Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ

Thứ năm - 13/07/2017 08:02
Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ

Rất nhiều người thắc mắc tại sao mình trị nám mãi không khỏi dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau, thậm chí, việc quá sốt sắng tìm kiếm giải pháp mà trị nám không đúng cách còn có thể dẫn đến tình trạng nám trầm trọng hơn. Vậy đâu là nguyên nhân thực sự khiến trị nám nhiều năm vẫn không đỡ?

Nám da có thể xuất hiện ở bất cứ ai dù là nam hay nữ, thường gặp ở những người ngoài 30 tuổi. Chúng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ, làm mất sự tự tin của khổ chủ, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc điều trị nám da lại không hề dễ dàng. Nếu không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ để lại những hậu quả khó lường.

Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ 1

Rất nhiều người cảm thấy phiền muộn vì nám da

Dưới đây, Ths, Bs, Chuyên gia da liễu Huỳnh Tuyết Như - Phó viện trưởng Viện điều trị nám, thành viên hiệp hội Da liễu Việt Nam, người đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da sẽ giúp bạn tìm ra những lý do khiến bạn trị nám mãi không khỏi để từ đó có cách điều chỉnh hợp lý.

Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ 2

Chuyên gia Huỳnh Tuyết Như - phó viện trưởng Viện điều trị nám, thành viên hiệp hội Da liễu Việt Nam

Xin bác sĩ cho biết, nám da là một bệnh lí như thế nào? Nó có nguy hiểm hay không?

Nám da là tình trạng xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và màu nâu đen. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

Tuy không gây nguy hiểm gì nhiều đối với sức khỏe nhưng nám da lại gây mất thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng tới cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Do đó, phòng tránh và chữa trị nám da đúng cách, kịp thời là việc rất cần lưu ý.

Bác sĩ có thể cho biết về khái niệm “gốc nám” được không ạ?

Thông thường, đốm nâu, nám mảng là thứ thấy được bên ngoài, còn “gốc nám” là những chân nám nằm sâu trong lớp đáy và lớp trung bì của da, không ngừng tăng sinh nếu bạn không có cách trị kịp thời.

Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ 3

Gốc nám là những chân nám còn nằm sâu trong da

Tình trạng chung ở chị em phụ nữ bị nám là dù đã thử qua nhiều phương pháp, tiêu tốn thời gian và tiền bạc, song tình trạng nám vẫn không hề thuyên giảm. Bác sĩ có thể lý giải các nguyên nhân cho vấn đề này được không?

Có rất nhiều nguyên nhân nhưng phải kể đến sai lầm trong cách chăm sóc da và chế độ sinh hoạt cũng như dinh dưỡng của người bị nám.

Các vết nám da thâm đen xuất hiện do các tia UV chiếu tới làn da dẫn tới hiện tượng tăng sinh Melanin dưới da. Càng bị nám, làn da càng cần được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên phần lớn mọi người không để ý đến vấn đề này.

Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ 4

Da khô là một trong số nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám xấu hơn

Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Bạn nên duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh để có được làn da mềm mại mịn màng cũng như tránh được tình trạng nám da tái phát hay phát triển mạnh hơn.

Quan trọng nhất bên cạnh các nguyên nhân kể trên là chưa có sự tác động của công nghệ cao trong quá trình điều trị nám. Khách hàng thường băn khoăn trước hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, chưa tìm được cơ sở uy tín, phác đồ điều trị không bài bản, tư vấn và chăm sóc khách hàng không sát sao.

Các khách hàng lại không có hiểu biết căn bản về gốc rễ của việc hình thành nám, dẫn đến sai lầm trong điều trị cũng như chưa ý thức chăm sóc sau khi trị nám, dẫn đến việc nám da không thể được trị khỏi.

Bác sĩ vừa nhắc đến các công nghệ cao trong quá trình điều trị nám, cũng như khó khăn trong việc lựa chọn nơi điều trị uy tín cho chị em. Bác sĩ có thể gợi ý cách để lựa chọn một cơ sở điều trị uy tín cho chị em được không ạ?

Các chị em nên tìm kiếm một cơ sở điều trị chuyên sâu thay vì tìm kiếm các cơ sở điều trị tổng hợp bao gồm nhiều dịch vụ. Tại cơ sở chuyên về nám, ngoài thiết bị máy móc ưu việt nhất, bạn còn nhận được tư vấn chuyên sâu, cũng như sự quan tâm đặc biệt hơn cả cho tình trạng nám.

Tại Việt Nam hiện nay, Viện điều trị nám là nơi tiên phong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ điều trị tiên tiến, trang bị máy móc hiện đại. Đặc biệt, 100% bác sĩ tại Viện điều trị nám được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài và thường xuyên được trao đổi, rèn luyện nâng cao tay nghề với bác sĩ, chuyên gia quốc tế.

Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ 5

Viện điều trị nám là đơn vị đầu điên tại Việt Nam điều trị nám theo từng cấp độ

Viện điều trị Nám mang đến quy trình điều trị rất chuyên nghiệp, tại đây, các khách hàng sẽ được kiểm tra và xác định cấp độ nám trước khi điều trị, sau đó chuyên gia sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp tùy thuộc vào từng cấp độ nám da.

Thay vì chỉ sử dụng thuần một phương pháp cho tất cả các loại nám như các cơ sở điều trị khác, tại viện trị nám Đông Á, các khách hàng với mỗi một tình trạng và cấp độ sẽ được điều trị theo từng phác đồ và công nghệ phù hợp nhất. Đây là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng việc trị nám theo từng cấp độ nhằm đem hiệu quả điều trị cao nhất cho người bị nám.

Chuyên gia lý giải gốc nám và nguyên nhân trị nám nhiều năm không đỡ 6

Viện điều trị Nám mang đến phác đồ điều trị theo từng cấp độ nám

Sau khi điều trị, khách hàng sẽ được chăm sóc và theo dõi sát sao. Các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất trong quá trình chăm sóc da sau khi điều trị nám để nám không quay trở lại.

Đây là những thông tin vô cùng quý báu đối với những người đang mắc phải tình trạng nám da. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt, cảm ơn bác sĩ!

Viện điều trị nám - Trị nám theo cấp độ đầu tiên tại Việt Nam

Viện điều trị nám là đơn vị đầu tiên nghiên cứu, phân chia nám theo từng cấp độ khác nhau từ đó đưa ra được các phác đồ điều trị chuyên biệt hóa cho từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả trên 50% đây cũng là đơn vị đầu tiên cam kết bảo hành kết quả trong điều trị nám.

Website:  Viendieutrinam.vn

Hotline: 19006499

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 317
  •   Máy chủ tìm kiếm 136
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 2,393
  •   Tháng hiện tại 1,064,001
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,205