Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu"

Chủ nhật - 18/02/2018 11:48
Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu" Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu"

Tết luôn ám ảnh nhiều người về cận nặng và nóng trong cơ thể, vậy đâu là bí quyết được Jolie Nguyễn áp dụng.

Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu" 1

Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn

Không chỉ được biết đến là Hoa hậu người Việt tại Úc, Jolie Nguyễn còn khiến người hâm mộ nhớ tới khi trở thành gương mặt lookbook hàng top làng mốt Việt. Chính vì điều đó, việc duy trì cân nặng ở chỉ số chuẩn nhất luôn là bài toán khó để mỗi người tìm ra phương pháp phù hợp cho riêng mình. 

"Một mẹo vặt mà tôi luôn áp dụng đó là uống nước trước bữa ăn. Thông thường, việc uống nước không chỉ làm đẹp da mà còn tạo cảm giác no, lúc đó thì lượng thức ăn tiếp thu vào cơ thể sẽ ít hơn. Cùng với đó, ăn nhiều hoa quả là điều không thể thiếu để tăng khả năng tiêu hóa năng lượng và giảm cân. Đặc biệt, trong những ngày Tết, khi mà không có thời gian để tập gym, yoga thì làm việc nhà hay đi bộ du xuân cũng là một biện pháp mà tôi áp dụng để tăng vận động, đốt cháy lượng thức ăn dư thừa." - Jolie Nguyễn chia sẽ bí quyết mà cô áp dụng mỗi ngày.

Bên cạnh việc ăn uống khoa học thì tập luyện cũng là một trong những cách giúp Jolie Nguyễn tự tin đối mặt với cơn ác mộng tăng cân. Thông thường vào những ngày Tết, dù bận bịu, cô vẫn dành một ít thời gian để tập luyện Yoga. Nếu bạn nhập tâm và làm nó nghiêm túc thì kết quả bạn nhận được không bao giờ khiến bản thân thất vọng.

Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu" 2

Tết vui chơi hết mình nhưng đừng quên nhiệm vụ làm đẹp nhé các nàng

Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu" 3

Cô tập yoga để đảm bảo độ săn chắc cho 3 vòng. Trong khi đó, mỗi bài tập sẽ kéo dài từ 10 đến 15 phút. Điều quan trọng là duy trì cường độ tập luyện thường xuyên, tránh tình trạng tập luyện theo ngẫu hứng. 

"Tôi nghĩ thời gian Tết là lúc nhan sắc của các bạn gái “sẽ thăng hoa” nếu chăm sóc đúng cách. Bởi lẽ thời gian này các bạn không phải đối mặt nhiều với deadline hay phải thức khuya làm việc. Trong những ngày cận Tết và Tết, thời tiết lạnh, vậy nên son môi, đặc biệt là son dưỡng là thứ vô cùng cần thiết để các bạn gái tự tin hơn. Một chiếc lược mini và một chiếc gương nhỏ sẽ là vật dụng giúp bạn “tút” lại bản thân sau thời gian vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Đừng quên là những tuýp kem chống nắng cho mỗi dịp du Xuân nhé" - Là những món đồ mà Jolie gợi ý các bạn gái luôn mang theo bên người trong những chuyến du Xuân đầu năm.

Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu" 4

Là con gái phải xinh

Tết ăn thả ga không lo béo như "mỹ nữ con nhà giàu" 5
“Mỹ nữ con nhà giàu Việt” sẽ tỏ tình với mỹ nam U23 Việt Nam nào?

Dàn hoa á hậu cùng các người đẹp Việt vỡ òa cảm xúc sau khi U23 Việt Nam thắng Qatar tại bán kết VCK U23 châu Á.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 397
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 66,275
  •   Tháng hiện tại 1,057,858
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,062