Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma

Thứ ba - 20/03/2018 16:24
Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma

Ngày 18/03 vừa qua, Hội thảo “Công nghệ triệu đô – điều trị nám, tái tạo làn da” đã được tổ chức tại thẩm mỹ viện Thanh Vân và nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Đã có 50 suất trị nám miễn phí dành cho chị em phụ nữ trong ngày hội trị nám tại thẩm mỹ viện Thanh Vân. Điểm đặc biệt trong việc điều trị nám lần này chính là áp dụng công nghệ cao Laser Melasma . Sau khi những hình ảnh được đăng lên mạng xã hội, nhiều chị em cảm thấy hối tiếc khi bỏ qua cơ hội trong lần điều trị đặc biệt này.

Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma 1

Hội thảo thu hút đông đảo chị em phụ nữ.

Tại hội thảo, chuyên gia cũng đã giải đáp toàn bộ những vấn đề về nám mà chị em phụ nữ mắc phải. Đồng thời có không ít những thắc mắc đến từ chính những người bị nám đã được chia sẻ và giải quyết một cách dễ dàng. Không những quan tâm đến làn da của mình, nhiều chị em còn dành sự tri ân đến những người thân như mẹ, chị hay những bạn bè thân thiết. Có thể nói chỉ cần là một phương pháp hiệu quả sẽ không khó để thu hút sự tham gia của phái đẹp.

Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma 2

Chuyên gia trực tiếp tư vấn những khách hàng cụ thể.

Nói về vấn đề được chị em quan tâm trước đây chính là lăn kim bằng phi kim, ông Trần Văn Trường (Chuyên gia điều trị nám bằng công nghệ cao Melasma) chia sẻ: “Lăn kim phi kim thực chất không phải là phương pháp tối ưu trong việc điều trị nám. Thực chất việc lăn kim phi kim chỉ làm tái tạo lớp collagen sẽ làm da khỏe hơn. Từ đây nó sẽ ăn những vết nám và làm mờ vết nám. Tuy nhiên nếu trong trường hợp dưỡng da không kỹ hoặc tay nghề bác sĩ không giỏi sẽ dẫn đến tình trạng lan ra nhiều hơn và làm tình trạng tệ hơn”.

Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma 3

Ông Trần Văn Trường (Chuyên gia điều trị nám bằng công nghệ cao Melasma) giải đáp những thắc mắc trong ngày hội.

Phần lớn những chị em xuất hiện tại hội thảo đều đồng loạt đưa ra ý kiến là việc dùng mỹ phẩm, thuốc đều không đem lại hiệu quả mong muốn. Tuy nhiên rất đông những chị em lại chọn phương pháp dùng mỹ phẩm, dùng thuốc là phương pháp ưu tiên hàng đầu. Ông cũng nói thêm: “Thường thì chuyên gia sẽ cho những loại thực phẩm chức năng. Những phương pháp này thường đánh vào điều chỉnh nội tiết tố của người phụ nữ. Nó có đem lại hiệu quả tuy nhiên phải đúng đối tượng và thời gian thường rất lâu”.

Nói về phương pháp mới nhất, hiệu quả và an toàn nhất hiện tại, ông Trần Văn Trường cũng trả lời câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất: “Điều trị bằng phương pháp Laser Melasma sẽ không gây xâm lấn da. Chị em có thể thoải mái sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm hay trang điểm khi cần thiết. Đây chính là ưu điểm mà những công nghệ khác không có được. Ngoài ra, Laser Melasma còn điều trị những vấn đề khác cho da một cách hiệu quả. Từ đây da sẽ trắng sáng hơn, đều màu hơn và trẻ hóa hơn rất nhiều”.

Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma 4

Nhiều khách hàng đã có những trải nghiệm công nghệ Laser Melasma sau hội thảo.

Chính những phát hiện mới trong công nghệ cao Laser Melasma đã làm chị em có thêm niềm tin về hướng đi mới trong việc xóa bỏ những vết nám của mình. Bất ngờ, hài lòng và tin tưởng chính là suy nghĩ của những khách hàng tham gia trong hội thảo điều trị nám. Rất nhiều chị em đã có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ cao Laser Melasma.

Chia sẻ sau trải nghiệm, một khách hàng vui vẻ cho biết: “Cái làm tôi yên tâm chính là sau mỗi lần điều trị, phương pháp Laser Melasma đều đem lại những hiệu quả giảm dần. Không như những phương pháp khác làm tình trạng nặng thêm sau đó mới bong ra hay gây bào mòn da, phương pháp này đem lại sự tin tưởng cho những người đang gặp phải những vấn đề về nám da”.

Khách hàng ngỡ ngàng vì hiệu quả điều trị nám bằng công nghệ triệu đô Laser Melasma 5

Nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho phương pháp mới này.

Tin vui cho những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm công nghệ cao Laser Melasma trong những ngày tới đây: Nhằm lan tỏa tính hiệu quả của phương pháp mới, hiệu quả và an toàn này, thẩm mỹ viện Thanh Vân sẽ trao những cơ hội dành tặng cho những khách hàng đến hết ngày 25/03/2018 (Đăng ký tại đây ). Đây chính là một trải nghiệm mới để mở ra những cơ hội cải thiện làn da để lưu giữ nét thanh xuân của phái đẹp.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 23,103
  •   Tháng hiện tại 726,586
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,790