóc dáng nhưng ở lần mang bầu thứ hai, thứ ba thì lại hoàn toàn khác !

Nói “không” với đồ chiên rán, tinh bột

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 3

Được biết, khi mang bầu bé Stormi, cô em út nhà Kardashian đã tăng tới 22kg nhưng giảm khá nhanh sau khi sinh con nhờ vào chế độ ăn “sạch”. Cô nói “không” hoàn toàn với đồ chiên rán, tinh bột, chỉ trung thành với cá và thịt gà. Nhìn thấy bất cứ ai ăn đồ ăn nhanh, bà mẹ trẻ cũng tránh thật xa để không lên cơn thèm. Kylie cũng rất nghiêm ngặt với lượng calo được nạp vào người. Cô chỉ đảm bảo ăn chưa tới 1000 calo mỗi ngày trong khi với các bà mẹ nuôi con nhỏ có thể là gấp đôi, gấp ba.

Tập luyện sau một tuần sinh con

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 4

Khác với nhiều chị em thường “ở cữ” khá lâu, Kylie Jenner nhanh chóng trở lại phòng tập chỉ một tuần sau khi sinh con! Mỗi ngày, cô tập tới 3 giờ đồng hồ và cứ thế duy trì 5 ngày/tuần với huấn luyện viên riêng. Người đẹp gần như bị “ám ảnh” với việc lấy lại vóc dáng như hồi con gái nên cô chưa bao giờ kêu than mệt mỏi lấy một tiếng!

Trà detox

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 5

Không chỉ chị gái Kim Kardashian của Kylie mới là tín đồ của trà detox! Sau khi sinh bé Stormi, Kylie Jenner cũng uống trà detox hàng ngày nhằm thanh lọc cơ thể, giúp nhanh lấy lại dáng và duy trì làn da mịn màng.

Đeo đai nịt bụng hàng ngày

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 6

Nhỏ mà có võ, đó là thành ngữ chính xác khi nói về những chiếc đai nịt bụng mà chị em nhà Kardashian, đặc biệt là Kylie Jenner thường dùng sau khi sinh con. Nhờ những chiếc đai nịt với cấu tạo đơn giản mà Kylie lấy lại được vòng eo gọn gàng khá nhanh chóng. Tính tới nay, cô đã giảm được gần 16kg và có lẽ chỉ trong thời gian không bao lâu nữa, người đẹp sẽ tái xuất với những trang phục gợi cảm khiến thiên hạ trầm trồ như thời son rỗi.

Trà: Bí quyết eo thon 1 tháng sau sinh của hot girl Hollywood 7
Bí mật sau vẻ sexy của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng

Nhờ chăm chỉ tập gym và yoga, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie sở hữu 3 vòng gợi cảm là 84-61-95 (cm).

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 478
  •   Máy chủ tìm kiếm 249
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 3,737
  •   Tháng hiện tại 1,065,345
  •   Tổng lượt truy cập 127,457,549