Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân

Thứ tư - 14/03/2018 00:47
Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân

Dưới đây là 7 cách giảm cân đang thịnh hành ở Trung Quốc.

Tập thể dục hay ăn kiêng để giảm cân là chuyện thường, nhưng thổi bóng bay, buộc ngón chân, ngón tay hay dán sim điện thoại để giảm cân nghe có vẻ kỳ lạ. Ở Trung Quốc, những phương pháp độc đáo này đang rất thịnh hành. Nhiều người chia sẻ đã áp dụng và đạt được kết quả kỳ diệu. 

Thổi bóng bay

Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân 1

(Hình minh họa)

Đây là phương pháp giảm cân phổ biến ở Nhật Bản và Trung Quốc. Khi thổi một quả bóng, dung tích phổi của chúng ta sẽ tăng lên, làm săn cơ mặt và tác động đến cơ bụng. Làm động tác này liên tục 20 lần tương đương với việc thổi 10 quả mỗi ngày, thì vòng eo có thể giảm 2cm trong 4 ngày. 

Uống giấm chua

Giấm được cho là có tác dụng làm sạch dạ dày, không chỉ có thể giảm cân mà còn loại bỏ tình trạng táo bón và ngăn ngừa cảm lạnh. Nhiều người Trung Quốc uống giấm để giảm cân. Họ pha loãng giấm theo dung tích 2 phần nước, một phần giấm để sử dụng. Sau khi uống giấm, uống thêm nước mật ong pha loãng để tránh bị đau dạ dày. 

Dán sim điện thoại

Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân 2
Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân 3

(Hình minh họa)

Người Trung Quốc cho rằng, tác dụng từ tính được truyền qua da tới bên trong cơ thể người. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh máu hoặc khí huyết. Đặc biệt, nếu nó được gắn vào các điểm châm cứu trên cơ thể thì sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Bọc cơ thể bằng ni-lông

Với một số cô gái, cánh tay, bắp đùi và bắp chân có thể dùng ni-lông để bó lại dù ở bất cứ đâu. Thậm chí, họ còn bó ni-lông toàn thân nếu chỉ ở nhà. Đợi sau 10 phút, mồ hôi bắt đầu tiết ra. Cách làm này giúp giảm mỡ cơ.

Thắt ngón chân và tay cái

Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân 4

(Hình minh họa)

Đây phương pháp làm giảm vòng eo đơn giản học hỏi từ người Nhật. Lấy dây chun buộc hai ngón chân cái lại với nhau. Sau đó nằm xuống kéo thẳng người, khép hai đầu gối, lót dưới lưng một chiếc gối. Tiếp đó, buộc hai ngón tay cái với nhau rồi đưa qua đầu. Giữ tư thế này trong 3 phút rồi bỏ dây chun ra.

Cuốn băng y tế các ngón tay

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên lấy cuộn băng y tế cuốn vào đốt thứ hai của ngón áp út. Sau đó lấy ngón cái nhấn vào ngón áp út, các ngón tay còn lại giữ thẳng. Mỗi khi tập động tác này nên giữ nguyên tư thế bàn tay ít nhất 15 phút.

Dùng lửa đốt mỡ bụng

Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân 5

(Hình minh họa)

Phương pháp giảm mỡ này gồm các cách như giác hơi, trị liệu bằng lửa, châm cứu...

Người Trung Quốc thổi bóng bay, dán sim điện thoại để giảm cân 6
Tuyệt chiêu giảm cân siêu dễ của ”nữ hoàng phòng gym”

Đi bơi mùa đông - phương pháp giảm cân tuyệt diệu cho bất kỳ ai.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
 
  •   Hôm nay 39,329
  •   Tháng hiện tại 1,100,937
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,141