Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt

Thứ hai - 19/03/2018 20:00
Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt

Sự kiện ra mắt Trung tâm ứng dụng tế bào gốc tự thân ngày 17/3 vừa qua đã mở ra cơ hội và xu hướng làm đẹp mới cho chị em phụ nữ.

Hơn 500 người tham dự hội thảo “Trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân” được tổ chức bởi Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã có cơ hội hiểu rõ hơn về việc làm đẹp bằng tế bào tự thân.

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 1

Tại sự kiện có nhiều chuyên gia, nhà khoa học và bác sĩ tham dự

Từ nay, các tín đồ làm đẹp và những bệnh nhân tại Việt Nam đã có nhiều cơ hội điều trị bệnh và làm trẻ hóa toàn diện nhờ tế bào gốc tự thân được lưu trữ từ khi còn trẻ. Sự kiện lần này đã để lại dấu ấn quan trọng trong giới chuyên môn, thu hút báo chí và đông đảo người tham dự với sự ra mắt chính thức của Trung tâm lưu trữ và ứng dụng tế bào gốc tự thân tại Việt Nam.

Xem thêm toàn cảnh về hội thảo trẻ hóa bằng tế bào gốc tự thân

Chương trình có sự góp mặt của nhà khoa học hàng đầu PGS.TS.BS Phan Toàn Thắng – PGS tại Đại học Quốc Gia Singapore (NUS); GS.BS Demetris Stavrou – Giáo sư Đại học Y Nicosila (Hy Lạp); bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Chủ tịch HĐQT người sáng lập KenCare.

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 2

Đại diện Bệnh viện nhận bằng kí kết độc quyền chuyển giao công nghệ tế bào gốc tự thân từ tập đoàn KenCare Holdings Singapore. Xem thực tế trung tâm tế bào gốc tự thân tại đây

Tại hội thảo, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và hội nhập của bệnh viện trong hơn 16 năm qua. Hoạt động kí kết, thành lập Trung tâm lưu trữ, ứng dụng tế bào gốc tự thân giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và tập đoàn Kencare Singapore lần này nhằm hỗ trợ tối đa những người có nhu cầu sử dụng tế bào gốc tự thân trong việc làm đẹp, khám chữa bệnh và lưu trữ trong thời gian tới.

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 3

Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách hàng

Khách hàng sẽ được lấy tế bào gốc, sau đó chuyển sang Singapore để chiết tách và nuôi cấy trong thời gian 3 tuần (1 tế bào nhân thành 10.000 tế bào). Sau đó bệnh viện nhận lại tế bào và ứng dụng vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hoạt động lưu trữ tế bào diễn ra khi khách hàng có nhu cầu sử dụng cho tương lai (JW sẽ hỗ trợ lưu trữ tế bào gốc). 

Tế bào gốc tự thân được lưu trữ có khả năng điều trị các bệnh lý về tim mạch, bệnh tiểu đường, thoái hóa xương khớp. Đặc biệt, vô cùng an toàn cho việc trẻ hóa gương mặt, làm đầy các vùng lõm trên cơ thể (trị nếp nhăn vùng mặt, nâng ngực, nâng mông, làm đầy mu bàn tay), để thay thế các chất liệu nhân tạo đưa vào cơ thể.

Cho đến thời điểm hiện tại, JW được xem là đơn vị hiếm có làm được động tác hỗ trợ lưu trữ tế bào gốc tự thân. Các ứng dụng về công nghệ này tại Việt Nam còn khá mới mẻ, do đòi hỏi cao về kĩ thuật và cơ sở vật chất nên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. 

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 4

Khách hàng trẻ hóa bằng phương pháp ứng dụng tế bào gốc. Xem thêm hình ảnh trẻ hóa bằng tế bào gốc tự thân

Hoạt động chuyển giao lần này được cố vấn kĩ thuật trực tiếp bởi nhà khoa học PGS.TS Phan Toàn Thắng. Người đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ tách tế bào gốc từ cuống rốn.

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 5

PGS.TS.BS Phan Toàn Thắng chia sẻ nghiên cứu công nghệ tế bào từ cuống rốn

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện là chuỗi hoạt động tư vấn, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với công nghệ trẻ hoá toàn diện bằng tế bào tự thân. Mọi người được chứng kiến nhiều ca phẫu thuật trị liệu thành công nhờ phương pháp này.

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 6

Khách hàng được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia

Bên cạnh đó, có nhiều khách hàng may mắn nhận được các giải thưởng hấp dẫn của chương trình như: Giải nhất miễn phí 100% trẻ hoá bằng tế bào gốc tự thân và hàng trăm giải giảm 30 – 40 % chi phí các dịch vụ.

Cơ hội trẻ hoá toàn diện bằng tế bào gốc tự thân cho phái đẹp Việt 7

Nhiều khách hàng may mắn trúng giải tại chương trình

Sau thành công của hội thảo lần này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động làm đẹp chất lượng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người Việt các dịch vụ chăm sóc nhan sắc xứng tầm quốc tế.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 22,271
  •   Tháng hiện tại 1,083,879
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,083