"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ

Thứ tư - 29/03/2017 02:42
"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ "Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ

Trương Hinh Dư từng được mệnh danh là nữ hoàng xã hội vì quá gợi cảm, quyến rũ.

"Tiểu Long nữ xấu nhất lịch sử" nuột nà sau 3 tháng sinh

"Tiểu Long Nữ đẹp nhất" ngoại tứ tuần vẫn trẻ như 20

"Tiểu Long Nữ" U50 vẫn độc thân và trẻ như thời 20

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 1

Nhan sắc quyến rũ của "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư từng nổi danh là "đệ nhất mỹ nữ bóng đá" khi làm mẫu game và "nữ hoàng mạng xã hội Trung Quốc" nhờ thân hình nóng bỏng. Cô nàng sinh năm 1987 để lại nhiều ấn tượng tốt khi sắm vai Lý Mạc Sầu trong phim Tân Thần Điêu đại hiệp và diễn xuất trong Phi thành vật ưu, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,…

Sau khi chính thức gia nhập làng nghệ Hoa ngữ năm 2007, Trương Hinh Dư liên tiếp gây chú ý với kiểu mặc sexy, táo bạo. Cô còn khiến báo giới bao phen rúng động khi dây dưa yêu đương với Lý Thần và Ngô Trác Hy. Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên khiến không ít đấng mày râu thầm thương trộm nhớ.

Mặc dù bận rộn với công việc quay phim, đóng quảng cáo nhưng Trương Hinh Dư vẫn không quên chăm sóc cho làn da của mình luôn láng mịn. Cô ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa bằng cách sau:

Mỗi ngày uống 8 cốc nước 

"Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư uống 8 cốc nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể cũng như bảo vệ làn da nõn nà của mình. Mỹ nhân chia sẻ: "Thực tế, nước uống vào không giúp da trắng hồng mà quan trọng nhất là nó được giữ trong cơ thể. Da thiếu nước là một trong nguyên nhân dẫn đến lão hóa nhanh. Ngoài uống nhiều nước, tôi còn đặc biệt lựa chọn sản phẩm dưỡng da có độ ẩm và chất béo cao. Bởi chất béo sẽ hình thành lớp màng bảo vệ da một cách tự nhiên, chống sự mất nước cho da."

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 2

Làn da đều màu và láng mịn không tì vết của Hinh Dư khiến nhiều người ghen tị

Tẩy trang triệt để và chống nắng

Vì là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ và sân khấu nên Hinh Dư hay trang điểm đậm. Cô luôn ghi nhớ việc tẩy trang tỉ mỉ ngay khi kết thúc công việc để làm sạch da. Ngoài sử dụng sữa rửa mặt, nữ diễn viên còn làm sạch tầng sâu của da theo định kỳ, đặc biệt chú trọng phần quanh mắt và lỗ chân lông. Khi không cần thiết, người đẹp sẽ không đụng tới son phấn mà tự tin để mặt mộc. 

Bên cạnh đó, mỗi khi ra ngoài dù trời mát mẻ, nữ diễn viên cũng thoa kem chống nắng và mang theo ô bên mình nếu trời nắng. Hinh Dư cho rằng, tia tử ngoại trong ánh mặt trời có thể giúp diệt khuẩn nhưng nếu để da hấp thụ quá lâu, làn da sẽ bị thâm nám, có nhiều vết đốm, thậm chí dẫn đến ung thư da. 

Nghỉ ngơi hợp lý để dáng thon, da đẹp

Thức đêm là điều đại kỵ của việc chăm sóc da, nên nữ diễn viên luôn cố gắng lên giường ngủ trước 23h để da có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Làn da cần có thời gian để phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi, và thời gian đẹp nhất là lúc nghỉ ngơi trên giường. Thực tế chứng minh, sau một đêm thức khuya, quanh mắt sẽ xuất hiện quầng thâm. và đây chính là cơ hội cho những nếp nhăn xuất hiện. Vì thế, Trương Hinh Dư luôn trân trọng giấc ngủ của mình và thường xuyên cho phép bản thân ngủ bù nếu thiếu giấc. Việc ngủ đủ giấc này cũng giúp cô nàng tiêu hóa thức ăn tốt hơn và có được vòng 2 thon thả. 

Luôn duy trì biểu cảm ôn hòa, nhã nhặn

Nàng "Lý Mạc Sầu" cho hay, thường xuyên cười lớn sẽ làm cho da mặt nhão ra, từ đó hình thành các nếp nhăn. Người thường xuyên có những biểu cảm như cười lớn, nhăn mày, cau có thì trên mặt sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn so với người có biểu cảm ôn hòa, nhã nhặn. Biết được điều này, Hinh Dư luôn cố gắng giữ cho tâm trạng vui vẻ, tránh những biểu cảm khoa trương, quá "lố".

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 3

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 4

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 5

Trương Hinh Dư xứng đáng là "Lý Mạc Sầu" gợi tình, xinh đẹp nhất màn ảnh

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 6

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 7

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 8

"Lý Mạc Sầu" quá gợi tình, khiến fan thầm yêu trộm nhớ 9

Làn da mướt như nước của Trương Hinh Dư

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
 
  •   Hôm nay 25,482
  •   Tháng hiện tại 1,087,090
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,294