Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc.

Thứ bảy - 11/03/2017 19:05
Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc.

Ông chủ salon nổi tiếng Hà thành tiết lộ, anh đang nghiên cứu những phương pháp sử dụng các loại thuốc uốn nhuộm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chất hoá học, cực kỳ an toàn cho phái đẹp.

Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 1 Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 2Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 3

Tuấn Nguyễn – ông chủ salon tóc nổi tiếng tại Hà thành

Cách đây không lâu, hành trình đi từ những ngày gian khó khi chỉ phụ việc trong một quán tóc bình dân của Tuấn Nguyễn đã phủ sóng khắp mặt báo. Từ những ngày đầu bén duyên với nghề tóc và 4 năm sau đó, Tuấn Nguyễn đã làm nên thành công không phải ai cũng dễ dàng có được: Hệ thống salon tóc chật kín khách, trung tâm đào tạo những cây kéo tài năng… Và ước mơ của anh vẫn chưa dừng lại ở đó.

Chào Tuấn Nguyễn, nhiều khách hàng khá bất ngờ khi họ biết được rằng anh đã phải qua những ngày rất vất vả để theo đuổi đam mê với nghề tóc?

Mình sinh ra trong gia đình thuần nông ở Phú Thọ. Như bao gia đình khác, bố mẹ mong muốn con cái có nghề nghiệp ổn định. Nhưng khi học hết THPT, Tuấn lại thấy mình thích nghề làm tóc.

Vậy nhưng khi bày tỏ ý định đi học về nghề, thì bố mẹ không đồng ý. Bố mẹ lúc ấy chưa dám đặt niềm tin vào chàng thanh niên mới lớn với những hoài bão nghe chừng có vẻ viển vông.

Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 1 Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 2Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 6

Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hotteen và dân công sở Hà thành

Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 1 Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 2Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 9

Chăm sóc mái tóc đẹp và bóng khỏe với những loại thuốc uốn, nhuộm chiết xuất từ tự nhiên chính là tiêu chí mà Tuấn Nguyễn hướng tới.

Vậy anh đã làm thế nào để theo đuổi đam mê được học nghề tóc của mình?

Đó lại là một câu chuyện khá dài. Mình khăn gói xuống Hà Nội theo học nghề cắt tóc từ một người anh. Những ngày theo anh học việc càng thôi thúc mình mong muốn mạnh mẽ hơn là được học hành bài bản về nghề. Mình tiết kiệm tiền làm phụ việc, mẹ giấu bố cho con trai một chút, vậy là mình ghi danh theo khóa học chuyên nghiệp.

Khi được sống trong môi trường mình yêu thích, khiến mình càng hăng say tìm hiểu. Lúc này, mình hiểu con đường mình lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn.

Kết thúc khóa học anh đã mở salon tóc Tuấn Nguyễn và nổi tiếng Hà thành không lâu sau đó?

Kết thúc khóa học, mình không mở salon luôn mà quyết định đi làm thuê. Việc làm thuê cũng chính là một trong những điều mình đã dự định trước. Ở những cửa hàng tóc khác nhau, mình rèn luyện thêm tay kéo, học cách giao tiếp, truyền đạt với khách hàng, học cách quản lý cửa hàng và nhận diện được xu hướng thị trường. Tới năm 2013, mình mới chính thức mở salon gắn với tên của mình.

Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 1 Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 2Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 12

Các thành viên của salon tóc

Thời gian đầu khi mở salon tóc, Tuấn Nguyễn có gặp khó khăn gì không?

Khó khăn thì rất nhiều, trong số hàng trăm, hàng nghìn salon tóc mọc như nấm sau mưa, bạn phải làm thế nào để thu hút khách hàng được nhiều nhất, thực sự là một bài toán khó. Tuấn luôn tin rằng, chất lượng tốt, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách chính là sự sống còn của một salon.

Một mái tóc đẹp không chỉ về kiểu cách, hình thức mà người thợ còn phải biết chăm sóc cho mái tóc của khách hàng bóng khỏe nhất. Hãy làm cho khách hàng của mình đẹp nhất có thể.

Chưa kể, đối với những khách hàng khi tới salon tóc, nhân viên bên mình đều lưu lại thông tin và có chế độ hậu mãi, chăm sóc khách thật chu đáo trong những lần tiếp theo. Và điểm đặc biệt nhất có lẽ là, hiếm có salon nào mà mỗi ngày đều đông khách tới tận đêm khuya. Cao điểm như dịp Tết vừa qua, mình và nhân viên vẫn thức tới tận 1, 2 giờ sáng để phục vụ khách làm đẹp.

Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 1 Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 2Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 15

Salon Tuấn Nguyễn luôn thu hút lượng khách lớn

Dự định của bạn trong thời gian tới?

Năm vừa qua mình đã thành lập công ty TNHH đào tạo tóc Tuấn Nguyễn tại số 33 ngõ Thái Thịnh 1. Bên cạnh đó, mình tiếp tục tìm thêm mặt bằng để mở cơ sở 2, đây sẽ chính là nơi Tuấn Nguyễn muốn truyền nghề cho các thế hệ sau.

Trong năm nay mình sẽ tập trung nghiên cứu tài liệu trong và ngoài nước, mong muốn tìm được những phương pháp sử dụng các loại thuốc uốn nhuộm với thành phần 100% tự nhiên, không chất hoá học. Chắc chắn, nếu loại thuốc uốn nhuộm này được đưa vào sử dụng, phái đẹp sẽ thích mê với sự bóng khỏe của mái tóc và cực kỳ an toàn với làn da nữa.

 Cảm ơn Tuấn Nguyễn về cuộc trò chuyện này, chúc anh sẽ thành công hơn nữa!

Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 16 Tin tài trợ | BigBB Plus Không còn cảnh 15 ngày ôm con đi viện 1 lần do viêm họng tái phát.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe mỗi khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương...
Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 17 Tin tài trợ | Kem Em Bé Có mẹo trị hăm tã này, mẹ chăm con nhàn tênh.
Chưa đủ thời gian đón chào hạnh phúc, mừng vui khi nhận thiên chức thì mẹ lại phải đối mặt với không ít vấn đề liên quan đến việc chăm sóc...
Ông chủ salon Tuấn Nguyễn: Thành công nhờ đam mê làm đẹp mái tóc. 18 Tin tài trợ | Cumargold Gel Sau sinh, khỏe đẹp từ trong ra ngoài với tinh nghệ vàng.
Được làm mẹ là điều tuyệt vời đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, sau những giây phút hạnh phúc khi biết mình sắp làm mẹ là cả 1...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
 
  •   Hôm nay 32,763
  •   Tháng hiện tại 1,094,371
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,575