Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai

Thứ năm - 15/03/2018 07:05
Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai

Romee Strijd thường rủ bạn trai tới phòng tập để có thêm động lực.

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 1

Romee Strijd là thiên thần cực xinh đẹp của Victoria’s Secret

Là một trong những chân dài có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong dàn thiên thần của Victoria’s Secret, Romee Strijd chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về sắc vóc hoàn mỹ.

Mới đây, mỹ nhân tóc vàng đã bật mí 5 nguyên tắc mà cô luôn theo đuổi trong việc tập luyện để giúp sở hữu vóc dáng đẹp như mơ:

1. Không nhất thiết phải đến phòng tập

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 2

Với lịch trình dày đặc, Romee Strijd không phải lúc nào cũng có thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, thiên thần người Hà Lan lại sẵn sàng tập ở bất cứ nơi nào, bất kể là ở nhà hay lúc đang đi công tác. Cô đã quá quen với việc ở trong phòng khách sạn một mình, đeo tai nghe và tập theo những bài tập yêu thích. Đó không chỉ là khoảng thời gian giúp Romee Strijd bảo toàn cơ thể thon gọn, săn chắc, mà còn giúp cô xả stress rất hữu ích!

2. Tập cùng bạn trai luôn mang lại cảm hứng

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 3

Romee Strijd và bạn trai thường xuyên tập luyện cùng nhau. Cô cảm thấy có động lực cạnh tranh hơn khi vận động bên cạnh anh bạn trai Laurens van Leeuwen - người có hình thể như siêu mẫu. Chính bạn trai là người thường xuyên khích lệ Romee Strijd trong phòng tập. Bất cứ khi nào cô cảm thấy mệt, cảm thấy mình không thể làm tốt, anh đều không ngừng cổ vũ cô với những câu như: “Thôi nào, em làm được mà! Hãy cùng vượt qua chuyện này nào!”.

3. Lên kế hoạch một cách tỉ mỉ

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 4

Dù bận rộn đến đâu, việc tập luyện để giữ gìn hình thể chuẩn vẫn là chuyện nằm trong lịch trình của Romee Strijd. Người đẹp thường tập từ 4-5 lần/tuần, kể cả vào ngày nghỉ. Vào ngày không có lịch làm việc, Romee Strijd thích tới phòng tập vào buổi sáng sớm, sau đó về nhà tắm gội và bắt đầu một ngày đầy năng lượng.

4. Tập cùng hội chị em cũng rất hiệu quả

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 5

Không gò bó trong việc tập một mình hay tập cùng bạn trai, Romee Strijd thường xuyên rủ rê các chân dài khác trong nhóm thiên thần cùng đi tập và rồi cùng nhau thưởng thức một bữa trưa thật vui vẻ. Thiên thần người Hà Lan cũng chia sẻ trong nhóm cô hay tập cùng thì Jasmine Tookes, người đã mặc bộ Fantasy Bra trong show Victoria’s Secret năm 2016, là người khiến cô khâm phục nhất! Jasmine lúc nào cũng mạnh mẽ và có thể nâng tạ cực nặng!

5. Ăn vặt thường xuyên

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 6

Khác với nhiều mỹ nhân thường hạn chế tối đa đồ ăn vặt, Romee Strijd lại mang khá nhiều đồ ăn vặt trong túi vì những hoạt động của cô đều tiêu tốn nhiều năng lượng và người đẹp muốn mình luôn được ăn đầy đủ. Đồ ăn vặt yêu thích của cô là chocolate đen và hoa quả.

Thiên thần tóc vàng Thuỵ Điển đẹp nhờ... bạn trai 7
Nữ sinh giảm nửa số cân, xinh tới nỗi chẳng ai nhận ra

Nhan sắc của Josephine Desgrand thay đổi ngoạn mục từ khi giảm nửa số cân.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 45,266
  •   Tháng hiện tại 1,106,874
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,078