Khách hàng hoang mang trước “ma trận” làm đẹp bằng công nghệ Thermage

Thứ năm - 10/08/2017 11:08
Khách hàng hoang mang trước “ma trận” làm đẹp bằng công nghệ Thermage Khách hàng hoang mang trước “ma trận” làm đẹp bằng công nghệ Thermage

Làm đẹp bằng công nghệ Thermage không còn quá xa lạ với giới sành làm đẹp trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nó được xem như là một lời giải thần kỳ trong việc điều trị trẻ hóa da. Cũng chính vì độ hot của Thermage đã khiến cho các cơ sở thẩm mỹ đua nhau quảng bá rầm rộ. Nhưng sự thật về chất lượng thì lại là một câu chuyện khác!

Ra đời cho đến nay đã hơn 15 năm nhưng khó có công nghệ nào có thể soán ngôi được Thermage về khả năng tăng sinh collagen tối ưu ở lớp dưới da. Đây được coi là điểm cộng lớn trong điều trị các tình trạng lão hóa da chúng ta thường gặp phải như: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, da sạm... chỉ với 1 lần điều trị duy nhất và hoàn toàn không xâm lấn.

Khách hàng hoang mang trước “ma trận” làm đẹp bằng công nghệ Thermage 1

Nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da như: môi trường, thiếu dưỡng chất, chăm sóc da không đúng cách…

Khi Thermage hoạt động dựa trên cơ chế tác động nhiệt của năng lượng sóng RF đơn cực lên vùng trị liệu nhằm làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ bao quanh. Trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ, điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da. Sau thời gian ngắn, các nếp nhăn mờ đi, làn da săn chắc, căng mịn, gương mặt không còn chùng nhão, chảy xệ mà trở nên thon gọn. Không chỉ dừng lại ở đó, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh, làn da trẻ và đẹp hơn theo thời gian...

Sau tiến trình, những nếp nhăn sẽ nhanh chóng được loại bỏ, khuôn mặt của khách hàng sẽ trẻ lại trung bình từ 5-10 tuổi. Đem lại hiệu quả tức thì, công nghệ Thermage là một lựa chọn lý tưởng khi khách hàng muốn xóa nhăn, trẻ hóa da cho vùng mặt cũng như nhiều vùng khác trên cơ thể.

Khách hàng hoang mang trước “ma trận” làm đẹp bằng công nghệ Thermage 2

Thẩm mỹ Quốc tế Bally tự hào đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ trẻ hóa da Thermage

Thermage độc đáo ở điểm nữa đó là được thực hiện nhanh gọn, không cần phẫu thuật, hoàn toàn không xâm lấn. Hơn nữa, công nghệ Thermage là có thể áp dụng cho tất cả mọi loại da khác nhau và các vùng da khác nhau như: mặt, cổ, rãnh má, khóe mũi, giữa hai đầu lông mày… và không phải tốn thời gian điều trị mà có thể sinh hoạt như bình thường ngay sau trị liệu.

Với những tính năng siêu việt của mình, Thermage đã trở thành cứu tinh cho làn da của hàng triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 1.000.000 ca trị liệu thành công ở gần 100 quốc gia trên toàn thế giới, kể cả các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ công nghệ cao như: Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc... Nó cũng nằm trong sổ tay làm đẹp của hàng loạt minh tinh trên thế giới như: Cameron Diaz, Angelia Jolie, Anne Hathawway…

Không dừng lại, nó tiếp tục “làm mưa làm gió” khi du nhập vào trào lưu làm đẹp ở Việt Nam. Lợi dụng điều đó, một số trung tâm thẩm mỹ lại “hắt nước theo mưa” và lôi kéo khách hàng một cách thiếu minh bạch khi quảng cáo Thermage với mức giá rẻ ngỡ ngàng. Nếu thiếu tỉnh táo thì khách hàng dễ mắc phải những rủi ro đáng tiếc như: điều trị với máy Thermage, đầu tip giả hoặc bị giảm số xung điều trị… dẫn đến việc không những không hiệu quả mà có thể “bỏ tiền mua sự bực mình”. Hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ làm đẹp vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua sự an toàn của khách hàng khi sử dụng máy Thermage … nhái, giả, không rõ nguồn gốc để điều trị cho khách hàng.

Khách hàng hoang mang trước “ma trận” làm đẹp bằng công nghệ Thermage 3

Công nghệ Thermage của Thẩm mỹ Quốc tế Bally giúp bạn xóa nhăn, trẻ hóa da sau 1 lần trị liệu duy nhất

Còn với Viện thẩm mỹ Quốc tế Bally, chúng tôi cam kết với khách hàng bằng uy tín và hiệu quả thực tế khi sử dụng công nghệ làm đẹp Thermage 100 % máy móc chính hãng xuất xứ từ Mỹ do Tập đoàn Solta Medical sản xuất. Công nghệ Thermage đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Khi sử dụng công nghệ Thermage ở Bally, mỗi đầu tip điều trị được số hóa sẵn chương trình để đảm bảo chỉ sử dụng một lần để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Điều đặc biệt, tại Bally khách hàng sẽ được tự tay kiểm tra tem chống hàng giả và bóc niêm phong đầu tip Thermage cho chính mình. Bally cam kết với khách hàng khi sử dụng Công nghệ Thermage:

- Hiệu quả chỉ sau 1 giờ và 1 lần duy nhất.

- Xóa nhăn và làm săn chắc những vùng da khác nhau như: mặt, cổ, trán, khóe miệng, rãnh miệng…

- An toàn, không đau đớn, không bỏng rát và không phải nghỉ ngơi.

- Da đẹp tự nhiên, duy trì bền lâu.

- Máy móc (máy Thermage và đầu tip) nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook:  https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 31,421
  •   Tháng hiện tại 609,591
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,830