“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành

Thứ năm - 07/12/2017 12:03
“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành “Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành

Pamela Anderson tin rằng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng suy nghĩ lạc quan sẽ giúp mình trẻ lâu chứ không phải botox.

Mẫu Thái khiến các anh quên lối về nhờ chăm ăn và uống những thứ này

Bí mật vòng một lớn hơn 1 mét của con gái Châu Nhuận Phát

"Mỹ nữ thoát y tương lai" hạ gục đàn ông bằng đường cong như sóng

“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành 1

Pamela Anderson gợi tình trong quảng cáo nội y dù đã 50 tuổi

Ở tuổi 50, trong khi nhiều người mẫu đã giải nghệ từ lâu hoặc chẳng còn bảo toàn được dáng vóc săn chắc như thời đỉnh cao, Pamela Anderson - người mẫu kiêm diễn viên được mệnh danh là “bom sex” vẫn cứ gợi cảm đến mức khó tin.

Bằng chứng là cô vừa xuất hiện trong loạt hình quảng cáo cho thương hiệu nội y Coco de Mer đến từ Anh quốc. Vẫn vóc dáng nuột nà ấy, vẫn đôi gò bồng đảo khiến người ta say đắm ấy, trông Pamela Anderson không có vẻ gì đã là đã bước sang tuổi 50 được nửa năm.

Trong những bộ nội y đẹp mướt mải và táo bạo đúng phong cách Coco de Mer, Pamela Anderson khiến người ta kinh ngạc vì khả năng giữ gìn sắc vóc còn vượt trội hơn các chân dài trẻ đẹp.

Vậy thực ra, bí quyết của người đẹp sở hữu vòng 1 “khủng” này là gì?

Ghét tập gym!

“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành 2

Trong khi các người mẫu hiện đại coi gym là vấn đề sống còn thì Pamela Anderson không mấy mặn mà. Cô gần như chưa bao giờ ghé phòng gym mà chỉ thích đi bộ thong dong trên bãi biển hoặc dạo phố. Sau khi tham gia một chương trình chạy Marathon từ thiện vào năm 2013, người đẹp bắt đầu có hứng thú với việc chạy bộ và từ đó mới đưa thêm chạy bộ vào danh sách các bài tập giữ dáng của mình.

Ăn chay thuần

“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành 3

Cha của Pamela Anderson là một người thích đi săn. Có lần ông săn về một con hươu và để lại cái xác không đầu của nó trước cửa nhà. Từ sau khi nhìn thấy cảnh đó, Pamela Anderson cảm thấy sợ thịt và bắt đầu chuyển qua ăn chay thuần. Cô cũng chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để cơ thể không bị tích mỡ. Từ khi bắt đầu ăn chay cũng là lúc mỹ nhân tóc vàng cảm nhận rõ rệt những thay đổi trong cơ thể cũng như tác động của việc ăn chay tới làn da và vóc dáng của cô.

Làm đẹp bằng dầu dừa

“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành 4

Không như nhiều ngôi sao thường làm đẹp bằng các sản phẩm đắt đỏ, được bảo chứng bởi các chuyên gia hàng đầu, Pamela Anderson trung thành với những sản phẩm bình dân nhưng hiệu quả, điển hình như dầu dừa. Cô thường dùng dầu dừa để dưỡng tóc , dưỡng móng, dưỡng da, trộn nó cùng sữa tắm để tắm hàng ngày. Và loại dầu dừa cô dùng cũng chỉ là loại mà ai cũng có thể mua được ở các siêu thị, dùng để nấu ăn chứ không phải loại cao cấp nào cả.

Nói “không” với botox

“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành 5

Pamela Anderson thừa nhận mình từng tìm đến botox để giải quyết vấn đề nếp nhăn trên mặt. Song cô cũng sớm nhận ra liệu pháp ấy chẳng hay ho gì và giờ đây, cô thà để mọi người nhìn thấy mình già đi thay vì đi tiêm botox lần nữa.

Pamela Anderson cũng tin rằng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng suy nghĩ lạc quan sẽ giúp mình trẻ lâu chứ không phải botox. Theo người đẹp, lão hóa được hình thành do sự lo âu, mệt mỏi và thói ganh ghét, đố kỵ nên cô sẽ tránh xa tất cả những điều ấy.

“Huyền thoại bom sex” gợi tình khó tin ở tuổi 50 dù ghét tập tành 6
Mẫu Thái khiến các anh quên lối về nhờ chăm ăn và uống những thứ này

Nhờ từng ấy bí quyết, cô mẫu xinh đẹp trông lúc nào cũng như thiếu nữ đôi mươi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 6,455
  •   Tháng hiện tại 619,356
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,595