Cách khiến nám da không có cách quay trở lại ít người biết!

Thứ ba - 22/08/2017 10:47
Cách khiến nám da không có cách quay trở lại ít người biết! Cách khiến nám da không có cách quay trở lại ít người biết!

Tình trạng điều trị nám thất bại, nám tái phát, thậm chí là gặp biến chứng xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên hàng triệu người đã thành công trong việc loại bỏ nám da chỉ với phương pháp điều trị chuyên biệt này!

Nám da là kẻ thù truyền kiếp của mọi chị em phụ nữ

Nám da là tình trạng tăng hắc sắc tố da, xảy ra khi melanin được sản xuất quá mức. Các vị trí nám thường xuất hiện là: đối xứng hai bên má, trán hoặc ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.  Nám da có màu hơi thâm vàng hoặc hơi nâu, có kích thước không nhất định nhưng thường lớn hơn so với tàn nhang và đồi mồi. Video giới thiệu một cái nhìn tổng quan nhất về nám, nguyên nhân gây nám, công nghệ và phương pháp điều trị nám tốt hiện nay, xem tại đây .

Phân cấp tình trạng nám trong điều trị – Đột phá y học của kỉ nguyên mới

Nhìn chung, việc điều trị dứt điểm các vấn đề về nám, tàn nhang không hề dễ dàng, đòi hỏi một quá trình kiên nhẫn, lâu dài và tốn kém. Tuy nhiên nếu biết điều trị đúng cách sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả.

Hiện nay, việc điều trị nám da bằng phân loại cấp độ nám chính là phương pháp tối ưu và hiệu quả. Nắm bắt điều này, các chuyên gia tại Viện điều trị nám công nghệ cao đã nghiên cứu chuyên sâu về quy trình điều trị nám toàn diện, chú trọng vào điều trị nám theo cấp độ.

Tương ứng với mỗi ca nám da là những nguyên nhân bị nám, mức độ, tiền sử nám khác nhau. Việc biết được tình trạng nám của mỗi bệnh nhân sẽ giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ trong quá trình tìm ra giải pháp trị liệu phù hợp và phương pháp ngăn chặn sự phát triển của nám kịp thời.

Cách khiến nám da không có cách quay trở lại ít người biết! 1

Viện điều trị nám công nghệ cao nghiên cứu chuyên sâu về điều trị nám theo cấp độ

Tương ứng với mỗi cấp độ nám là công nghệ tương ứng tiên tiến nhất hiện nay. Với tình trạng nám cấp độ 1 và 2 là công nghệ Yellow Laser, Yellow Laser - Advanced. Đây là công nghệ trị nám, tàn nhang hàng đầu đến từ Mỹ với những ưu thế vượt trội, được đánh giá là công nghệ mang tính đột phá và hơn hẳn những cách trị nám tự nhiên trước đây.

Tương ứng với cấp độ 3 và 4 là công nghệ Ultra Repair Laser và Premium Regeneration Laser là 2 phương pháp trị nám đặc biệt, kết hợp 2 giai đoạn trị nám (bao gồm phục hồi và điều trị), giúp đánh bật chân nám theo liệu trình mà không gây tổn thương cho da.

Các công nghệ trên đều là những công nghệ hiện đại, đã xuất hiện tại Viện điều trị nám công nghệ cao, được thiết kế, điều chỉnh trong điều trị phù hợp và đặc trị được nám theo từng cấp độ.

Địa chỉ trị nám uy tín theo đuổi phương pháp tiên tiến

Để trị tận gốc nám da hiệu quả, chị em phụ nữ phải hiểu được tình trạng của mình để có cách chữa bệnh phù hợp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trung tâm uy tín cũng vô cùng quan trọng bởi những đơn vị chuyên sâu điều trị nám sẽ cung cấp dịch vụ trị nám tốt nhất, tiên tiến nhất trên thị trường cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Viện điều trị nám công nghệ cao là cơ sở điều trị nám chuyên biệt trong phương pháp điều trị cung cấp phác đồ điều trị nám theo từng cấp độ . Mỗi một tình trạng nám sẽ có những phương pháp chăm sóc và thiết bị riêng phù hợp với việc điều trị. Việc chữa nám theo cấp độ sẽ giúp khách hàng “bắt đúng bệnh” và tìm ra phương pháp trị nám chính xác với từng tình trạng.

Tại đây nổi bật là công nghệ Yellow Laser – công nghệ điều trị được hầu hết các loại nám từ nám cấp độ 1 đến cấp độ 4 và những công nghệ hỗ trợ điều trị khác như Ultra Repair Laser, Smooth Mask, Revlite… đều là những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới trong việc điều trị nám, đã được Cục thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kì và CE Châu Âu chứng nhận.

Cách khiến nám da không có cách quay trở lại ít người biết! 2

Quy trình điều trị nám đạt chuẩn

Tự hào là đơn vị điều trị nám chuyên sâu uy tín tại Việt Nam, Viện điều trị nám công nghệ cao được đầu tư công phu về máy móc, chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất thế giới cũng như quy tụ đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất, phác đồ điều trị tối ưu nhất,.... Bên cạnh đó, hệ thống điều trị dày đặc từ Bắc – Nam: Tiện lợi cho tất cả các khách hàng trong quá trình đi điều trị.

VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM – TRỊ NÁM THEO CẤP ĐỘ TẠI VIỆT NAM

Viện điều trị nám là đơn vị nghiên cứu, phân chia nám theo từng cấp độ khác nhau từ đó đưa ra được phác đồ điều trị chuyên biệt hóa cho từng khách hàng, là đơn vị cam kết bảo hành kết quả trong điều trị nám.

Website: Viendieutrinam.vn

Hotline: 19006499


 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 310
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 53,774
  •   Tháng hiện tại 1,045,357
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,561