MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình"

Thứ sáu - 09/03/2018 19:39
MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình" MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình"

Quan điểm của MC Quỳnh Chi về trào lưu nâng cấp vòng 1

MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình" 1

Vòng một to hay nhỏ không là yếu tố quyết định tới sự quyến rũ của người phụ nữ

MC Đặng Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc với rất nhiều chương trình âm nhạc cũng như thể thao trên sóng truyền hình VTV. Trước những tin tức về giới trẻ dùng phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vóc dáng hay vì mục đích cá nhân nào đó, cô đã đưa ra những quan điểm riêng.

"Câu trả lời phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Trên thế giới, có không ít người phụ nữ bị ung thư vú, có lẽ người phụ nữ chúng ta ít thì nhiều cảm nhận được nỗi đau khi nhìn thấy hoặc chính mình là người trải qua cú sốc ấy. Không ít người đã quyết định làm ngực sau cuộc phẫu thuật trị liệu, bởi việc đó khiến họ tự tin và hòa nhập với cuộc sống sau này hơn ... 

Sự lựa chọn làm phẫu thuật tái tạo vú là ở chính bản thân bạn, cảm thấy cần thiết hay không và đó là quyết định của bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận những rủi ro của phẫu thuật đem lại. Phẫu thuật có thể thay đổi diện mạo của ta, nhưng quan trọng nó có thể nâng đỡ được tinh thần bạn lên rất nhiều, xóa bỏ đi sự tự ti mặc cảm và có một sức khỏe tinh thần tốt" - MC Quỳnh Chi nói.

Quỳnh Chi chia sẻ thêm, với cô sự quyến rũ là khi tự tin vào bản thân, nó đến từ tinh thần hay thần thái sâu trong con người. Đẹp đồng nghĩa với khỏe mạnh, duy trì lối sống tích cực, cân bằng trong ăn uống, vận động, làm việc... Một người phụ nữ có thể đẹp theo nhiều cách và gợi cảm theo nhiều chiều hướng khác nhau bởi ngực khủng hay ngực lép đều có những nét quyến rũ của riêng mình.

MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình" 2

Thần thái tạo nên sức hút cho người phụ nữ

Vòng 1 to hay nhỏ không quan trọng bằng cân đối và hài hòa với tổng thể cả khổ người. Theo Quỳnh Chi tìm hiểu, nếu chiều cao 1m50 vòng 1 nên nằm trong khoảng 76-80cm, cân nặng 45 kg; chiều cao 1,55m số đo từ 78-83cm cân nặng 50 kg; chiều cao 1,6m số đo vòng 1 là 83-86cm 55kg, và chiều cao 1,70m, số đo vòng 1 cân xứng khoảng 91-93cm, xấp xỉ 60 kg. 

Sự phối hợp giữa vòng 1 và 2 vòng còn lại cũng cần được xác định cụ thể theo công thức:

– Vòng 3 – vòng 1 = 0 đến 2 cm

– (Vòng 3 + vòng 1) : 2,8 = vòng 2 

Khi được hỏi lý do mà Quỳnh Chi có những kiến thức tìm hiểu kỹ lưỡng như thế, phải chăng cô muốn cải thiện vòng một trong thời gian tới và chúng tôi nhận lại lời khẳng định chắc nịch: "Tôi tự tin với vòng một của mình" - Quỳnh Chi nói.

MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình" 3

Với Quỳnh Chi, quan trọng nhất vẫn là một cơ thể khỏe mạnh

MC Quỳnh Chi đài VTV:"Tôi tự tin với vòng 1 của mình" 4
Hành trình từ Nguyễn Ngọc Hiếu thành Hương Giang idol quyến rũ mê hồn

Từ một chàng trai ôm ước mơ được sống với chính con người thật của mình, Hương Giang idol hiện tại đã trở thành gương...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 5,411
  •   Tháng hiện tại 535,346
  •   Tổng lượt truy cập 128,153,585