Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này

Thứ sáu - 08/12/2017 10:39
Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này

Người đẹp Nguyễn Thị Hồng Thương hiện tại sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm là 81-65-94 cm.

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách mát xa để vòng 1 tròn trịa

Bí mật vòng một lớn hơn 1 mét của con gái Châu Nhuận Phát

Cô gái Ê Đê có thân hình nóng bỏng nhờ đâu?

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 1

Hồng Thương - SBD 143 sở hữu thân hình gợi cảm khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Người đẹp Sài Gòn - Nguyễn Thị Hồng Thương là một trong 45 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đang đặt quyết tâm cao nhất để giành vương miện trong đêm chung kết sắp diễn ra vào tháng 1 tới đây. Hồng Thương được đánh giá cao về ngoại hình nhờ chiều cao 1m72, cận nặng 55kg cùng số đo hình thể đẹp mắt 81-65-94 (cm). 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, mới hồi đầu năm 2017, vòng eo của Hồng Thương còn ngấn mỡ, lớn 72cm. Cô nàng tâm sự: "Khi nói về chuyện đi thi hoa hậu, tôi nhận được khá nhiều lời góp ý cũng như khiêu khích. Nhưng tự bản thân biết mình sẽ làm được. Sau khi quyết định theo đuổi ước mơ của mình vào năm nay, tôi đã tự lên mạng tự học. Tự học từ catwalk đến tạo dáng chụp hình và cả việc tự tập thể dục."

Việc "đá bay" mỡ thừa và giảm 7cm vòng eo đối với Hồng Thương là cả một quá trình nỗ lực.

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 2

Hình ảnh của Hồng Thương trong vòng thi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ban đầu, Hồng Thương tìm đến yoga nhưng vì bộ môn này chú trọng độ dẻo của cơ thể mà không cải thiện nhanh các số đo nên cô chỉ tập một thời gian. Sau đó, cô gái sinh năm 1996 chuyển qua tập plank, tabata, squat và gập bụng cùng với chạy bộ mỗi sáng.

Theo người đẹp, "tập luyện không cần quá nhiều thời gian nhưng yêu cầu sự thường xuyên. Thường thì mỗi ngày, tôi chỉ dành ra 1 tiếng để tập thể dục vào sáng sớm hoặc chiều tối tùy theo lịch học từng ngày."

Bên cạnh việc tập gym thường xuyên, Hồng Thương lập ra "kỷ luật" trong việc ăn uống: "Tôi ăn nhiều thịt gà, thịt bò, cá, trứng, rau và giảm tinh bột. Đa phần là các món tôi ăn sẽ là luộc, nấu canh, giảm chiên, xào để hạn chế dầu mỡ. Trước giờ, tôi không ép cân, bởi đối với tôi, cân nặng không quyết định tất cả, một thân hình khỏe mạnh cân đối nằm ở tỉ lệ cơ và mỡ, số đo cơ thể, độ dẻo dai và một số yếu tố khác."

Đặc biệt, Hồng Thương mách nhỏ mẹo giảm eo của mình như sau: "Mỗi buổi sáng, tôi đều uống 1 ly nước chanh mật ong hoặc một ly nước lọc trước bữa sáng. Tôi không bao giờ bỏ bữa và quan trọng nhất là không bỏ ăn sáng. Ngoài ra, mỗi ngày, tôi đều chườm muối rang nóng vào vùng bụng sau khi tập thể dục để giảm số đo vòng 2."

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 3

Hồng Thương tự tập theo hướng dẫn trên mạng là chính

Nhờ những phương pháp trên, sau 3 tháng, số đo vòng 2 của Hồng Thương đã giảm xuống còn 67-68cm, hiện tại là 65cm. Cô nhấn mạnh: "Những phương pháp nói trên tôi nghĩ khá đơn giản để áp dụng, nhưng để có thể tập luyện thường xuyên và đạt hiệu quả, đòi hỏi phải có một điều thực sự quan trọng là quyết tâm."

Sau khi tập gym, chỉ số cơ thể của Hồng Thương bắt đầu cải thiện nhanh hơn, các vùng cơ phát triển cân đối hơn, nhất là vòng 3 và vòng 1. Bạn bè và gia đình là người chứng kiến rõ nhất sự thay đổi cơ thể của người đẹp. Trước kia, cô nàng 21 tuổi rất tự ti và e ngại về vòng 1 khiêm tốn nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác hoàn toàn.

Tuy nhiên, Hồng Thương nhận định: "Tập thể dục đầu tiên là để mình khỏe mạnh trước đã. Khi khỏe rồi, mình sẽ tự khắc thấy mình đẹp. Và khi mình thấy đẹp, mình sẽ yêu cả khuyết điểm lẫn ưu điểm trên cơ thể."

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 4

Khi trang điểm, Hồng Thương có nét hao hao Nguyễn Thị Loan

Ngoài việc tập luyện giữ dáng, Hồng Thương còn sở hữu cho mình cả kho bí quyết làm đẹp da.

Người đẹp mong muốn chia sẻ về một phương pháp hữu ích cho việc trị thâm ở các vùng da mà cô từng áp dụng. Đó là: "Tôi thường xuyên tẩy tế bào chết, sử dụng các phương pháp thiên nhiên như dùng muối, chanh để chà vào các vùng thâm mỗi tuần 3-4 lần lúc tắm. Còn với vấn đề bị rạn da, tôi sử dụng dầu dừa thoa lên vùng da đó, da sẽ trắng sáng hơn trông thấy, nhưng cần có thời gian.

Cuối cùng là đối với việc chăm sóc da ở vùng mặt, tôi thường xuyên đắp sữa tươi hoặc sữa chua không đường 3-4 lần/ tuần vào mỗi buổi tối, hoặc mặt nạ trứng và khoai tây. Nếu các bạn thường xuyên trang điểm, bạn nên tẩy trang thật sạch sau khi xong việc.

Tôi thường xông mặt bằng hơi nước nóng hoặc tinh dầu khoảng 15-30 phút để giúp làm sạch da do bụi bẩn và trang điểm, mở lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Nó thật sự rất hiệu quả mà ít bạn biết đến. Sau khi xông xong, tôi sẽ đắp mặt nạ dưỡng da."

Hồng Thương luôn quan niệm - Đẹp không khó nhưng không tự nhiên mà đẹp. Tất cả mọi người trên thế giới đều có quyền được xinh đẹp, chỉ cần thực sự chăm sóc dù bằng những phương pháp đơn giản nhất. 

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 5
Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 6

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 7

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 8

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 9

Những hình ảnh ấn tượng của Hồng Thương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mỹ nữ Sài thành đẹp mướt mắt nhờ chườm thứ này 10
Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách mát xa để vòng 1 tròn trịa

Hoa khôi miền Trung tiết lộ phương pháp chăm sóc ngực đặc biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 33,403
  •   Tháng hiện tại 1,095,011
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,215