Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy - 09/12/2017 20:57
Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ

Phương pháp mổ nâng ngực sa trễ không để lại sẹo - "đặc sản" của một vị bác sĩ nổi tiếng sẽ được công bố trong hội thảo này.

Đã là một sự kiện thường niên, ngày 8-9/12, Hội nghị Khoa học Quốc tế về Phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 17 được tổ chức tại khách sạn Equatorial Saigon với chủ đề “Tất cả vì sự an toàn của phẫu thuật và Nội khoa Thẩm mỹ”. Hội nghị là biểu tượng cho sức mạnh của Bác sĩ Thẩm mỹ tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ 1

Cũng như những năm trước, hội nghị là nơi học tập, trao đổi đầy sôi động giữa các bác sĩ tài năng, nhằm đưa ra giải pháp thẩm mỹ tiên tiến. Riêng hội nghị của năm 2017 sẽ tạo ra một cơ hội đặc biệt để thảo luận về tất cả các yếu tố quan trọng, nhằm đạt được thành công và sự an toàn của ngành phẫu thuật và nội khoa thẩm mỹ. Nội dung xuyên suốt của hội nghị là phòng tránh tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mang tầm quốc tế, hội nghị khoa học này chính là bước đầu tiên cho nền tảng của Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam cũng như giấc mơ của những bác sĩ tạo hình thẩm mỹ tại đất nước hình chữ S.

Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ 2

Đến với Hội nghị, có rất nhiều bác sĩ nổi tiếng chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ đến từ quốc tế, họ đều là những bác sĩ từng có thành tựu nổi bật trong lĩnh vực này. Mỗi người đều đóng góp những ý tưởng, giải pháp mới mà để hoàn thiện hơn lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đem đến sắc đẹp và sự an toàn cho phái đẹp.

Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ 3

Tin vui cho các chị em – đặc biệt là những người có vùng ngực sa trễ là Tiến sĩ - bác sĩ Tạ Xuân Sơn (một trong những người đầu tiên của Hà Nội được cấp chứng chỉ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ) đã tìm ra phương pháp nâng ngực sa trễ không để lại sẹo. Ông đã trình bày báo cáo khoa học về phương pháp này tại hội nghị và xem nó như một “đặc sản” tại viện thẩm mỹ của mình.

Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ 4

“Niềm vui của tôi là hàng ngày nhìn thấy nhiều khách hàng rũ bỏ được những mặc cảm, muộn phiền về vẻ ngoài chưa hoàn hảo. Tôi tin tưởng rằng, người phụ nữ Việt hiện đại sẽ biết cách chăm sóc bản thân để đẹp hơn và hạnh phúc hơn”, Tiến sĩ bác sĩ Tạ Xuân Sơn chia sẻ.

Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ 5

Hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ 6

Với phương pháp nâng ngực sa trễ với cam kết không đau, không để lại sẹo, Tiến sĩ bác sĩ Tạ Xuân Sơn được mệnh danh là “phù thủy sa trễ”. Những kinh nghiệm có được từ nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ và Hàn Quốc, “phù thủy sa trễ” mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho những khách hàng lựa chọn dịch vụ nâng ngực tại viện thẩm mỹ của ông.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 4,844
  •   Tháng hiện tại 617,745
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,984