Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật.

Thứ ba - 06/06/2017 11:17
Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật. Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật.

Câu chuyện giảm béo của chị Thủy được coi là ‘kỳ tích’ bởi thật khó tin khi chị có thể ‘đánh bay’ hơn 15cm mỡ thừa dầy và cứng chỉ sau 8 tuần.

Những ai từng ghé đến nhà hàng Nhật nổi tiếng phía bắc Hà Nội đều biết tới nhan sắc mặn mà của bà chủ Hà Thủy. Ở tuổi ngoài ba mươi, chị Thủy khiến người đối diện ngẩn ngơ vì gương mặt trẻ trung, nụ cười quyến rũ và vóc dáng thon gọn như chưa từng sinh nở. Những ai không biết chuyện đều thốt lên rằng chị thật may mắn khi được hưởng đặc ân từ tạo hóa. Chỉ những người thân thiết mới hiểu, chị Thủy cũng từng trải qua quãng thời gian buồn phiền, trầm cảm vì vòng eo quá khổ.

Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật. 1

Chị Hà Thủy khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình thon gọn, gợi cảm như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

"Cách đây không lâu, vòng 2 ngấn mỡ chính là nỗi buồn lớn nhất của tôi. Tôi đã thử nhiều cách: Từ chăm chỉ tập luyện tới ăn kiêng khắt khe, thậm chí dùng thuốc nhưng hiệu quả không rõ rệt. Phần mỡ ở vùng bụng được tích tụ qua các lần sinh nở nên ngày càng dầy và cứng. Thật khó khăn để đánh tan chúng!" – Chị Hà Thủy kể lại câu chuyện của mình.

Vậy nhưng, điều kỳ diệu nào đã giúp chị tìm lại vòng eo thon gọn – chuyện tưởng như chỉ có trong mơ? Bà chủ xinh đẹp của nhà hàng Nhật tiếp tục chia sẻ về bí quyết của mình: "Qua tìm hiểu, tôi biết đến Liposonix là liệu trình giảm béo nhanh chỉ trong 1 giờ. Đây là công nghệ giảm béo an toàn, tập trung đánh tan mỡ thừa, giúp thanh thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Không phẫu thuật, không xâm lấn…hiệu quả mang lại thực sự khiến tôi hài lòng!"

Đúng như chị Thủy chia sẻ, ngay sau khi kết thúc liệu trình giảm béo Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, vòng eo của chị Thủy đã giảm ngay tới 2.5cm. Trong 8 tuần tiếp theo, lượng mỡ thừa đã bị phá hủy tiếp tục bị thanh thải ra ngoài. Hiệu quả giảm béo bụng của chị Hà Thủy đạt tới hơn 15cm. Những ngày sau đó, chị Thủy dành thời gian tập luyện nhẹ nhàng và ăn uống hạn chế tinh bột, cơ thể chị ngày càng đẹp với vòng 2 quyến rũ như thiếu nữ đôi mươi.

Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật. 2

Chuyên viên của Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang điều trị giảm béo cho chị Hà Thủy.

Liposonix có thể tạo nên ‘kỳ tích’?

Công nghệ giảm béo Liposonix được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ. Hoạt động trên nguyên lý ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU, thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.

Hiệu quả giảm béo an toàn và nhanh chóng của Liposonix đã được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng điều trị bằng Liposonix không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật. 3

Hiệu quả giảm béo bất ngờ của công nghệ Liposonix.

Liệu trình giảm béo Liposonix thích hợp điều trị với các vùng mỡ cứng, dầy trên 1.3 cm và tích tụ lâu năm như vùng eo, bụng.

Exilis – Thêm lựa chọn để tái tạo vóc dáng thanh xuân

Exilis đặc biệt hiệu quả khi điều trị giảm mỡ và làm săn chắc, trẻ hóa da vùng mặt và các vùng trên cơ thể như bụng, hông, cánh tay, đùi. Đây là những vùng nhạy cảm trên cơ thể, tương đối khó khăn trong việc giảm béo. Exilis sử dụng năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ đánh tan mỡ thừa mà vẫn làm mát bề mặt da, làm cho các tế bào giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng hỗ trợ điều trị.

Không chỉ xử lý mỡ thừa, Exilis còn cải thiện làn da nhăn nheo trở nên mịn màng, săn chắc. Là phương pháp hỗ trợ trị liệu an toàn, không đau, không cần thời gian hồi sức, Eixlis hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới tin tưởng lựa chọn và khuyên dùng.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) là địa chỉ tin cậy cho hàng triệu phụ nữ mong muốn tìm lại vóc dáng thanh xuân nhờ công nghệ giảm béo Exilis và Liposonix. Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của Bally nhân dịp chào đón mùa hè 2017. Nhanh tay đăng ký tại đây để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Từ ngày 14/06 – 19/06, Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ mời chuyên gia nước ngoài đầu nhành với 29 năm kinh nghiêm về chia sẻ, tọa đàm về nguyên tắc chăm sóc da và các vấn đề lão hóa thường gặp. Nhanh tay đăng ký tại đây để giao lưu cùng chuyên gia tại Bally.

Kỳ tích 2 tháng giảm 15cm vòng eo của bà chủ nhà hàng Nhật. 4

Đăng ký ngay tại đây để được thăm khám tư vấn miễn phí nhận nhiều ưu đã đặc biệt.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

‘Mua’ 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp  tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
 
  •   Hôm nay 25,522
  •   Tháng hiện tại 760,730
  •   Tổng lượt truy cập 132,948,995