"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp"

Thứ tư - 29/03/2017 01:40
"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" "Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp"

Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra chia sẻ bí quyết dưỡng da tự nhiên tại nhà.

"Thánh nữ phòng gym" dạy cách uốn éo giảm béo

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ

2 nàng WAG gợi tình, khiến fan bóng đá "toát mồ hôi"

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 1

Người đẹp Ấn Độ Priyanka Chopra - Cựu Hoa hậu Thế giới năm 2000 chia sẻ, bí mật nhan sắc hút hồn của cô là học được từ mẹ và bà của mình. Cùng với ngoại hình hoàn mỹ, cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Ấn Độ mọi thời đại. Mới đây, người đẹp 34 tuổi đã bất ngờ chia sẻ với truyền thông những tuyệt chiêu dưỡng da của mình, khiến nhiều chị em "mở cờ trong bụng" vì có thể học tập theo. 

Priyanka Chopra sử dụng các nguyên liệu tự nhiên hoặc có sẵn trong nhà bếp, không hề tốn kém để dưỡng môi, dưỡng tóc và dưỡng da toàn thân:

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 2

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 3

Chia sẻ về phương pháp nuôi dưỡng đôi môi quyến rũ, Chopra cho biết cô thường sử dụng nước muối cho thêm vài giọt nước hoa hồng để tiếp nước cho da môi

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 4

Cô tiết lộ thêm, bản thân thường tự làm mặt nạ cho tóc từ sữa chua và mật ong

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 5

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 6

Hoa hậu còn dùng hỗn hợp tẩy da chết toàn thân từ bột đậu gà có tên gọi là Ubtan mà cô thường sử dụng để làm dịu cho làn da khô của mình. "Hỗn hợp này là phương pháp để dưỡng ẩm và loại bỏ da chết của mẹ tôi. Tôi học theo từ năm tôi 16 tuổi. Nó thực sự rất hiệu quả", cô nói. 

Hoa hậu chia sẻ: "Phụ nữ Ấn Độ thường có xu hướng sử dụng những sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên. Với tôi, chúng cũng rất hiệu quả." Ngoài những công thức kể trên, cô nhấn mạnh rằng, người phụ nữ sẽ đẹp lên rất nhiều nếu có làn da khỏe mạnh. Priyanka Chopra uống nước dừa thường xuyên để tiếp nước cho cơ thể và sử dụng thêm tinh dầu oải hương có nguồn gốc ở Nam Phi để làm đẹp da toàn thân. 

"Tôi rất thích những sản phẩm dưỡng ẩm có hương thơm, vì sau khi sử dụng chúng bạn không cần dùng đến nước hoa nữa, cứ thế bước xuống đường như bước đi trong khu vườn của riêng mình vậy", cô cười nói.

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 7

Priyanka Chopra đẹp không tì vết ở tuổi 34

Priyanka Chopra tiết lộ công thức của 3 hợp chất mà cô hay dùng nhất cho các chị em như sau:

Hỗn hợp tẩy da chết cho môi từ muối biển

Đầu tiên, cho 1 ít muối biển, vài giọt glycerin nguyên chất và nước hoa hồng vào 1 chiếc bát. Sau đó, trộn đều rồi nhẹ nhàng thoa lên môi, mát-xa nhẹ cho da chết tróc ra, sau đó rửa sạch. “Bạn sẽ thấy đôi môi của mình căng mọng, hồng hào và mềm mại hơn ngay tức khắc”, người đẹp khẳng định. Ngoài ra, thêm 1 vài giọt nước chanh tươi cũng có thể giúp đôi môi đều màu hơn.

Hỗn hợp tẩy da chết toàn thân “Ubtan”

Cho 1 cốc bột đậu gà vào bát và trộn cùng vài giọt nước cốt chanh, sữa chua Hy Lạp để có được hỗn hợp mềm mịn. Nếu muốn hợp chất mỏng hơn, bạn có thể cho thêm sữa nguyên kem. Tiếp theo, cho thêm bột đàn hương và bột nghệ vào. Thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể rồi để khô trong vòng 30 phút. Cuối cùng, bạn dùng 1 ít nước để tẩy hỗn hợp và tắm như bình thường.

Với da dầu, sữa tách béo hoặc ít béo và sữa chua không béo sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Nếu không có bột đậu gà, có thể dùng bột mì nguyên cám để thay thế.

Mặt nạ sữa chua cho da đầu, tóc

Với làn da đầu không khỏe mạnh, hoa hậu khuyên dùng hỗn hợp gồm 1 hộp sữa chua béo, 1 thìa mật ong và 1 quả trứng trộn đều. Bạn chỉ cần đắp lên da đầu giống như đắp mặt nạ, để trong vòng 30 phút, sau đó rửa đi bằng nước ấm và gội lại là hoàn thành quy trình làm đẹp.

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 8

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 9

"Nữ thần" Ấn Độ tiết lộ bí quyết "ở không cũng đẹp" 10

Cận cảnh sắc vóc hơn người của Hoa hậu Ấn Độ

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 41,513
  •   Tháng hiện tại 1,103,121
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,325