Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ

Thứ năm - 23/11/2017 10:00
Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ

Gần 10 năm không có răng để ăn, đã tốn hàng chục triệu để làm lại răng nhưng vẫn thất bại nhiều lần, anh Văn Trung quyết tâm chi nửa tỷ để làm lại nguyên hàm bằng phương pháp lạ.

Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ 1

Anh Văn Trung từng khổ sở vì gần 10 năm sống không có răng

Nỗi tự ti về hàm răng bị mất

Anh Văn Trung (46 tuổi) hiện đang sống và làm việc tại Hải Phòng gặp phải tình trạng mất răng trong một khoảng thời gian rất dài. Suốt thời gian đó anh không thể ăn uống giống như bao người bình thường khác.

Anh cho biết hàm răng của anh lung lay nhiều và rất đau mỗi khi ăn những thức ăn quá nóng hay quá lạnh. Gặp phải tình trạng đó khiến anh không cảm nhận được mùi vị của thức ăn, sự ngon miệng trong mỗi bữa ăn hàng ngày cũng mất dần. Tinh thần ngày một suy sụp, cơ thể gầy guộc xanh xao khiến anh vô cùng mệt mỏi.

Chia sẻ với chúng tôi anh Trung buồn rầu: “Tôi chỉ mong có được hàm răng chắc khỏe để ăn uống bình thường, thoát khỏi nỗi ám ảnh nhiều năm nay. Bản thân không thể thổ lộ được với ai vì sợ mọi người lo lắng, nên tôi chỉ biết chịu đựng rồi buồn rầu một mình”.

Hành trình tìm kiếm phương pháp chữa trị

Được một bác sĩ ở địa phương tư vấn phương pháp đeo hàm tháo lắp vì được biết đây là phương pháp tối ưu hiện giờ, anh đã đồng ý nhổ hết toàn hàm răng và thực hiện.

Tưởng như có thể ăn uống bình thường sau khi đeo hàm giả nhưng mọi thứ lại một lần nữa không như anh mong, hàm giả đeo tháo rất bất tiện, không chắc chắn, lại rất hay trôi tuột. Anh lại mệt mỏi khi lại lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ 2

Hình ảnh trước và sau khi cấy ghép Implant nước của anh Văn Trung

Cứ ngỡ sẽ phải chịu cảnh mất răng suốt quãng đời còn lại nhưng may mắn đã mỉm cười khi vợ anh sau lần tình cờ đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để làm đẹp, đã biết được Viện cấy ghép Implant JW Hàn Quốc có thể phục hình răng tốt, chị đã đưa anh đến để “giải cứu” hàm răng cho chồng.

Niềm tin đặt trọn vào JW và cái kết

Sau khi xem xét tình trạng răng của anh Trung, chuyên gia Cấy ghép Implant của Viện đã thực hiện ghép xương kết hợp với phục hình toàn hàm bằng kỹ thuật all-on-6, đây được xem là kỹ thuật phục hình toàn hàm tốt nhất hiện nay. Vật liệu implant mà bác sĩ lựa chọn cho anh là Implant nước Thụy Sỹ - trụ implant này giúp cho quá trình lành thương nhanh hơn.

Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ 3

Mô phỏng phương pháp phục hình toàn hàm all-on-6

Do hậu quả từ phương pháp đeo hàm tháo lắp cũ nên ban đầu Bác sĩ chưa thể cắm trụ Implant liền do phần xương hàm của anh đã bị tiêu đi rất nhiều. Để thực hiện cắm implant và phục hình toàn hàm, nên bác sĩ phải thực hiện ghép xương, rồi mới thực hiện phục hình implant all-on-4,6 trên khung xương.

Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ 4

Mô phỏng quy trình ghép xương

Sau 1 thời gian lành thương, anh hoàn tất quá trình cắm trụ implant và phục hình toàn hàm. Gặp lại anh trong lần tái khám, anh chia sẻ trong sự hạnh phúc: “Từ giờ tôi có thể tự tin khi giao tiếp, ăn nhai thoải mái và không hề lo lắng nữa, nhìn hàm răng tôi thử xem, nếu không quen biết tôi từ trước chắc chẳng ai biết tôi làm răng giả đâu”.

Khi được hỏi về chi phí thực hiện anh chia sẻ: “Thật ra có đắt hơn những phương pháp tôi được biết trước đây nhưng với tình trạng 2 hàm răng của tôi thì chi phí ấy cũng không đáng bao nhiêu. Tiền nào của nấy, kết quả đã khiến tôi rất hài lòng nên việc chi phí có đắt đến đâu cũng không còn quan trọng nữa”.

Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ 5

Doanh nhân Hải Phòng chi nửa tỷ làm răng bằng phương pháp lạ 6

Một trường hợp khách hàng khác cũng đã rất hài lòng khi thực hiện cấy ghép Implant nước

Với những khách hàng vẫn còn đang lo lắng về vấn đề chi phí thực hiện cấy ghép Implant, thì nỗi lo ấy sẽ không còn ảnh hưởng đến bạn khi Viện cấy ghép Implant JW Hàn Quốc đang có chương trình khuyến mãi dành riêng cho những khách hàng thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm all-on-4,6 , với ưu đãi đặc biệt  “Trọn gói 4 trong 1” . 10 suất duy nhất dành cho 10 khách hàng đăng kí sớm nhất TẠI ĐÂY .

Viện cấy ghép Implant JW Hàn Quốc

Hotline: 1900 0027 – 09 6869 2222

Website: http://cayghepimplantjw.com/

Email: cayghepimplantjwhanquoc@gmail.com

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 11,938
  •   Tháng hiện tại 590,108
  •   Tổng lượt truy cập 128,208,347