Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng.

Thứ sáu - 19/05/2017 07:40
Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng.

Được biết đến trong vai trò Chủ thương hiệu cà phê Mai – Chủ tịch Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Hà Nội, tháng 5/2017 nữ doanh nhân đa tài Phạm Ngọc Phượng tiếp tục lấn sân sang lĩnh vưc làm đẹp bằng việc khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp và uy tín Himalaya Spa Phù Đổng Thiên Vương.

Đây là cơ sở làm đẹp được hợp tác giữa nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh – Chủ tịch hệ thống Himalaya Spa – một người em mà chị Phạm Ngọc Phượng vô cùng yêu mến.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 1

Chân dung hai nữ doanh nhân xinh đẹp Vũ Kim Anh và Phạm Ngọc Phượng

Năm 2015 cân nặng của chị tăng kỷ lục là 74kg. Dù rằng đã nhịn ăn và tập luyện rất nhiều nhưng quá trình giảm cân không mang lại hiệu quả. Khi ấy may mắn được quen biết với Vũ Kim Anh – thành viên của Wlin Hà Nội – Chủ tịch hệ thống làm đẹp Himalaya Spa, chị đã được vị chuyên gia này áp dụng liệu trình chải thông kinh kết hợp với massage giảm béo theo y học cổ truyền châu Á. Thật bất ngờ chỉ sau 2 tháng chị giảm được số cân nặng kỷ lục 17kg.

Sở dĩ phương pháp giảm cân theo y học cổ truyền tại Himalaya Spa đạt hiệu quả cao là bởi các chuyên gia đã dựa vào nguyên lý khai thông kinh lạc và ấn huyệt chuyên sâu giúp đào thải độc tố ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm béo bụng một cách hiệu quả. Cũng theo phương pháp này, cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất, chỉ dung nạp các năng lượng hữu ích, loại bỏ các năng luợng dư thừa có nguy cơ gây tích mỡ. Việc này được thực hiện còn nhờ thành dạ dày được tác động co nhỏ cũng giúp hạn chế dần thói quen ăn uống quá nhiều.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 2

Tháng 5/2017 chị Phạm Ngọc Phượng trở thành GĐ Himalaya Spa Phù Đổng Thiên Vương

Sau đó tiếp tục sử dụng những dịch vụ chăm sóc da tại Himalaya Spa, chị Phạm Ngọc Phượng cảm thấy sự ưu việt của mô hình làm đẹp này và vì vậy đã quyết định hợp tác với Himalaya Spa để cho ra mắt một cơ sở làm đẹp mới nhằm phục vụ nhu cầu của bạn bè – người thân cũng như đối tác và khách hàng khu vực nội thành.

Tọa lạc tại số 12 Phù Đổng Thiên Vương, Himalya Spa có diện tích hơn 300m với thiết kế sang trọng – đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại. Tại đây có hàng trăm dịch vụ làm đẹp đã được Himalaya Spa áp dụng thành công như: Chải thông khí huyết, xông hơi đá thạch anh kết hợp ion âm trị liệu đau mỏi vai gáy, tay chân tê bì, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, mất ngủ, giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, làm ấm buồng trứng, tử cung, giảm nguy cơ ung thư ngực.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 3

 Himalaya Spa Phù Đổng Thiên Vương được thiết kế sang trọng với những công nghệ làm đẹp hàng đầu

Bên cạnh những dịch vụ truyền thống đã được khách hàng tin tưởng chọn lựa, Himalaya Spa ra mắt còn cho ra mắt liệu pháp thải độc, dưỡng sinh, chữa bệnh đặc sắc với lịch sử 5000 năm của nền y học cổ truyền Ấn Ðộ có tên Ayureveda giúp giải quyết vấn đề đau mỏi vai gáy, thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, lệch cột sống.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 4

Ra mắt liệu pháp thải độc Ayureveda 5000 năm của Ấn Độ

Đặc biệt Himalaya Spa cũng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất về trẻ hoá da, cấy tế bào mầm, công nghệ hoá lỏng mỡ ultra lipo, công nghệ HIFU nâng cơ – lấy lại vẻ đẹp thanh xuân chỉ sau một lần duy nhất... 

Dấn thân vào một lĩnh vực mới nên chị Phạm Ngọc Phượng cũng gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự đồng hành của người em Vũ Kim Anh – Một chuyên gia về làm đẹp – thải độc và giảm béo có 16 năm kinh nghiệm nên nữ doanh nhân xinh đẹp tin tưởng mình sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp theo y học cổ truyền châu Á kết hợp công nghệ cao hàng đầu của Việt Nam.

Trong buổi lễ khai trương Himalaya Spa Phù Đổng Thiên Vương, chị cũng được hội ngộ với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, NSND Lan Hương, NSƯT Trần Đức, Cựu mẫu Hạ Vy, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Carmay Ngô Thu Trang cùng hàng trăm doanh nhân, khách mời thân thiết.

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 5

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 6

Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng xinh đẹp tại lễ khai trương spa danh tiếng. 7

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 9,439
  •   Tháng hiện tại 1,071,047
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,251