“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất

Thứ tư - 17/01/2018 17:08
“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất “Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất

Tết đã đến "sát sàn sạt", vậy mà quyết tâm trút bỏ vài kg mỡ thừa đến giờ vẫn chưa thành sự thật, mơ ước xỏ vừa váy đẹp áo xinh vẫn chỉ là ước mơ. Nếu đang có chung “nỗi niềm tâm sự”, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay các phương pháp giảm béo phổ biến để chọn lựa giải pháp phù hợp, kịp đẹp đón Tết, chào xuân nhé!

Phẫu thuật hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giúp loại bỏ ra bên ngoài lượng mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng. Các chuyên gia khuyến cáo: những người có lớp mỡ trung bình có thể tỷ lệ thành công cao, trong khi với những người béo đều từ đầu đến chân hoặc quá béo, tốt nhất không nên thực hiện biện pháp này.

“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất 1

Ảnh minh họa

Lựa chọn phương pháp phẫu thuật hút mỡ là bạn phải đối diện với nhiều rủi ro. Mỡ hút ra chứa 1/3-1/4 là máu, vì vậy, bác sĩ càng hút nhiều, bạn càng mất máu, đôi khi làm tổn thương mạch, mỡ chui vào trong mạch gây bít tắc động mạch phổi gây nguy hiểm. Biến chứng dễ gặp nhất khi tiến hành hút mỡ bụng là tình trạng chảy máu hoặc hút sát da gây hoại tử. Ngoài ra, nếu kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm sẽ làm đường bụng của bệnh nhân không phẳng, gây mất thẩm mỹ. Nguy cơ nhiễm trùng do vệ sinh không tốt cũng có thể xảy ra.

Và bạn cũng đừng quên, thời điểm cận Tết này sẽ không phù hợp để bạn chọn cách dao kéo nếu muốn hưởng trọn 1 cái Tết vui, bởi phương pháp này đòi hỏi bạn khá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Massage, đánh mỡ bụng giảm béo bằng tay hoặc bằng máy

Đây là phương pháp sử dụng các động tác massage (bằng tay hoặc bằng máy) kết hợp với các loại tinh chất nhằm giảm thể tích nước trong tế bào mỡ. Khả năng giảm số đo của phương pháp này là có, tuy nhiên không nhiều (vì tinh chất không thể thẩm thấu vào các mô mỡ cứng và sâu). Phương pháp này cũng đòi hỏi liệu trình trị liệu khá lâu và mất thời gian.

Cấy tinh chất tiêu mỡ

Cấy tinh chất – enzym tiêu mỡ là phương pháp giảm béo tân tiến và tối ưu hiện nay: tiết kiệm thời gian điều trị, có thể giảm lượng mỡ lớn ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể (bụng, đùi, bắp chân, bắp tay, lưng, nọng cằm…), không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, cực kì thích hợp với thời điểm giáp Tết này.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả điều trị như mong muốn và đảm bảo an toàn, thì bạn cần tìm đến địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và tinh chất chất lượng, được kiểm định rõ ràng. Các loại enzym giả, kém chất lượng hay tay nghề non kém của bác sỹ không những không giúp bạn cải thiện vóc dáng mà còn có thể gây nên những hậu quả đáng tiếc.

Một trong những địa chỉ gợi ý cho bạn là Viện giảm béo Gangnam, nơi nổi tiếng với công nghệ giảm béo nhanh – an toàn – 1 lần duy nhất Smart Lipo . Đây là công nghệ sử dụng loại enzym hủy mỡ đã được kiểm định bởi KFDA, có khả năng phá hủy được toàn bộ tế bào mỡ (cả màng mỡ và nhân mỡ) vì thế giúp giảm béo nhanh và bền vững. Sau liệu trình, bạn có thể giảm đến 30 cm số đo vùng bụng, 90% mỡ thừa ở lưng, hông, vai, bắp chân, bắp tay…. So với các phương pháp cùng loại, Smart Lipo vượt trội bởi khả năng kéo cao cơ chảy xệ (đặc biệt cơ bụng chảy xệ do sinh nở hay lão hóa).

“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất 2

Bác sỹ Hàn Quốc tại Viện Giảm Béo Gangnam trực tiếp cấy tinh chất hủy mỡ cho ca sỹ Hạnh Nguyên

Khi lựa chọn công nghệ giảm béo này tại Viện giảm béo Gangnam, bạn còn hoàn toàn yên tâm vì được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ Hàn Quốc chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất 3

“Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên là 1 trong những khách hàng thành công với liệu trình giảm béo Smart Lipo tại Gangnam khi giảm được 25 cm số đo vòng 2

“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất 4

“Đặt lên bàn cân” những phương pháp giảm béo được quan tâm nhiều nhất 5

Những hình ảnh giảm số đo ấn tượng khác tại Gangnam

Viện Giảm Béo Gangnam là thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng cùng đội ngũ bác sỹ đầu ngành, giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết.

Chào đón năm mới, Viện Giảm Béo Gangnam áp dụng chương trình ưu đãi kép cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng đăng kí liệu trình giảm béo Smart Lipo: vừa giảm giá 30% chi phí liệu trình, lại vừa tặng 1 lần trẻ hóa toàn mặt với công nghệ đỉnh cao từ Hàn Quốc trị giá 30 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến hết 31/1/2018.

Đăng kí nhận ưu đãi tại đây .

Viện Giảm Béo Gangnam - Trung tâm Sắc Đẹp Korea thuộc Tập đoàn Mega

Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Hotline: 093 227 8888 - 091 975 6666

Website: www.gangnam.com.vn

Hà Nội:

Cơ sở Gangnam Đỗ Quang: Biệt thự số 4/55 Đỗ Quang, Hà Nội.

Cơ sở Gangnam Bà Triệu: Số 342A Bà Triệu, Hà Nội (Phía gần với Vincom Center)

TP. Hồ Chí Minh:

Cơ sở Gangnam Quận 3: Số 15A, đường số 2, Phố Nguyễn Hiền (rẽ từ phố Điện Biên Phủ vào), phường 4, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 1,681
  •   Tháng hiện tại 756,824
  •   Tổng lượt truy cập 128,375,063