Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu

Chủ nhật - 03/12/2017 01:59
Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu

Đã tìm ra phương pháp trị dứt điểm giúp các quý ông thoát khỏi nỗi “bất lực” bị hói đầu, rụng tóc khi bước vào độ tuổi trung niên.

Rụng tóc là hiện tượng bình thường của cơ thể, mỗi ngày bạn có thể rụng từ 30 -100 sợi tóc nên rất khó để biết khi nào rụng tóc trở thành bệnh và bạn có nguy cơ bị hói đầu. Bước sang độ tuổi trung niên, những vấn đề về sức khoẻ suy giảm khiến tình trạng hói đầu rụng tóc càng trở nên phổ biến. Một khi tình trạng rụng tóc nhiều, mất kiểm soát dẫn tới hói đầu sẽ gây ảnh hưởng xấu tới vẻ ngoài của bạn và rất khó chữa trị triệt để.

Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu 1

Rụng tóc, hói đầu khiến nam giới mất tự tin khi bước vào độ tuổi trung niên.

Hói đầu là bệnh khó chữa do nhiều nguyên nhân. Người bị hói thường dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng ít khi đạt được hiệu quả mong muốn. Hói đầu xảy ra ở cả nam và nữ, tỷ lệ ở nam nhiều hơn. Bệnh thường có yếu tố di truyền, những người trong gia đình có người thân bị chứng rụng tóc, hói đầu thì có nhiều nguy cơ mắc chứng bệnh này khi lớn tuổi. Tuy nhiên, hói đầu có thể đến sớm hơn ở độ tuổi 30, 40, thậm chí là 20, ngoài tác động di truyền còn do các nguyên nhân khác như: stress, chế độ ăn không đủ chất, dùng thuốc hay sau khi ốm, hoặc không rõ nguyên nhân… Chữa hói đầu thường rất khó và mất thời gian, tốn kém!

Vậy đâu là giải pháp cho tình trạng này?

Bệnh hói đầu do thiếu máu gây ra có thể chữa khỏi bằng cách bổ sung thêm chất sắt vào cơ thể.

Hoặc cách khác sử dụng thảo dược, thuốc bôi hay dầu gội có chứa: kẽm, magiê, sắt, vitamin E và các chất có chứa nhiều hợp phần khác có thể giúp bạn “thoát” khỏi gánh nặng này. Nhờ đó, quá trình rụng tóc chậm đi và giúp tóc mới mọc nhanh hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải liên tục sử dụng mỹ phẩm này trong thời gian dài nếu không nó sẻ trở nên mất tác dụng.

Bởi vậy cách điều trị trực tiếp nhất và dứt điểm hiện nay là cấy tóc để có thể “lấp vào chỗ trống” trên đầu bạn.

Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu 2

Hội thảo thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng đặc biệt là nam giới.

Vừa qua, hội thảo cấy tóc sinh học do Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức đã thu hút hơn 400 khách hàng. Tại đây, lần đầu tiên, sợi tóc sinh học mới kết hợp với phương pháp cấy tóc Bio Fibre được giới thiệu tới đông đảo khách hàng. Đây được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu dành cho những ai đang đau đầu vì “thiếu tóc”.

Có mặt tại hội thảo, chuyên gia Dr. Bogdan Morad đến từ Hoa Kỳ nhấn mạnh:

“Là một chuyên gia giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực cấy tóc sinh học tại nhiều trường đại học y khoa, tôi đã tiếp cận với nhiều phương pháp khác nhau nhưng đến thời điểm hiện tại, công nghệ cấy tóc sinh học Bio Fibre được khẳng định vượt trội trong việc giải quyết dứt điểm tình trạng hói đầu, rụng tóc ở nam giới. Khi được giới thiệu và ứng dụng tại Việt Nam, phương pháp này tỏ ra ưu việt và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu 3

Dr. Bogdan Morad đang phân tích nguyên nhân rụng tóc cho khách hàng.

Sử dụng các sợi tóc nhân tạo được nghiên cứu và phát minh từ tập đoàn Ltd Medicap Châu Âu, sợi tóc có cấu tạo tương thích trên 90% tóc tự thân với đa dạng kiểu tóc, màu tóc, độ dài… Bio Fibre giúp che phủ tối đa vùng tóc thưa hói 1 cách chuẩn xác thông qua thiết bị bút cấy chuyên dụng. Sau khi thực hiện, chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu được mái tóc dày, chắc khỏe, đẹp tự nhiên mà không gây bất kì một xâm lấn hay ảnh hưởng nào, phù hợp với trường hợp khách hàng mong muốn có kết quả nhanh mà không cần phẫu thuật.”

Quý ông trung niên không còn "bất lực" vì hói đầu 4

Các vị khách may mắn nhận phần quà tại hội thảo.

Thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng khách hàng chưa có cơ hội tham gia hội thảo những phần quà có giá trị giảm tới 50% khi đăng ký dịch vụ cấy tóc sinh học Bio Fibre (áp dụng tại chuỗi TMV Đông Á toàn quốc). Xem thêm chi tiết tại đây .

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 573
  •   Máy chủ tìm kiếm 301
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 58,558
  •   Tháng hiện tại 1,050,141
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,345