Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt

Thứ ba - 25/07/2017 01:07
Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt

Trước và sau khi trải qua cảm giác chia tay, chân dài sinh năm 1994 vẫn luôn tuôn thủ các nguyên tắc làm đẹp sau đây.

Quỳnh Châu, Quang Hùng quấn quít khi họp fan ở HN

Quang Hùng phanh áo khoe body rắn chắc

Quỳnh Châu tên đầy đủ là Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô đang là gương mặt nổi bật của làng người mẫu Việt Nam . Từng tham gia nhiều cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model , Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa khôi Áo dài… tuy chưa giành được thành tích như mong muốn nhưng cũng đủ để Quỳnh Châu tạo được thiện cảm tốt với người hâm mộ.

Ngoài vai trò người mẫu, Quỳnh Châu còn được khán giả biết đến qua chuyện tình đẹp với người mẫu Quang Hùng. Cả hai bén duyên khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2014.Sau cuộc thi, Quang Hùng giành ngôi quán quân, trong khi Quỳnh Châu trở thành một trong những người mẫu đắt show.

Thế nhưng mới đây, Quỳnh Châu bất ngờ tuyên bố đã chia tay Quang Hùng sau 3 năm yêu nhau. Người đẹp cho biết cả hai chia tay vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt 1
Quỳnh Châu và Quang Hùng chia tay sau 3 năm hẹn hò

Quỳnh Châu cũng chia sẻ thêm trong thời gian này, cô dành quan tâm hàng đầu vào công việc. Có lẽ vì thế dù trải qua cảm giác đau khổ trong tình yêu, Quỳnh Châu vẫn xuất hiện trước công chúng với một thần thái tốt nhất. 

Trước và sau khi trải qua cảm giác chia tay, chân dài sinh năm 1994 vẫn luôn tuôn thủ các nguyên tắc làm đẹp riêng.

 -   Sau khi chia tay, một số bạn gái có xu hướng dễ tăng cân, trong khi Quỳnh Châu vẫn giữ được vóc dáng thon thả, vậy bí quyết của bạn là gì?

Quỳnh Châu giữ tinh thần thoải mái bằng cách tập yoga. Mỗi ngày Châu duy trì việc tập luyện với các bài tập yoga nhẹ nhàng với cường độ 3 buổi 1 tuần. Nhờ yoga mà Châu có thể phần nào kiểm soát được tâm trạng tốt hơn, dành nhiều năng lượng tích cực cho công việc và chăm sóc bản thân.

Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt 1
Người đẹp tập yoga để giữ tâm trạng thoải mái và vóc dáng thon thả

Ngoài ra, việc giữ được vóc dáng thon thả phần lớn lớn đến từ chế độ ăn uống. Châu đặc biệt chú trọng vào bữa ăn sáng và chọn lọc kĩ thực phẩm sẽ ăn để khởi động một ngày mới. Châu sẽ ưu tiên cho những thực phẩm giúp no bụng lại giảm cân hiệu quả như: Bánh mì đen nguyên hạt ăn cùng trứng gà luộc, yến mạch trộn với táo vừa ngon lại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, Châu cũng thích khởi động ngày mới với một ly sữa chua không đường trộn với quả mâm xôi hoặc dâu tây để cung cấp lượng protein lớn cho cơ thể.

Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt 1
Nữ người mẫu chú trọng ăn những thực phẩm no bụng giúp giảm cân hiệu quả

-   Với đặc thù công việc người mẫu cùng lịch sinh hoạt không ổn định, bạn thường sắp xếp thời gian ra sao để chăm sóc làn da của mình?

Châu nghĩ làm đẹp là một chặng đường dài và mình phải làm mỗi ngày. Đó là thói quen mà mình không thể thiếu được. 

Châu thì luôn giữ cho mình tránh xa những nơi có khói thuốc lá. Nicotine trong thuốc lá khiến da nổi mụn, sạm đen và lão hóa nhanh chóng.

Nếu không đi diễn hay chụp ảnh, thì hạn chế make up. Vì Châu nghĩ phụ nữ nên trang điểm nhẹ nhàng vì lớp son phấn quá dày sẽ khiến khuôn mặt trông nặng nề và già nua.

Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt 1
Quỳnh Châu hạn chế make up, thích để mặt mộc tự nhiên

Sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi thì Châu luôn phải tự nhắc mình thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da buổi tối: tẩy trang, rửa mặt, thoa kem dưỡng rồi vỗ nhẹ nhàng cho da thẩm thấu. 

Đặc biệt, Châu khuyên các bạn gái muốn da đẹp, tươi tắn thì phải tránh xa stress bằng cách luôn cố gắng nhìn vào mặt tích cực của mọi vấn đề và tìm cho mình những niềm vui, sở thích riêng.

- Ngoài vóc dáng săn chắc thì mái tóc chắc khỏe cũng là “điểm nhấn” giúp Quỳnh Châu trở nên nổi. Vậy thì bạn bạn có bí quyết thế nào để chăm sóc cho mái tóc của mình?

Với mái tóc, thì nhiều bạn vẫn được khuyên rằng nên để tóc khô tự nhiên thay vì dùng máy sấy sẽ khiến tóc bị khô. Tuy nhiên điều này chỉ đúng với ai có tóc ngắn. Còn nếu sở hữu tóc dài như Châu thì để tóc ướt quá lâu sẽ khiến tóc dễ gãy rụng nhiều hơn. Châu thường sẽ sấy tóc ở nhiệu độ thấp, để máy tránh xa tóc, sấy thời gian ít để tóc còn ẩm rồi sau đó mới để khô tự nhiên.

Bên cạnh đó, Châu cũng không chải tóc quá thường xuyên vì sẽ khiến tóc bị yếu, gãy rụng. Chỉ nên chải đầu 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Hậu chia tay, hoa khôi Next Top Việt ngày càng sexy mướt mắt 1
Chân dài sở hữu mái tóc chắc khỏe

-   Hiện tại có rất nhiều người đẹp ở Vbiz công khai phẫu thuật thẩm mỹ, vậy còn Châu quan điểm thế nào việc việc sử dụng “dao kéo” để tân trang cho nhan sắc của mình?

Châu nghĩ ai cũng yêu cái đẹp, đặc biệt là con gái thì luôn muốn mình đẹp hơn. Việc làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên hay cả khi sử dụng dao kéo thì đó là lựa chọn của mỗi người và Châu tôn trọng điều đó.

Riêng Châu thì Châu nghĩ việc làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên lành mạnh tuy mất thời gian nhưng đem lại hiệu quả lâu dài và điều tuyệt vời nhất mà bạn có được không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sức khỏe.

Cảm ơn Quỳnh Châu về buổi trò chuyện này!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
 
  •   Hôm nay 17,173
  •   Tháng hiện tại 720,656
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,860