Làm đẹp trả góp? Chị em hoàn toàn có thể!

Thứ ba - 22/08/2017 15:28
Làm đẹp trả góp? Chị em hoàn toàn có thể! Làm đẹp trả góp? Chị em hoàn toàn có thể!

Thực tế, khách hàng có thể thấy rất nhiều mặt hàng cho vay và hỗ trợ mua trả góp nhưng tuyệt nhiên không có hãng mỹ phẩm, spa nào cho mua trả góp. Nhưng hiện nay, chị em hoàn toàn có thể sử dụng bộ dược mỹ phẩm chống lão hóa cao cấp DeAura D’or Mystere với hình thức trả góp.

Nhờ hình thức cho vay tiêu dùng, ngân hàng đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Hơn nữa, cho vay tiêu dùng đã giải quyết được chính sách kích cầu của nhà nước, tạo điều kiện phát triển kinh tế.

Để trở thành người tiêu dùng thông minh

Đối với hình thức cho vay tiêu dùng và vay trả góp, người tiêu dùng sẽ là người được lợi trực tiếp. Nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng tăng cao nhưng không phải lúc nào họ cũng có khả năng để chi trả.

Thực tế, nhiều người chỉ có thể sở hữu những nhu cầu này sau khi có sự tích lũy về tài chính. Vì thế, cho vay trả góp là giải pháp giúp người dân có thể kết hợp nhu cầu hiện tại với khả năng chi trả trong tương lai. Theo kết quả khảo sát, khi nở rộ hình thức cho mua hàng trả góp, sức mua của người dân càng tăng. Khi đó, họ sẽ có sự lựa chọn hàng hóa kỹ hơn.

Vay tiêu dùng là hình thức vay chi tiêu trước, trả chi phí sau. Tuy nhiên, chính sách này khiến nhiều người nghĩ rằng vay là mắc nợ, là không tốt và không phải bất cứ khoản nợ nào cũng xấu. Quan trọng là khi vay tiêu dùng, khách hàng phải tự đánh giá được khả năng tài chính của mình để tránh những rủi ro.

Làm đẹp trả góp? Chị em hoàn toàn có thể! 1

Vay tiêu dùng thông minh (ảnh minh họa)

Trước khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng cần xác định các yếu tố cần thiết sau:

Khoản trả góp ít nhất trong một tháng là bao nhiêu: Nếu khoản trả góp trong một tháng nằm trong khoảng thu nhập và khả năng chi trả cá nhân, khách hàng có thể sử dụng hình thức này.

Nguồn thu nhập của bạn có ổn định hay không: Không nên nhìn vào nguồn thu nhập trong thời gian ngắn, hãy cân nhắc nguồn thu nhập trong tương lai hoặc ít nhất là trong khoảng thời gian trả góp.

Khách hàng có thể thanh toán trả góp sau khi đã đủ các chi phí sinh hoạt mỗi tháng. Theo đó, cần lên kế hoạch và chia các khoản chi tiêu hợp lý, đừng quên dành ra một khoản để thanh toán trả nợ.

Điều quan trọng nhất trước khi vay tiêu dùng ai cũng cần quan tâm, đó là khoản vay đó có thật sự cần thiết hay không. Nếu thật sự cần thiết, khách hàng có thể lựa chọn hình thức vay tiêu dùng hoặc mua với hình thức hỗ trợ trả góp, ngược lại, nếu không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống, khách hàng không nhất thiết phải sử dụng hình thức này.

Trả góp - giải pháp tài chính thiết yếu

Những sản phẩm/dịch vụ cần mua hoặc vay trả góp và phù hợp với khả năng chi trả thực tế sẽ giúp họ rất nhiều trong việc giảm bớt gánh nặng tài chính. Đó là cách dầu tư cho tương lai một cách nhanh chóng nhất và hoàn toàn có thể thu lợi trước rồi trả sau.

Hiện nay, hầu hết các lĩnh vực/dịch vụ/ sản phẩm đều có thể mua hoặc vay trả góp:

Giáo dục: Không thể phủ nhận tình trạng hỗ trợ sinh viên vay tiền thanh toán học phí hiện nay. Đó là giải phải vừa mang ý nghĩa nhân văn, vừa mang tính chất thúc đẩy kinh tế và tạo điều kiện cho ngành giáo dục. Vì nếu có cơ hội giáo dục tốt, bạn sẽ có mức thu nhập cao, việc làm ổn định. Như vậy, việc hoàn trả sau này hoàn toàn là có thể.

Tiện nghi: Vay mua ô tô, xe máy, điện thoại và các đồ công nghệ, điện tử trả góp chưa bao giờ trở nên phổ biến đến thế. Với những chính sách cho mua trả góp lãi suất 0% sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích ki sử dụng.

Thực tế, khách hàng có thể thấy rất nhiều mặt hàng cho vay và hỗ trợ mua trả góp nhưng tuyệt nhiên không có hãng mỹ phẩm, spa nào cho khách hàng mua trả góp. Nhưng hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng bộ dược mỹ phẩm chống lão hóa cao cấp DeAura D’or Mystere với hình thức trả góp.

Làm đẹp trả góp? Chị em hoàn toàn có thể! 2

Deaura – thương hiệu mỹ phẩm từ Isarel tiên phong trong hình thức thanh toán trả góp mỹ phẩm tại Việt Nam

Đây là thương hiệu chăm sóc da đến từ Israel, bộ mỹ phẩm Deaura bao gồm 10 loại sản phẩm chăm sóc da, được chiết xuất từ vàng 24 carat, vitamin B3, khoáng bùn biển Chết có tác dụng nâng cơ mặt, giảm nhăn, thâm nám, lấy lại sự tươi trẻ cho làn da từ sâu bên trong.

Hiện nay, Deaura là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm cho khách hàng trả góp. Khách hàng sử dụng bộ mỹ phẩm sẽ được công ty hỗ trợ 100% lãi suất từ 12 đến 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng được tặng liệu trình chăm sóc da tại Deaura Spa trong vòng một năm.

Mua hàng trả góp không phải là mới nhưng đối với ngành mỹ phẩm tại Việt Nam thì đây hoàn toàn là một chiến lược kinh doanh mới. Với những chính sách này, Deaura sẽ đưa khách hàng Việt trở thành người tiêu dùng thông minh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 18,225
  •   Tháng hiện tại 736,797
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,036