"Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như

Thứ ba - 18/07/2017 19:42
"Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như "Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như

Không còn là “bà lão” Nguyễn Thị Như, cô gái đạt giải nhì "Hành trình lột xác" sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ đã trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Sau hàng loạt các màn lột xác ngoạn mục tại Hành trình lột xác 2017, dân mạng lại được dịp xôn sau những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn Thị Như. Xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi tắn, Như thật sự khiến mọi bất ngờ với ngoại hình trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Nụ cười rạng rỡ hơn trước ống kích máy ảnh

Đánh cược với số phận, tham gia Hành trình lột xác là cách Như chứng minh mong ước được sống đúng tuổi thật mạnh mẽ của mình. May mắn nhận giải nhì cuộc thi, Như được các bác sỹ tại đây tiến hành căng da trẻ hóa, cắt mí plasma, độn cằm, cấy mỡ hoàn thiện dung nhan, mang lại nét trẻ trung cho cô gái 22 tuổi này. Sự lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ được xem là bước ngoặt quan trọng đánh dấu những thay đổi, giúp Như tự tin theo đuổi đam mê, hoài bão.

"Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như 1

Trước ống kinh máy ảnh, nụ cười cô gái rạng rỡ hơn trước rất nhiều

Chính thức tạm biệt vết nhăn, căn bệnh lão hóa giờ đây có phần nhún nhường trước nỗ lực phi thường của Nguyễn Thị Như cũng như đội ngũ bác sỹ tài năng. Bên cạnh kỹ năng chuyên môn cao, đội ngũ y bác sỹ Bệnh viên Thẩm mỹ Kangnam còn dành cho Như rất nhiều quan tâm ân cần, thể hiện từ trước trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp trước phẫu thuật. Bác sỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chuyên tâm làm đẹp, dành hơn 8 tiếng đồng hồ trong phòng phẫu thuật “chiến đấu” với bệnh lão hóa da. Và chuỗi ngày dài sau đó giúp Như hồi phục sức khỏe, thăm khám thường xuyên kết hợp hỗ trợ phục hồi tâm lý sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như 2

Bác sỹ thẩm mỹ từ Hàn Quốc đích thân thăm khám kỹ lưỡng cho Nguyễn Thị Như

Niềm vui nhân đôi khi nhận được lời chúc từ bạn bè, người thân và dư luận

Trở lại với diện mạo mới, Như chia sẻ: “Vui hơn cả là nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, bố mẹ và dư luận. Như cảm ơn mọi người đã dành cho mình nhiều tình cảm như vậy”. Đối với Như, không niềm vui nào bằng niềm vui khi thấy ba mẹ nhìn mình cười hạnh phúc. Ngoài ra, Như còn nhận được quan tâm từ cư dân mạng khi lộ diện những hình ảnh đầu tiên sau phẫu thuật thẩm mỹ. Với cô gái trẻ, đây quả là động lực to lớn giúp Như trở nên tự tin hơn khi trở về cuộc sống thường nhật.

"Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như 3

Như nhận được vô số lời khen và chúc mừng từ cư dân mạng

Chấp nhận tất cả để được sống với tuổi thật của chính mình dù không thể trẻ mãi mãi

Tương tự như chia sẻ trước đó của bác sỹ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, căn bệnh của Như không thể chữa trị dứt điểm, việc trẻ hóa da thời điểm hiện tại là nỗ lực rất lớn từ đội ngũ y bác sỹ. Theo thời gian, căn bệnh có thể tiếp tục tiếp diễn và Như vẫn sẽ bị lão hóa da vào năm sau.

Khi được hỏi về suy nghĩ khi nghe nhận định của bác sỹ, cô gái trẻ chỉ cười và nói: “Thực chất Như có biết, bác sỹ cũng có nói với Như từ trước khi phẫu thuật, trong thời gian thăm khám. Nhưng Như cũng không nghĩ nhiều như vậy. Ban đầu tham gia chương trình cũng chỉ mong ước được sống cho hiện tại được là chính mình, dù có là 1 ngày cũng cũng thấy hạnh phúc rồi. Chuyện tương lại xa vời Như chưa nghĩ gì nhiều”.

"Hành trình lột xác" lấy lại thanh xuân cho Nguyễn Thị Như 4

Dù có thế nào Như cũng chấp nhận chỉ cần được một lần là chính mình

Ngoài ra, khi được hỏi về dự định tương lai sau phẫu thuật thẩm mỹ, Như cho hay trước hết trở về trường nhận bằng tốt nghiệp và tìm kiếm công việc phụ đỡ ba mẹ, còn ở Phú Yên hay quay vào Sài Gòn thì Như vẫn đang suy tính.

Hành trình lột xác mùa II quay trở lại và đã thu hút 13,000 lượt hồ sơ đăng kí của các bạn trẻ, với khao khát thay đổi vẻ ngoài để trở nên tự tin, lạc quan hơn khi bắt đầu những dự định, hoài bão. Hiện tại chương trình đã đi được 2/3 chặng đường và đang hoàn thiện dần diện mạo cho các thí sinh thắng giải cuộc thi.

Tham khảo thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
 
  •   Hôm nay 6,824
  •   Tháng hiện tại 619,725
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,964