Sốc: "Mỹ nữ sát tỷ phú" Miranda Kerr dùng...đỉa làm đẹp

Thứ tư - 21/06/2017 14:20
Sốc: "Mỹ nữ sát tỷ phú" Miranda Kerr dùng...đỉa làm đẹp Sốc: "Mỹ nữ sát tỷ phú" Miranda Kerr dùng...đỉa làm đẹp

Miranda Kerr chia sẻ, bên cạnh việc luyện tập, duy trì chế ăn uống dinh dưỡng nghiêm ngặt, nhiều năm nay cô thường dùng đỉa để làm đẹp.

Để có thân hình bốc lửa như Miranda Kerr

Ngắm cơ thể đẹp như mơ của Miranda Kerr

Để vòng 1 quyến rũ như Miranda Kerr

Vốn nổi tiếng là một siêu mẫu gợi cảm, sở hữu làn da căng mượt khiến nhiều người mê mẩn, Miranda Kerr đã sử dụng nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Mới đây, khi tham gia một sự kiện, bà mẹ một con này đã tiết lộ gây sốc rằng vài năm gần đây cô làm đẹp, tăng cường sức khỏe bằng...đỉa.

Sốc: "Mỹ nữ sát tỷ phú" Miranda Kerr dùng...đỉa làm đẹp 1

Miranda Kerr chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình là từ...đỉa

Miranda Kerr chia sẻ: “Tôi đã dùng đỉa trị liệu ở vùng mặt. Đó là sự mạo hiểm nhưng sức khỏe là vàng. Người ta đã sử dụng phương pháp trị liệu với đỉa hàng nghìn năm nay”.

Chân dài này còn quyết định mang những con đỉa này về nhà thay vì để chúng bị giết chết. “Tôi giữ những con đỉa này, chúng ở trong ao cá của tôi. Bạn không được phép sử dụng lại những con đỉa đã dùng rồi và nếu không đem về nhà thì chúng sẽ bị giết. Tôi thì không thích ý tưởng chết chóc đó”, cô cho biết.

Sốc: "Mỹ nữ sát tỷ phú" Miranda Kerr dùng...đỉa làm đẹp 2

Nhờ kiên trì với phương pháp làm đẹp độc đáo này mà bà mẹ một con luôn giữ được nhan sắc trẻ trung

Được biết, khi để đỉa hút máu, làn da sẽ trở nên căng mịn. Không chỉ hút bớt các độc tố trong cơ thể mà loài đỉa còn tiết ra một loại enzym để lọc máu giúp da sáng bóng, tăng tuần hoàn máu. Ngoài vùng mặt thì Miranda còn dùng đỉa trị liệu ở vùng xương cụt.

Đây là bí quyết làm đẹp có lịch sử lâu đời, dùng đỉa làm đẹp không chỉ được "thiên thần" Miranda Kerr ưa chuộng mà nhiều sao Hollywood cũng rất tin tưởng lựa chọn.

Hiện một số thẩm mỹ viện ở nhiều nước trên thế giới, thậm chí cả ở Việt Nam đang áp dụng liệu pháp dùng đỉa sống hút máu để làm đẹp da, cải thiện nhan sắc tăng độ đàn hồi, sáng bóng của làn da. 

Ngoài ra, các nhà trị liệu cũng đặt loài ký sinh này vào các điểm huyệt trên cơ thể để hút bỏ máu độc. Khi hút no máu, chúng tự động nhả miệng ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Sau đó, mỗi con đỉa sẽ được cho vào cồn tiêu hủy để tránh tái sử dụng, không lây lan bệnh sang người khác.

Sốc: "Mỹ nữ sát tỷ phú" Miranda Kerr dùng...đỉa làm đẹp 3
Học cách dưỡng môi căng mọng như Miranda Kerr

Cùng bắt tay vào làm son dưỡng cho đôi môi căng mọng như giai nhân tuyệt sắc Miranda Ker nhé.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 1,320
  •   Tháng hiện tại 531,255
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,494