"Cô vợ tỷ phú sexy nhất thế giới" Miranda Kerr lộ bí quyết sạch mụn

Thứ năm - 11/01/2018 11:02
"Cô vợ tỷ phú sexy nhất thế giới" Miranda Kerr lộ bí quyết sạch mụn "Cô vợ tỷ phú sexy nhất thế giới" Miranda Kerr lộ bí quyết sạch mụn

Miranda Kerr chia sẻ bí quyết của làn da tươi tắn, sáng hồng, sạch mụn.

"Cô vợ tỷ phú sexy nhất thế giới" Miranda Kerr lộ bí quyết sạch mụn 1

Miranda Kerr xinh đẹp và duyên dáng là người truyền cảm hứng làm đẹp cho hàng triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Ngoài khuôn mặt thiên thần và dáng người quyến rũ thì làn da căng bóng, mịn màng không tì vết của nàng cũng là điểm khiến người ta không thể rời mắt. Tưởng chừng như làn da không tì vết của Miranda Kerr luôn hoàn hảo. Nhưng thực tế cô nàng cũng không ít lần đau đầu đối phó với giặc mụn. Trong một chia sẻ với E!Online, Miranda tiết lộ những bí quyết để trị mụn, giữ da luôn mềm mại, sạch và tươi tắn.

"Cô vợ tỷ phú sexy nhất thế giới" Miranda Kerr lộ bí quyết sạch mụn 2

Theo đó Miranda luôn tìm cách cân bằng lại độ pH trên làn da, thay vì tìm mọi cách tẩy rửa để đánh bay mụn. Việc chà xát, tìm cách trị mụn mạnh tay có thể gây tổn hại đến làn da, làm tình trạng da liễu viêm nhiễm thêm nặng nề. Cô thường dùng dầu Noni (dầu quả nhàu) để kháng viêm và cân bằng pH da. Cứ cách ngày, người đẹp lại tẩy da chết vào buổi tối. Sau bước làm sạch, tẩy da chết, xịt mist (dưỡng chất lỏng dạng xịt, dễ thẩm thấu), cô mới thoa loại dầu này lên da.

Nguyên tắc là, nếu trên bề mặt da, độ kiềm cao hơn độ acid, gây mất cân bằng sẽ khiến dễ bị mụn. Mất cân bằng pH là điều ít người nghĩ tới khi da bị mụn nhưng nó thực sự nghiêm trọng. Một bí quyết nữa là các loại sữa rửa mặt có chứa dầu thiên nhiên (oil-based) sẽ đảm bảo không tẩy hết lớp dầu tự nhiên của da, giữ da mềm mịn, không khô bong tróc.

"Cô vợ tỷ phú sexy nhất thế giới" Miranda Kerr lộ bí quyết sạch mụn 3
Làn da mụn ghẻ gây sửng sốt của Sao

Nhiều người đẹp sở hữu làn da nhiều tỳ vết khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 29,344
  •   Tháng hiện tại 607,514
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,753