Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ

Thứ bảy - 16/12/2017 00:25
Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ

Để duy trì cặp giò hoàn mỹ, chân dài 22 tuổi thường chạy bộ, nói “không” với đồ ăn nhanh và uống nhiều trà xanh.

Mỹ nhân Nga khêu gợi này "đu cột" giỏi nhất thế giới

Sao phải tự ti, đại mỹ nhân thế giới cũng có cả tá khuyết điểm

Lợi ích không ngờ khi rủ bạn thân cùng đổ mồ hôi trong phòng tập

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 1

Đôi chân đẹp cũng là một trong những thước đo ngoại hình quan trọng

Thước đo vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ có vòng 1 “khủng” hay cặp hông tròn trịa. Giờ đây, việc sở hữu một đôi chân thẳng nuột cũng quan trọng không kém.

Dài miên man như siêu mẫu thì e là hơi xa vời, nhưng săn chắc và thẳng tắp thì vẫn là những yếu tố được đánh giá cao khi nói về một cặp giò tiêu chuẩn. Các ngôi sao Hollywood cũng không ngoại lệ.

Cùng khám phá danh sách những mỹ nhân sở hữu đôi chân đáng ghen tị nhất và tìm hiểu xem bí quyết của họ là gì nhé!

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 2

Đã 48 tuổi nhưng cặp giò màu mật ong săn chắc của Jennifer Lopez có thể hạ gục bất cứ quý ông nào, nhất là khi cô diện váy ngắn! Bí quyết của giọng ca On the floor nằm ở việc dành mỗi ngày 1 tiếng trong phòng tập, 30 phút cho cardio và 30 phút cho các bài tập tác động đến từng nhóm cơ.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 3

Cao tới 1m80, Taylor Swift sở hữu đôi chân đủ điều kiện để làm vận động viên điền kinh, thậm chí cả người mẫu. Người đẹp tiết lộ cô không hề ăn kiêng, thậm chí ăn rất nhiều vì bản thân là người thích nấu ăn. Tuy nhiên, Taylor cũng hạn chế đường, chỉ thưởng cho mình đồ ngọt vào những ngày cuối tuần. Cô cũng tập các bài tập đốt mỡ mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 4

Vóc dáng phồn thực của Beyoncé có thể không phải là chuẩn mực trong mắt mọi người, nhưng đôi chân rắn chắc, đầy sức sống của cô thì bất cứ ai cũng khao khát. Bài tập yêu thích của giọng ca Crazy in love là đứng lên ngồi xuống bằng một chân và nạp năng lượng sau khi tập với một loại sinh tố gồm sữa hạnh nhân, hoa quả tươi và rau bina.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 5

Là siêu mẫu, cao tới 1m79, Kendall Jenner còn may mắn được trời phú cho đôi chân dài, thẳng và dường như không có bất cứ tì vết nào. Để duy trì cặp giò hoàn mỹ, chân dài 22 tuổi thường chạy bộ, nói “không” với đồ ăn nhanh và uống nhiều trà xanh.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 6

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Ciara còn sở hữu dáng vóc quyến rũ không thua bất cứ người đẹp nào trong showbiz. Mỗi khi cô mặc trang phục gợi cảm, lợi thế về đôi chân thẳng tắp, không mỡ thừa lập tức phô bày. Ciara thường đến phòng tập 5-6 lần/tuần, tập cardio và nâng tạ dưới sự hướng dẫn của một huấn luyện viên nổi tiếng. Cô cũng hạn chế muối trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 7

Gu thời trang dị biệt của Rihanna không phải lúc nào cũng được đón nhận. Nhưng cặp giò của nữ ca sĩ thì khác, luôn đẹp một cách xuất sắc! Cô thường tập với 2 huấn luyện viên cùng lúc, hạn chế ăn tinh bột và uống thật nhiều nước.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 8

Tính khí của Miley Cyrus cũng thất thường hệt như phong cách của cô, song nữ ca sĩ 25 tuổi lại rất được đánh giá cao khi nói về hình thể, đặc biệt là đôi chân đẹp không kém siêu mẫu, dù Miley chỉ cao 1m65. Bí quyết của cô nàng là yoga và thường xuyên vận động ngoài trời như bơi lội, chèo thuyền. Cô nàng cũng ăn và uống cực nhiều hoa quả và nước ép rau củ, rất nhiều.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 9

Tiểu thư thời trang Olivia Palermo không chỉ luôn giữ vững phong độ về mặc đẹp, mà còn là một người chăm chỉ giữ gìn dáng vóc. Nhờ đó, cô sở hữu đôi chân hoàn hảo. Môn thể thao yêu thích của Olivia là yoga Bikram - một trường phái yoga tới từ Ấn Độ. Cô tập nó từ năm 18 tuổi. Người đẹp cũng gây sốc khi tiết lộ không kiêng tinh bột mà ăn cực nhiều vì lúc nào cũng...thèm!

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 10

Nổi tiếng nhờ cặp môi tều và vòng 3 đồ sộ nhưng nhiều người cũng tinh ý nhận ra rằng, đôi chân của Kylie Jenner cũng rất đáng ngưỡng mộ. Mỹ nhân 20 tuổi thường chạy bộ quanh đồi Hollywood mỗi sáng, tập các bài tập tác động đến bắp chân, bắp tay, cơ bụng và cơ mông. Cô cũng thích uống nước hoa quả, trà detox và ăn salad.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 11

Chiều cao 1m71 không quá nổi bật trong giới người mẫu nhưng Hailey Baldwin vẫn được đánh giá nhờ thần thái tự tin cùng cặp giò đẹp. Bí quyết của người đẹp nằm ở các bài tập thăng bằng với cường độ cao, yoga và nước ép hoa quả.

Những cặp giò đắt giá nhất Hollywood và bí quyết giờ mới tiết lộ 12
Sao phải tự ti, đại mỹ nhân thế giới cũng có cả tá khuyết điểm

Nụ cười hở lợi cũng là một trong những điều gây bất tiện cho “thần tiên tỷ tỷ” khi xuất hiện tại các sự kiện.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
 
  •   Hôm nay 24,721
  •   Tháng hiện tại 728,204
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,408